chap 11 thuyết phục

73 12 2
                                    

"này Aries, cậu nghe thấy tiếng nổ ban nãy chứ?" sagittarius gặm hỏi.

"ừm, có. Từ  phía  capricon và gemini,nhưng họ sẽ ổn thôi hai người họ sẽ xoay sở được với reading mind của  Capricon và  coppy của gemini. " Aries nói bằng giọng trấn tĩnh.

Sagittarius mới như  ngỡ  ra được  gì  đó vỗ mạnh hai tay vào nhau.

"à  ,thảo nào tôi cứ thấy cô tiểu thư kia dự đoán như thần...thì ra là như vậy. "

Hai người bắt đầu tiến vào phía cửa  trước .đây là loại nhà thờ hai tầng xây dựng thấp thường thấy ở ngoại ô các đô thị sầm uất.Thoạt trông dường như mới xây, nhưng đã xuất hiện nhiều vết tích cho thấy lâu năm  không được bảo trì.

Đi  lên  một  chiếc cầu thang, nó  kêu  cót két khiến sagittarius  rợn hết cả  người.

"căn  nhà  này có  người  sống  thật  chứ? Làm  tôi  nổi  cả  da gà  nãy  giờ "

"sagittarius tôi  biết cậu không làm việc  trong im lặng được, nhưng nốt lần này thôi... Tôi  năn  nỉ  đấy"

Aries cảm thán, từ lúc bước vào căn  nhà này thì cậu đã mơ hồ cảm thấy  một mùi sát khí nồng nặc  khắp nhà  thờ  này.

" chào mừng ,những con chuột"

Một giọng  nữ  truyền  từ  bên kia  cánh  cửa gỗ nặng uỵch kia vọng tới.  Khiến aries suýt chút nhảy cẫng Lên.

"scopio cô... "

Chưa kịp  phản ứng, cậu  đã  đưa  tay  bịp miệng người đằng sau.

" đừng  đứng bên ngoài như  vậy chứ?... "

Lại một  lần nữa  cái  giọng nói  ấy khiến aries  nhớ  tới  một  người "capricon avantika"

Cả  hai  đẩy  cánh cửa nặng  trĩu qua một bên, bước vào một căn phòng tối mù, chỉ  thấy  một  bóng  dáng  phụ nữ đang  ngồi  trên  chiếc sofa được xếp ở góc tường.

Scopio Amerita ra hiệu  cho hai ngồi xuống một chiếc ghế dành cho hai người trong phòng ,bên cạnh là  cái cứa sổ tầm nhìn  rất thoáng và rộng. Nhưng quang cảnh bên ngoài thì  chỉ khiến người ta cảm thấy  rợn người.

"cô  có  ý  gì  vậy scopio Amerita? "

Aries  hỏi  bằng giọng  dò  xét  ,dù  gì  kiên nhẫn cũng không phải thứ mà cậu có  thể làm.

"có ý gì?..." scopio cười lên một tràng  dài, vang vọng  hết cả nhà thờ "câu  đấy tôi hỏi mới phải? Nói đi,  Các ngươi làm gì ở nơi này? "

"tuyển thêm thành viên, Capricon đã nói vậy"

sagittrius muốn nhanh  chóng  kết thúc vụ này , cô chỉ mong trả được mối thù của bản thân

"tuyển thành viên? ... Nực cười " scopio Amerita nhăn mặt, cô biết  capricon lancaster ,cô ta là tiểu thư của gia tộc lancaster quyền quý bậc nhất châu âu.

"xâm nhập vào nhà của người khác  một cách bất hợp pháp mà các ngươi dám nói như thế Sao?"

Scopio vừa nói  đôi  mắt  càng  sáng  lên một ánh sáng màu tím quỷ dị.
Aries bật dậy. Ả  ta đang chuẩn bị sử dụng innate power.

|12 Chòm Sao|•vòng tròn linh thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ