Martina's PoV
Ika-8th day na namin ngayon!!! Which means Closing ceremony na mamayang gabi.
Yung schedule kasi namin ngayon ay ganito:
Day-Last CD for all groups
Afternoon-CosPlay showdown
Night-Closing Ceremonies nd Disco!!!!
At ayan excited na kaya ako!!! Hahaha so papunta ako ngayon ng field kung saan kami huling mag CD. Malungkot nga eh hindi na namin makasama ang mga Ate at Kuya namin lalo na si Kuya Red hahaha pogi nya kasi eh.
"Martina!!!!"
"Aaahhhh anu ka ba naman Zeke nagulat ako nun huh"
"Hahaha talagang ginulat kita!!"
"Ppsshhh ang bilis ng panahon nu, mamayang gabi closing ceremony na natin parang kahapon lang ay pumunta tayo dito"
."oo nga hindi ko rin namalayan eh"
"Guys!!!!!! Gather muna tayo dito mag checheck ako ng attendance" sabi ni Kuya Red.
.
.
.
bla bla.
.
.
"so ngayon ay last activity natin!!! huhuhu" sabi ni Kuya Red na may sabay nag fake cry.
"aaaawwwwwww!!!" sabi namin lahat.
"naku napaka emo nyo talaga hahahaha" sabi ni Kuya Red.
"para tayo ay mag keep in touch lahat ay gagawa tayo ng card para sa isa't-isa. take note guys lagyan nyo ng mga additional info niyo tulad ng account name nyo sa facebook para ma-add ko kayo lahat" dagdag pa nya.
"Sige kuya" sabi namin.
Hmmm ano kaya ang gagawin ko sa mga ka-CD ko......siguro kung bibigyan ko na lang sila ng strip of paper na may mga account name ko sa IG, Wattpad, at Fb. ang hirp namang gumawa ng card sa 20 na kagrupo mo kaya....
-
-
-
-
-
-
-
"guys 10 minutes left huh, gusto ko hindi pa 10 minutes ay malinis na yung place natin. Para bigyan tayo ng award mamaya. mag -roroam around mamaya ang mga head para piliin ang mga CD kung saan may iba't ibang award" sabi ni Kuya red.
Hhhhaayyy salamat!!!!! 1 na lang ang natira kong gagawin. Yung kay Zeke na lang ang natira kong gagawin. Ewan ko kung bakit last yung paggawa ko kay Zeke ng card, naisipan ko sigurong gumawa ng something special para sa kanya. Kaya nakasugutan ko na ang gagawin ko ay hindi lang isang strip of paper kundi parang card.
"Guys siguro tapos na kayo?" sabi ni Kuya Red.
"opo!!"
"okay good gusto kong itago nyo muna ang mga card na ginawa niyo para sa isa't-isa gusto ko mamaya nyo ibigay ang card, tatawagin ko lang kayo mamaya huh basta hindi nyo ibibigay ang card ngayon" instruction sa amin ni Kuya Red.
Hay salamat naman may time ako para gumawa ng card na para kay Zeke, siguro mga after Lunch ko gagawin.
*GABI*
Phew! katatapos ko lang gumawa ng card para kay Zeke. Kasalukuyang nag peprepare kami para sa CosPlay showdown. Hindi naman ganoon kabongga yung susuotin ko.
(a/n: guys [pls look lang sa attached photo :))
"Martina!!! Ikaw na ang mauna ang dami kasing echos tong damit ko eh, Tutal tapos ka na ay ikaw na lang ang mauna susunod na lang ako" sabi ni Dreia
'hahahahaha sige una na ako'
*TAPOS NG MAG-MAKE0UP SI MARTINA8
Tapos na akong magmake-up. Yung nag make-up pala sa akin ay make-up artist na pina rent namin. Aaktong tatayo lang ako ay nakita ko si Zeke na nakatameme lang sa akin parang ganito yung expression niya oh: O.O
Oo hahaha katatawa nga eh.
"Zeke naman oh isara mo na yung baba mo baka may pumasok na langaw"
'a-a-a-eh ang ganda mo Martina ngayong Gabi Martina."
:uhhm salamat sa magandang compliment Zeke"
"a-a-a walang anuman basta para sa'yo"
"anu yun Zeke?"
"Martina a-a-a kasi........."
(a/n: HI guyss!!!!!!! mag popromote muna ako pls follow me here on Wattpad and in:
IG: @Buttercup.153
add me in Facebook magpakilala lang kayo huh. wag kayo mahiya
FB account: Hannah Cardano
VOTE
-
-
-
-
-
-
-
-
COMMENT
-
-
-
-
-
:) :)
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Teen FictionPrologue: Akala ko ikaw na talaga... Akala ko ikaw na si the one.... Akala ko ikaw na yung lalaking makakasama ko habang buhay Yun pala hindi, akala ko lang pala yun. At sa hindi inaasahang tao ko pa mararamdaman yung pagmamahal na dapat sana ay...