Cả Baji lẫn Kazutora đều biết : Chifuyu rất sợ ma.
Bí mật này được phát hiện trong một lần vô tình cả ba nhận được tấm vé vào xem phim kinh dị. Nó là sản phẩm mới và được phát miễn phí bản thử nghiệm ở khu mua sắm. Có thể nói rằng ngay từ lần đầu tiên chạm mắt, Chifuyu đã biết nó là mối nguy hiểm tiềm tàng và tức thì né nó như né tà, cố gắng dời sự chú ý của hai thằng chồng mình ra chỗ khác nhưng bất thành. Cậu đã bị kéo đi coi thứ phim mà bản thân không hề muốn. Mọi chuyện sau đó thật đáng sợ.
Trong rạp tối đen, Chifuyu ngồi giữa phòng máy lạnh mà mồ hôi thì tuôn như suối đổ. Đầu ong ong cả lên, chưa gì mà hàng loạt hình ảnh về những bé ma không đầu bò lê trên đất đã hiện ra, miệng nhuốm máu tươi ư a thứ âm thanh không rõ nghĩa, khiếp sợ đến mất hồn. Đến tận khi Baji cùng Kazutora ngồi cạnh réo cậu mới sực tỉnh, miệng lấp bấp bảo không sao mà răng môi cứ phải nói là run cầm cập.
- A chiếu rồi chiếu rồi. Chà, kĩ xảo xem ra cũng không tệ
" Trả cho ta....trả lại cho taaa !!!!! "
" Đâu rồi.....người đâu rồi...ra đây chơi đi... vui lắm... *Kétttt* Hửm ~.. T.H.Ấ.Y R.Ồ.I "
*Kyaaa nó đang lơ lửng kìa, nó nhìn tao, con mắt nó không có tròng đó !! A..a tao không có lấy chân mày mà !!! Đừng..đừng có sáp lại đaay, ta không thuộc về nhau đâu, đừng mà !!!! *
______________________________________
- Chifuyu, em....ổn chứ ?- Hết rồi, hết thật rồi, hâha..con ma nó đang nhìn mình..nó biết bay kìa... Haha
- Trời ạ
Nhìn Chifuyu sợ đến mức nói năng hồ đồ, cả Baji lẫn Kazutora dù cố gắng lắm cũng chẳng nhịn nổi cười. Thử hỏi mà xem, một thằng bất lương trời không sợ đất không sợ, tối ngày đấm đá chẳng ghê tay cuối cùng lại phải chịu gục dưới một thực thể không hề có thật, khỏi phải nói nếu thứ này mà được truyền ra chắc chắn nó sẽ trở thành câu truyện cười top một của thời bất lương.
______________________________________- Nhớ dọn nhà đó, em đi mua đồ một lát sẽ về
- Đi đường cẩn thận
Tạm biệt Chifuyu rồi đóng lại cửa, Kazutora mang bộ dạng khó chịu ngồi phịch xuống ghế sofa. Haizz, lâu lâu Mikey mới cho được một ngày nghỉ mà lại bị bắt đi dọn nhà, thiệt là bóc lột sức lao động a.
- Ê mày, lại đây
- Gì !?
Ghé đầu lại chỗ thằng bạn thân kiêm chức tình địch, Kazutora lấy làm khó hiểu. Bình thường thằng này có chăm đọc sách vậy đâu, sao nay tự nhiên lôi đâu ra cái cuốn to đùng thế !?
- Nhìn này, nhớ bức này chứ ?
- A trời tưởng gì, đợt đi khu giải trí hồi tháng sáu đây chứ đâu
- Không phải chuyện đó, nhớ cái nhà ma không ? Thứ mà Chifuyu nhất quyết đứng ngoài cửa chờ ấy
- Rồi sao ?
- Tao muốn tái diễn lại nó
- Hả, chi rảnh vậy. Nãy ẻm mới kêu tao dọn nhà kìa, dẹp đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic_TR] |BajiFuyuKazu| Tình yêu nhỏ với Chifuyu
FanfictionVài câu chuyện nhỏ ở một thế hạnh phúc do tôi tạo ra