Tui đổi xưng hô Jimin từ cậu thành em nha, còn xưng hô các thành viên còn lại sẽ là anh theo từng câu chuyện mà thành viên đó nổi bật hơn, còn Jungkook và Taehyung thì là cậu cũng như trên theo câu chuyện mà thành viên đó nổi bật hơn, còn nếu có cả nhóm ở đó thì sẽ gọi theo tên.
______________________Tất cả ARMY trên toàn thế giới đều biết rằng, NamJoon có niềm yêu thích đặc biệt với mấy bé cua, và trong kí túc xá của cả nhóm cái bể nuôi cua của anh cũng rất lớn, từ mấy bé cua nhỏ xinh đến những con cua rất to, NamJoon luôn phải canh chừng mấy con cua to hơn tại vì anh cả luôn lăm le muốn luộc cua của anh.
Một buổi sáng không mấy đẹp trời. NamJoon tỉnh dậy vươn vai vài cái rồi nhìn ra ngoài cửa sổ, trời bắt đầu có những mảng mây đen xám xịt, mưa đã bắt đầu khá nặng hạt nhưng môi anh lại nở một nụ cười.
-Trời hôm nay đẹp quá!.
Chẳng qua là mới tậu được một em cua hôm qua nên mới lạc quan thế này, định bụng rằng sau khi ăn sáng xong sẽ ngắm nghía em nó hồi lâu.
Nhưng ngay sau khi xuống dưới lầu thì nụ cười trên môi NamJoon đã tắt ngúm. Còn Jin thì đang vừa nấu vừa hát, coi bộ tâm trạng hôm nay của anh cả vui vẻ lắm.
-Ể, NamJoon đấy à, lại đây lại đây, hôm nay anh mày làm rất nhiều món đấy nhé, nào là cua rang me, luộc chiên xào nướng đồ các kiểu...
-JIN hyung, không phải là anh nấu cua của em đó chứ.
-Nào có nào có, anh mày sáng sớm thấy cua bò khắp nhà, chắc là trời cho rồi, nên phải luộc em nó lên.
-Cái gì chứ.
Anh lật đật đi xem bể cua của mình thì quao, cái bể hôm qua là do tâm trạng anh tốt quá thêm cái tính hậu đậu nữa nên quên đóng nắp bể lại thành ra là cua nó bò khắp nhà, thế là NamJoon khóc không ra nước mắt, mấy bé cua của anh cứ thế mà đi sạch.
Mang một bầu trời đầy u ám ra phòng ăn, ai cũng hí hửng vì hôm nay nhiều cua quá này, chỉ có Jimin là ánh mắt tràn đầy lo lắng nhìn ông anh đang ngồi tủi thân bó gối trên sofa.Yoongi thấy cũng tội NamJoon nên ghé tai nói nhỏ với anh cả.
-Anh làm vậy có thấy hơi quá đáng không, NamJoon yêu quý mấy con cua này vậy mà.
-Kệ đi, ai bảo cứ ngăn cản anh mày lăm le mấy con cua.
-Anh ác thật sự.
-Có gì thì anh mày sẽ dẫn NamJoon đi ăn bù cho ngày hôm nay.
Hai cậu em út nhà này là ăn hăng say nhất, Hoseok đang dành ăn với hai ông tướng này cũng không lại.
Càng lúc Jimin càng lo lắng hơn khi NamJoon đã đi về phòng, lỡ như anh ấy nghĩ quẫn hay gì thì sao, Jimin không dám tưởng tượng đâu. Nên xin phép các anh không ăn nữa mà lên phòng dỗ ông anh to xác kia đây.
Jimin lên đến cửa phòng NamJoon, xoay nắm cửa bước vào, bên trong tối đen, em mò mẫm tìm công tắc bật điện lên, thì trước mắt là anh đang ngồi tủi thân trên giường.
-NamJoon hyung~
Em dùng chất giọng dịu dàng nhất để gọi tên anh, NamJoon thấy lòng ngực mình ấm lên phần nào, ít ra còn có bé con này an ủi anh đi, còn bọn người vô lương tâm kia thì anh không thèm nhắc nữa.
Em từ từ lại gần NamJoon, đem thân hình trắng trắng mềm mềm đổ ập vào người anh, thế là trái tim của NamJoon mềm nhũn theo em rồi.
-Anh đừng giận Jin hyung nhé, anh ấy nói là sẽ dẫn anh đi ăn bù đó, còn nữa, lần sau em chắc chắn Jin hyung sẽ không lấy cua của anh nữa đâu.
-Sao em chắc chắn như vậy?
NamJoon một tay vuốt tóc em, một tay ôm lấy eo em để em nằm lên người mình cho khỏi ngã.
-Vì em sẽ bảo vệ mấy con cua đó cho anh nhé, có em rồi, anh Jin không lấy cua của anh được nữa đâu.
NamJoon cười ngây ngốc nhìn em, bao nhiêu cơn giận hay buồn tủi sáng nay đều bị em làm cho bay đi hết rồi, chỉ còn lại một khung cảnh hường phấn thôi.
-Anh tin tưởng Jiminie mà.
-Vâng, chiều nay em và anh đi mua cua nhé.
-Được.
Bên trong căn phòng ấm áp đầy trái tim bay phấp phới, qua cánh cửa hé mở nhè nhẹ của căn phòng, bên ngoài là một đám loi nhoi xem cảnh tượng bên trong.
-Hai người làm gì thế, cái gì mà trái tim bay tứ tung kia.
Hoseok nghiến răng nghiến lợi hết chịu nổi.
-NamJoon hyung, cái tay anh để đâu vậy chứ, trời ơi ngay eo của bé con tui.
-Anh còn sinh sau tháng anh ấy, bé con nào của anh chứ.
-Im đi nhóc, anh sắp nổ rồi đấy.
-Em cũng đâu khá hơn anh.
Jungkook không ngừng đá lưỡi vào má của mình, bộ dạng sắp mất bình tĩnh.
Hai ông anh lớn đứng bên ngoài nhìn, vì không muốn thấy cảnh hường phấn trong phòng nên mỗi người phán một câu rồi về phòng.
-Nếu muốn Jiminie quan tâm thì làm mất thứ quý giá nhất của mình đi, em ấy dỗ ngọt liền chứ gì, cứ loi nhoi chi vậy không biết.
Jin đi trước, Suga cũng bỏ lại một câu rồi đi sau.
-Như cách NamJoon mất cua ngày hôm nay.
Thế là ba ông còn lại lên danh sách những món mình thích rồi đem giấu sau đó nhõng nhẽo với Jimin, thế nào cũng được ôm em nguyên ngày.
Haizz, ngày mai sẽ là một ngày dài đây.
______________________
End chap 7
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMin) Hoa trong gió
Short StoryChuyện xoay quanh về nhóm nhạc BTS và những vấn đề khác phát sinh trong nội bộ của họ.