-Có một staff đã xác nhận hôm qua hai người họ rủ nhau ra quán rượu gần đây.
-Anh quản lý cũng vừa thông báo rằng hôm qua khi anh ấy gọi cho cả hai thì họ đang dạo vài vòng ở công viên Spring.
Yoongi và NamJoon đồng loạt cúp máy và nói cho ba người còn lại nắm rõ tình hình.
-Vậy bây giờ chúng ta chia ra nhé, một vài staff đã đến đó tìm rồi, chúng ta cũng không thể nào ngồi yên được, nhưng còn Jimin, em phải ở nhà.
Nghe vậy em định không đồng ý, nhưng ánh mắt của trưởng nhóm lại rất kiên định và em hiểu bây giờ không phải là lúc để cãi vã.
-Vâng ạ, nhưng có chuyện gì thì phải gọi cho em.
-Jimin hyung, em hứa sẽ đem anh Jin và anh Taehyung lành lặn trở về.
Em bật cười vì Jungkook, mọi người nhanh chóng xuất phát, NamJoon và Yoongi sẽ đi chuyển đến quán cà phê đó và những khu vực lân cận, còn Jungkook và Hoseok sẽ đến công viên và tìm những nơi họ có thể đi qua.
Jungkook đi đến một góc khuất của công viên, máu trinh thám của cậu cho rằng họ đang bị nhốt ở một nơi ít người qua lại, đó là suy luận của Jungkook và thật ra thì ai cũng biết điều này cả, chỉ là họ không muốn một điều tồi tệ như bắt cóc diễn ra, họ vẫn giữ vững quan điểm có thể Jin và Taehyung uống say rồi ngủ tạm ở đâu đó thôi. Sự việc chưa diễn ra quá lâu để báo cảnh sát và thật ra cũng chưa có bằng chứng nào là họ bị bắt cóc, nên các thành viên vẫn đặt niềm tin.
Một cú đánh đằng sau đầu làm Jungkook choáng váng, nhưng sức lực của Jungkook cũng không phải dạng vừa, cậu đủ sức chống trả nếu không có một tên khác thủ sẵn thuốc mê rồi đánh lén cậu.
Hoseok sau khi tìm xong thì anh quay lại tìm Jungkook.
-Nè Jungkook à.
Công viên đông người, Hoseok không dám lớn tiếng, đành rút máy gọi cho Jungkook, nhưng lại chẳng ai bắt máy.
-Lại có chuyện gì nữa đây, em đừng làm anh lo Jungkook.
Vô tình anh nhìn một góc khuất nơi công viên, có ba tên đã khiêng Jungkook đi, bọn này còn chả thèm dùng xe, Hoseok nghĩ nơi bọn chúng ở chắc chắn gần đây. Sự hoang mang ngập tràn tâm trí, thật sự là bắt cóc, Hoseok vừa lén chạy theo vừa gọi cho NamJoon.
-Alo, mình nghe đây.
-NamJoon à đúng như những gì chúng ta nghĩ và Jungkook vừa bị bắt mất rồi, mình đang đuổi theo, khi biết nơi bọn chúng ở mình sẽ gửi ảnh và định vị cho cậu, hãy gọi cảnh sát.
-Bọn chúng có bao nhiêu tên?
-Mình thấy ba.
-Ba tên, như vậy rất nguy hiểm nếu cậu đi một mình.
-Mình nhìn thấy nơi chúng ở rồi, quả thật khá gần công viên, mình nghĩ Jin hyung và Taehyung đang ở bên trong. Cúp máy đi mình gửi định vị cho cậu.
-Cẩn thận đừng lại quá gần Hope à, mình sẽ gọi người tới giúp liền.
-Được.
Vừa cúp máy, một bàn tay đập nhẹ lên vai Hoseok làm anh giật mình xém chút hét toáng lên. Sau khi hoàn hồn anh mới bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMin) Hoa trong gió
Short StoryChuyện xoay quanh về nhóm nhạc BTS và những vấn đề khác phát sinh trong nội bộ của họ.