Chap 5

970 51 7
                                    

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu, kí túc xá của BangTan náo loạn vì một vài thông tin mới. Jimin của BTS và Kai của EXO sẽ cùng nhau hợp tác trong mv mới, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu KaiMinstan không đẩy thuyền mạnh mẽ và hashtag của cặp này cũng leo thẳng lên top trending. Tất nhiên 6 anh nhà trong lòng như có một đám cháy lớn vì thuyền này được đẩy nhiệt tình hơn thuyền của mình.

-Em không đồng ý đâu anh, cho Jiminie hợp tác với một ai đó trong nhóm mình cũng được mà.

-Nhưng đây là cơ hội để hai bên hợp tác và loại bỏ những khúc mắc.

-Bang PD nim, nhưng mà....

-Không nhưng nhị gì nhé, Jimin đã đồng ý rồi.

Về đến kí túc xá, một bầu không khí u ám, không được vui vẻ lắm khiến Jimin vừa mới đặt chân vào nhà đã thấy rùng mình.

-Mọi người dạo này bị làm sao thế? Trước giờ em làm gì mọi người có quan tâm đâu mà sao bây giờ lại...

-Chính vì không quan tâm nên bây giờ phải bù đắp cho em nhiều hơn.

Yoongi nói một câu rồi bỏ lên phòng mình để lại Jimin còn đang ngẩn ngơ suy nghĩ.

Từ cái ngày tham gia chương trình đó trở về, mọi người đối với cậu rất lạ, không còn lạnh nhạt hay thô lỗ cọc cằn như trước. Taehyung thì càng bám người hơn, Jimin còn có cảm giác Jungkook luôn đi theo phía sau cậu, giống như là âm thầm bảo vệ. Bây giờ lại phản đối vì một chuyện rất nhỏ, có phải quá kì lạ rồi không?

Vài ngày sau Jimin ít xuất hiện ở kí túc xá hơn, lý do là ra ngoài cùng với Kai để luyện tập rồi đi đâu đó cùng với nhau, các thành viên còn lại cũng bắt tay vào công việc nhưng đầu óc chẳng tập trung nổi.

NamJoon đang ở lì trong studio để sáng tác cái gì đó.

-Em ấy dễ thương, lại ngọt ngào, chọn từ nào để tả em ấy một cách hoàn thiện nhất được nhỉ?

Viết rồi lại xóa, lặp lại rất nhiều lần, có lẽ bộ não IQ 148 phải vận dụng hết công suất rồi.

Em luôn khiến anh gặp khó khăn Jimin, khó khăn trong việc giữ em bên cạnh, trong việc bù đắp những tổn thương mà em đã từng chịu.

Ngày 13/10, MV của Jimin và Kai chính thức phát sóng. Lại đúng ngày sinh nhật Jimin nên Fan cả hai nhà lũ lượt kéo nhau vào cày để chúc mừng sinh nhật bảo bối.

MV thành công ngoài mong đợi, liên tục gặt hái nhiều thành tựu. Jimin và Kai như một sự kết hợp hoàn hảo mà Fan của cả hai nhà điều hài lòng.

Hôm nay cả gia đình BTS cùng nhau ra ngoài ăn mừng vì sự thành công của Jimin và còn là vì sinh nhật cậu.

-Jiminie, mình không thích cái cảnh cậu và Kai hyung nắm tay nhau trong công viên đâu.

-Cậu ghen tị cái gì, chẳng phải ngày nào tớ và cậu cũng nắm tay nhau thế này sao.

Jimin nhìn xuống đôi bàn tay của cả hai rồi nói.

-Nhưng dạo này cậu dành rất ít thời gian cho tớ.

Taehyung càng ngày ngồi càng gần vào Jimin.

-Tớ xin lỗi, bây giờ bù cho cậu được không.

-Yêu cậu nhất.

-Nè nè hai đứa kia, tụi anh chưa có chết đâu.

Hoseok ngứa mắt nhìn Taehyung rồi lên tiếng. Sau đó Jungkook nắm áo Taehyung kéo ra khỏi người Jimin, cũng phán.

-Hyung đừng dính vào hyung ấy như vậy chứ.

-Thì sao, chú mày có quyền cấm anh à.

-Em nhịn anh hơi lâu rồi đấy Kim Taehyung.

-Hai đứa cho anh mày xin đi, đây là quán ăn đó. Jimin mau cản hai đứa lại đi em.

-Em làm sao có thể cản hai người đó được chứ.

-Anh tin em làm được.

Trưởng nhóm quyền năng lên tiếng.

Jimin chen thân hình nhỏ nhắn của mình vào giữa hai người họ, lặp tức những cú đấm sắp lao xuống mặt nhau dừng lại.

-Hai người đừng gây sự nữa được không, lỡ ai đó quay lại được thì sao?

-Hừ, có cậu ấy nên anh tha cho mày đấy.

-Em cũng vì anh ấy thôi nhé.

-Im lặng đi, không ăn thì đi về.

Min Suga quyền lực lên tiếng khiến cả hai im bặt, mọi thứ trở lại bình thường.

Ở đâu đó trên xe của EXO.

Bài nhạc của Kai và Jimin cứ vang lên, Kai không biết đã nghe bài này bao nhiêu lần và cứ ngay khúc của Jimin anh lại cười. Anh em để ý thấy lại bắt đầu trêu ghẹo.

-Aigo, đừng nói phải lòng con nhà người ta rồi nhé.

-Hyung, đừng trêu em.

-Gì thế hyung?

-Em không thấy là em ấy đã nghe bài này hơn chục lần rồi à, phải lòng Jimin nhà bên rồi còn gì nữa.

-Chanyeol, anh đừng nói bậy.

-Sao lại đỏ mặt rồi, haha.

Quay lại nhà BTS.

-Hắt xì

-Jimin, em bị cảm rồi sao?

Jin lo lắng khi thấy Jimin hắt xì một cái rõ to.

-Không sao hyung.

Tốt nhất là em đừng có sao, em khiến anh luôn cảm thấy bất an đấy.

End chap 5

____________________

Chuẩn bị chào đón bé bơ nhé mọi người.

(AllMin) Hoa trong gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ