chap 12 Virgo Cuthbert

51 7 2
                                    

Virgo Cuthbert là một bác sĩ trẻ tuổi sống trong một khu biệt thự ở trung tâm thành phố, capricon đã điều tra hết thảy về người đàn ông đấy. Cậu ta là một người có địa vị xã hội, tiếng tăm lừng lẫy, nên điều tra cũng không mất công.

Bố là nhân vật lớn của giới công thuơng nghiệp thời hậu chiến, có cả ảnh hưởng trong giới chính trị. Lĩnh vực chủ yếu là bất động sản và đầu tư, đồng thời cũng đặt chân vào các lĩnh vực xung quanh.

Khoảng vài năm trước, sau khi bố cậu ta qua đời, cậu kế thừa sự nghiệp gia đình. Virgo Cuthbert rất có tài kinh doanh, đặc biệt là năng lực dự cảm nguy cơ.

_____
Capricon Avantika đang kiệt kê các ý tưởng cho 4 người nghe. Cô thường xuyên sử dụng kỹ thuật này lúc lên kế hoạch . Xét cho cùng, nếu có ai là chuyên gia về các nhiệm vụ bí mật, đó sẽ là bọn họ.

" Chúng ta không có cách nào để tách Virgo Cuthbert với đám vệ sĩ kia sao?"

" Hay tôi lại dùng chiêu cũ?" Sagitarius nhanh nhảu.

" Cậu mơ hả người ta là chủ của một tập đoàn dầu mỏ, không chỉ vậy lại là bác sĩ nổi tiếng với năng lực tái tạo. Làm thế nào để gặp được đã là cả một vấn đề chứ đừng có mà ở đó diễn ba trò say xỉn vớ vẩn."

Capricon gật đầu hai người kia cũng tỏ vẻ đồng ý, mặc dù tên Ariel có hơi hấp tấp nóng vội nhưng đừng quên thân phận của cậu ta, mới 18 tuổi mà đã nổi tiếng lừng lẫy. Đủ hiểu là phải nhanh nhạy đến mức nào.

" Nếu không thể gặp, vậy ta cứ đột nhập vào chỗ ở của cậu ta là được."

Capricon mỉn cười, sagitarius đúng là thẳng thắn.

" Không được đâu. Tôi đoán với một người thứ gì cũng có kia, gặp được là một chuyện để cậu ta vứt bỏ tất cả đi theo chúng ta mới là chuyện khó." Gemini phân tích.

Không khí chìm vào im lặng. Đó cũng chính là vấn đề khiến Capricorn đau đầu mấy bữa. Kể cả khi cô gặp được hắn nhưng lấy gì khuyên nhủ hắn theo mình đây. Vứt bỏ tất cả để theo một lời nói không căn cứ, nếu là cô cô cũng không  thể chấp nhận nổi.

" Vậy thì hỏi anh ta thử đi, thay vì ngồi đây đoán."Scorpio ngồi thẫn thờ nãy giờ lên tiếng, đối với cô bất kì ai cũng có mong muốn riêng của mình. Cô có một niềm tin mãnh liệt vào điều ấy. "Trực tiếp hỏi anh ta, dù gì thế giới này cũng sắp kết thúc giàu có thì được bao lâu chứ?"

Capricon nhịp ngón tay lên mặt bàn. " Có vẻ ta không còn lựa chọn nào khác, chúng ta sẽ đánh cược 1 lần,mặc dù đây là việc trước giờ tôi chưa từng thử."

Mặt trời cuối cùng cũng đã lặn xuống bên dưới chân núi, và cũng đến lúc họ chuẩn bị xuất phát. Bây giờ chỉ còn 1 tiếng là trời  tối. Dù kế hoạch đã xong xuôi nhưng Capricorn vẫn còn một nỗi lo lắng, cô nhận thấy vết thương của Gemini nặng hơn bình thường phải nói là tệ hơn. Mặc dù cậu ta chẳng có ý gì lộ ra vẻ mệt mỏi hay đau đớn, nhưng phán đoán của Capricon thường rất chính xác , và cậu ta cũng là ân nhân cứu mạng cô.

" Này Gemini, cậu không cần tham gia nhiệm vụ lần này" Capricon nói với người đang nằm trên giường phía sau cô." Với cả ngoan ngoãn để người xem vết thương cho cậu đi, không thể tự sơ cứu như vậy được ,tôi không muốn cậu chết trước khi hoàn thành nhiệm vụ."

|12 Chòm Sao|•vòng tròn linh thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ