Messenger
Lucy
Aug. 9, 10:30 PM
Hi Nicole
This is Lucy, Jordan's friend
Gusto ko lang humingi ng tawad.
I'm really really sorry
Pwede ba tayong magkita?
Sinabi lahat sakin ni Jordan napag usapan niyo.
At nagalit siya sakin kung bakit ko sinabi na may iba siya.
At oo, hindi totoong may iba siya noon. Sinabi ko lang iyon para hindi ka na mag tanong. Ayaw kitang kausapin ng matagal kasi nagagalit ako sayo dahil sinaktan mo siya.
Wala akong iba noon.
Hindi mo ba alam kung gaano kasakit malaman na may iba na siya.
Matagal kung kinwestyon worth ko noon.
Natatakot akong magmahal ulit dahil sa nangyari
I'm really sorry. Desperada na talaga akong layuan mo siya noon.
Umiyak na ako sayo noon para sabihin mo sakin kung may alam ka ba sa tungkol kay Jordan. Pero wala kang ginawa.
Sana mapatawad mo ako. Akala ko talaga niloko mo siya. Ayaw ko nang masaktan si Jordan dahil sayo. Hindi mo alam kung gaano kasakit marinig siyang umiyak noon. Iyak siya ng iyak habang tinatawag ko siya. Ang sakit para sa kaniya na makita kang masaya sa iba. Pinalaya ka niya dahil kitang kita niya sa mata niya kung gaano ka kasaya may ibang lalaki. At ayaw nyang siya ang dahilan para mawala yang saya mo.
Pero bakit pa kailangang sabihin mo na may iba na siya?
Pwede pa sana maayos. Pupuntahan ko siya. Tatanungin ko siya kung anong problema. Pero ayaw mong sabihin.
Nagkamali ako. Nagkamali kami. I'm sorry
Akala ko rin kasi na hindi ka seryoso sa kaniya. Ayaw kong masaktan kaibigan ko, Nicole. Sorry kung hindi ako nagtiwala sayo.
Hindi ibig sabihin na bata pa ako, di ako seryoso.
I'm sincerely sorry, Nics.
I understand.
Nangyari na ang nangyari.
Wala nang point kung magsisihan pa.
I hope mag usap tayo in person
Mahal na mahal ka ni Jordan, Nics. Mula noon hanggang ngayon.
Palagi ka niyang kinukwento sakin.
Thank you for explaining, Lucy. I'm looking forward to meet you as well.