Nước Anh chỉ trong vỏn vẹn một đêm đã có một tin hết sức giật gân. Lũ người báo vớ được tin này thì rất nhanh chóng tạo nên những cơn hít truyền thông. Và bằng một cách nào đó chỉ trong vỏn vẹn 30 phút tin đồn đã lan ra toàn nước Anh.
Ở dinh thự Lancaster.
David Lancaster nhoài người về phía trước, nói nhỏ vào tai của cô vệ sĩ trước mặt, sau đó nở một nụ cười ranh mãnh.
Hắn cứ có linh cảm rằng chuyện này liên quan tới người chị đáng kính của mình. Mặc dù nhà Cuthbert trong mắt nhà Lancaster chỉ là một hạt cát nhỏ nhoi,nhưng kẻ chống lưng cho gia tộc ấy mới là điều cậu quan tâm nhất nhà "york"
David Lancaster có mái tóc bạch kim rất giống với Capricon nhưng cặp mắt lại là màu xanh lam, trong nhà này không có đôi mắt màu đỏ đục như chị gái Capricon của hắn. Mặc dù vậy nhưng chị ta không phải là một kẻ vô dụng mà là người dẫn đầu của đám vô dụng, rồi David cậu sẽ chứng mình ai mới là chủ của toà nhà này.
"Cậu chủ, cha và mẹ ngài đang đợi ở thư phòng." Một tên lính tới cúi mặt thông báo.
" Ta tới ngay."
Đi một lúc thì David Lancaster đã tới được căn phòng, hắn thấy hai người đang ngồi trầm tư,như đang suy nghĩ điều gì đó.
"Cha, mẹ"
" Nhà york đã phát lệnh truy nã toàn quốc với Ariel Clover và đồng đội của hắn." Jorn Lancaster nói tiếp." Có vẻ người đàn bà kia đã tới cầu xin Henry York cứu con trai bà ta."
" Vâng, vậy cha muốn con hành động như thế nào?" David kính cẩn.
" Có dấu tích mana của Capricon, mặc dù chưa chắc. Nhưng nếu việc này liên quan đến gia tộc Lancaster thì ta cần con giải quyết."
"Vâng." David hít một hơi thật sâu, Capricon Lancaster cậu rất thắc mắc tại sao chị gái mình lại làm điều đó đấy.
" Hãy nhớ, là trong bí mật."
" Vâng."
------
3 tiếng trước.Lúc cả đám bọn họ dịch chuyển tới khu rừng phía sau toà dinh thự, nhiệm vụ đã hoàn tất một cách khó hiểu, chả ai biết được hai người họ đã nói chuyện gì để Virgo Cuthbert đồng ý theo một cách ngoan ngoãn. Chỉ thấy hiện tại Virgo Cuthbert đang nở một nụ cười mãn nguyện trên môi.
"đúng là đồ thần kinh" sagitarius chửi thầm.
Virgo Cuthbert nhận xét:"khá đấy, Capricon Lancaster. Một người của gia tộc Lancaster lại bí mật đến đây làm gì, cô đừng quên tôi đứng bên phía nhà York."
"...." Capricon chả buồn đáp.
" Thế ngài Cuthbert ngọn gió nào khiến ngài đi theo chúng tôi vậy?" Ariel thắc mắc, cậu chỉ hỏi một câu mà ai cũng muốn biết thôi.
"Tất nhiên tôi theo các ngươi vì tiểu thư Scorpio xinh đẹp này rồi." Hắn nói xong mặt vẫn còn tỉnh bơ.
Khoé mắt của Scorpio thì giật giật. Nãy giờ hắn toàn nói mấy câu kì lạ khiến cô rợn cả tóc gáy, có khi nào hắn không bình thường về thần kinh..." Tôi không quen anh." Cô nói bằng giọng lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao|•vòng tròn linh thú
AventuraTruyện: Vòng Tròn Linh Thú. Tác giả : ~Gin•linh~ Thể loại: Zodiac,12-chòm-sao ,Magic ,Hành-động, Tình-cảm, phiêu lưu Nhân vật: + nv nữ : Taurus, Leo, Sagittarius, Capricon, Piscer, Scorpio. +nv nam : Aries, Cancer,Gemini,Virgo, Aquarius, Libra.