Trước khi vào truyện thì cho tui xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ của mình. Con Au này đã ko lường truớc được việc sẽ chẳng tìm thấy nổi một bộ đồ nào phù hợp với Chifuyu trong ngày cưới !!! Nó đã tốn của tui ko ít thời gian và nếu cứ tìm thì chắc chắn sẽ đăng muộn. Vậy nên tui đã quyết định lấy bừa một bức trong thư viện và nó đây
Tui thấy bộ này của Ciel khá hớp lí nên hốt luôn. M.n ráng hình dung nha.
_______Vô truyện_____________________- Yo, chuẩn bị xong hết rồi à ?
- Oh, bọn bây tới cũng đông đủ phết nhờ
Mikey cùng Draken và các thành viên khác của Touman thi nhau bước vào căn phòng chờ dành cho chú rể. Hôm nay ấy, cả nhóm thế mà lại cùng nhau khoát lên trên mình những bộ đồ hết sức là sành điệu. Lí do hả ? Đương nhiên vì là giữ thể diện rồi. Có thấy ai đi đám cưới mà bận áo ba lỗ với quần chó cạp bao giờ chưa ? Hỏi vô lý.
- Mitsuya đâu sao không thấy đến ?
- Nó qua bên Chifuyu từ sớm rồi, giúp vài việc ấy mà
- Hểh, ra vậy. Nhưng thiệt không ngờ ba đứa bọn bây ấy vậy lại cưới nhau. Tin động trời đấy
- Haha, tao cũng.....
Cả bọn cứ thế mặc nhiên cười nói rôm rả và hẳn hoi mười mươi là câu trêu ghẹo kèm dặn dò mà nói thật cả Baji lẫn Kazutora đều chẳng thấy nó bổ ích tẹo nào.
( PHÍA CHIFUYU)
- Cảm ơn mày, Mitsuya. Không có mày thì chắc tao đã sớm chết trong cái đống dây nhợ này từ lâu rồi
- Im lặng và tập trung đi, nó mà lệch là tao thiến mày đấy !
- Haha, rồi rồi
Phía này, Mitsuya là đang giúp Chifuyu mặc đồ cưới. Nói thật thì cậu có phần hơi tiết khi cô dâu hôm nay ấy vậy mà nhất quyết không chịu bận váy. Sự kiên trì này cuối cùng đã thành công làm cho một đống thiết kế đầm cưới của Mitsuya bay thẳng vào sọt rác. Vừa buồn vừa tức.
- Xong, ổn áp rồi đó, đứng lên xem xem như nào
Xoay một vòng tại chỗ, chính Chifuyu cũng không nghĩ người trong gương ấy vậy mà là mình. Nhìn gương mặt đã qua make up và bộ trang phục của Mitsuya thiết kế, thực sự trông như một người khác !
- Đây là....
- Mày đấy, tuyệt chứ ?
- Ừm, cảm ơn mày nhiều lắm, Mitsuya
- Mày nói câu đó lần thứ n rồi đấy, tin tao lấy lại đồ cho khỏi đám cưới luôn không ?
- Haha
- Vậy thôi tao đi qua với bọn kia, sắp làm lễ rồi nên mày cũng tranh thủ đi
- Ờ, lát gặp
Tạm biệt Mitsuya, Chifuyu trở lại phòng ngồi mà tâm trạng ít nhiều đều không khỏi bồn chồn. Ngày hôm nay cuối cùng cũng đã đến, cái thời điểm mà cả ba chính thức trở thành vợ chồng. Cảm giác vừa phấn khích lại thập phần lo sợ này làm Chifuyu hồi hộp không yên, đến mạch máu cũng sắp như không lưu thông nổi tới nơi.
- Chifuyu, tới lúc làm lễ rồi kìa
- Ừ, tao ra ngay
Hít thở sâu một hơi, cậu cố gắng vựt dậy tinh thần, mở cửa rồi cùng Takemichi đi thẳng đến lễ đường.
______________________________________Trong phòng đông đến kinh người, những thành viên của Touman được gộp ngồi chung tại một bàn to hiện cũng đang thau thau bất tuyệt về việc tìm trò trêu ghẹo nhau sau buổi lễ. Rồi tiếng chuông thánh cuối cùng cũng vang lên chấm dứt đi mọi sự ồn ào.
Vị Cha với bộ râu dài đứng trên bục, kế bên là Baji cùng Kazutora. Bọn họ nói nói vài câu mở đầu rồi truyền lệnh cho mời cô dâu bước vào.
Cánh cửa chầm chậm mở, Takemichi với trọng trách dẫn Chifuyu đi trên thảm lụa đỏ đang định nghiêm trang tiến vào thì ngờ đâu chưa kịp làm gì, Chifuyu đã một phát chạy bay đến chỗ Baji cùng Kazutora. Hai người thấy thế đương nhiên cũng chẳng vừa, một người bế Chifuyu lên kiểu công chúa còn một người thì chú tâm đeo nhẫn, gương mặt hạnh phúc đến rạng ngời.
Cả bọn phía dưới cùng Cha bất ngờ bị công kích một đòn chỉ biết ba chấm đờ đẫn mặc họ làm gì thì làm. Buổi lễ sau đó vẫn diễn ra tốt đẹp.
Sau khi qua mấy thủ tục rườm rà thì mọi người cũng bắt đầu nhập tiệc. Baji cùng Kazutora cứ thế bị chuốc rượu đến quên luôn trời đất trong khi Chifuyu thì phải chịu trận ngồi nghe giáo huấn về phận làm dâu. Khúc cuối, cả bọn cứ thế đứa tỉnh đứa say tụm lại một cục chen chúc nhau giành lấy bó hoa từ tay Chifuyu. Và vận mệnh ăn bày thế nào lại nó đâu không rơi lại dính trúng Mikey vẫn đang ngồi ăn chẳng mấy để tâm gì ngoài kia. Đúng là hay không bằng hên.
Đến lúc mọi người về hết thì mới đến phần chính thức trong ngày hôm nay : khui quà cưới !! Cả ba ta nói háo hức lắm kìa, cứ nghĩ sẽ có rất nhiều thứ hay ho bổ ích nhưng nào ngờ đâu....
Thế WTF nào mà lại có se* t*y !? Cả cẩm nang gì gì đó rồi thuốc k*ch d*c, còn gì mà que thử thai nữa chứ !!! Bọn này bộ chưa đi quà cưới bao giờ à, mẹ nó tiên sinh chúng mày thế là muốn bố liệt luôn hay sao mà tặng quà vậy hả !!!!!
Chifuyu dùng hết tất cả những từ thô tục mà mình biết rủa xả một tràng trong khi hai thằng công lại hớn hở ra mặt ngồi nhìn đồng đồ kì dị
Rồi gì thì cũng phải đến, Baji và Kazutora không hẹn lại cùng nhau nở một nụ cười quái dị kéo đến tận mang tai, nhìn cậu nói :
- Dù gì người ta cũng đã tặng cho, không xài thì lại phí quá, hay là...
Buông lỏng thanh âm cuối, Chifuyu bỗng cảm nhận được một đợt sóng lưng lạnh toát truyền lên đại não, lòng thầm cầu nguyện trong khi bị hai tên quái thú kia vác vào phòng
- Đêm nay hãy còn dài ~
( KO CÓ H , m.n tự tưởng tượng nha )
______________________________________
8.6.2021
Có sai sót m.n cứ cmt để tui chỉnh sửa lại cho hoàn thiện hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic_TR] |BajiFuyuKazu| Tình yêu nhỏ với Chifuyu
FanficVài câu chuyện nhỏ ở một thế hạnh phúc do tôi tạo ra