chap 14 cuộc chiến

41 5 2
                                    

Nhắc đến gia tộc Lancaster, người ta thường nghĩ đến hình ảnh một tên vệ sĩ to cao lực lưỡng và thêm cả trình độ sử dụng inanate pow điêu nghệ. Tất Nhiên đấy là cách hình dung của mọi người, còn trong gia tộc Lancaster có những định kiến riêng. Những đời còn cháu của Lancaster thường là những người sở hữu một inanate pow mạnh nhất, được coi như báu vật của cả gia tộc và tốt nhất là nên thừa hưởng từ bố hoặc mẹ, được huấn luyện chuyên nghiệp  và đào tạo từ khi còn bé.

Capricon chẳng giống một chút nào với cả hai bản mô tả trên.thật tình mà nói, chắc chẳng ai ngờ được cô là thành viên trong gia tộc Lancaster hùng mạnh.

Capricon quan sát toà dinh thự bên dưới, sagitarius nói đúng nơi này có vẻ vào lại dễ nhưng ra mới là cả vấn đề . Chỉ thỉnh thoảng xung quanh đây lại có một con quỷ khổng lồ xuất hiện kiếm mồi, còn bằng cách nào thì cô không biết. Thường thường thì những khu bị quỷ khổng lồ chiếm cứ là sẽ biết ngay nó bị bỏ hoang. Nhưng nơi này thì hoàn toàn ngược lại không có vẻ gì là bỏ hoang , còn lại vô cùng xa hoa và tráng lệ.

Một vụ nổ từ phía tây của toàn định thự vang lên sau đó là khói và bụi mù mịt. Đám lính canh vì vậy cũng lũ lượt kéo đến phía vừa xảy ra sự cố.

Nổ? sao một inanate pow nguy hiểm như vậy lại có thể xuất hiện ở đây? Trên thống kê ở London chỉ có khoảng vài trăm người có khả năng kích nổ vật thể xung quanh mình như vậy.không đơn giản một chút nào, một gia tộc chuyên về kinh doanh lại có một món  vũ khí mạnh đến vậy....cô phải thông báo với mọi người.

Sau đó Capricon lên ngựa  lao nhanh xuống phía dinh thự. Mất khoảng 10 phút để  cô lao thẳng vào bên trong toà dinh thự, mọi thứ giờ vô cùng hỗn loạn lính gác đã di chuyển bao vây những con ruồi xâm nhập.

Capricon nhanh chóng kích hoạt năng lực, xung quanh bỗng chốc hiện 1 vòng tròn phép thuật có đường kính 100m, để cô xác định vị trí của đồng đội. Rất nhanh sau đó Capricon đã tìm thấy Ariel đang đấu với 3 người trong đó có một người đàn bà mang năng lực kích nổ.

Capricon hướng sự chú ý đến Ariel ." Ariel clover! Ra khỏi đó đi. Nhanh lên! "

Ariel còn đang mải tạo ấn tượng với bà cô già trước mặt,không nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình hình."bình tĩnh đi, Capricon. Nhanh thôi tôi sẽ giải quyết được bà ta."

Đó là lúc phát đạn tụ năng lượng của những tên pháp sư đứng bên ngoài bức tường phóng ra . Phát đạn bắn xuyên qua lớp tường dày nửa mét, đục một lỗ trên cánh tay của Ariel.

Ariel bây giờ đang nằm trên đống dổ nát dưới lầu .trông không ổn chút nào. Toàn thân cậu ta đẫm máu, cả hơi thở cũng trở nên yếu ớt.

Capricon cần nhanh chân tới chỗ anh ta, nếu không thì anh ta sẽ toi đời. Năng lực của Capricon cũng có giới hạn . Nếu vài người cô còn có thể câu ít thời gian chứ xung quanh đã có khoảng chục trên lính gác chập chờ như thể nghe mệnh lệnh một cái là có thể lao vô bắt sống  bất cứ lúc nào .

" Cậu kiếm chỗ ẩn nấp đi, tôi sẽ giải quyết đám còn lại" giọng Capricon văng vẳng trong đầu cậu.

Cái giọng khàn khàn của Ariel truyền qua đầu cô, giọng cậu ta chẳng vui vẻ gì.

|12 Chòm Sao|•vòng tròn linh thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ