Chap 3

65 8 0
                                    

Khi đứng trước cổng trường học Gun cảm giác thật vui sướng, đó là niềm vui không thể tả nổi. Bởi vì Gun được học một ngồi trường danh giá mà ai cũng mơ ước nhưng ít ai làm được, ngoại trừ những con nhà giàu. Đứng trước cổng với tâm trạng vui vẻ của mình  Gun bước vào trường.
Mới bước vào trường, Bỗng nhiên cậu thấy giữa sân trường khá ồn ào, các bạn nữ và nam vây xung quanh giữa sân trường. Thấy vậy cậu cũng qua xem thử. Ở đó cậu thấy có một chiếc xe khá quen mắt, trong xe có một người đàn ông già và một cậu thanh niên rất trẻ và mặc quần áo sinh viên.
Ông già đó bước ra ngoài mở cửa cho chàng trai trẻ ra ngoài. Đứng vài phút cậu khá ngạc nhiên là chính 2 người này đã tông cậu sáng nay, mà không chịu xin lỗi. Nhưng cậu không hiểu vì sao được mọi người tiếp đón chu đáo như thế. Thấy như vậy cậu hỏi một cậu bạn trẻ đứng bên cạnh mình.
" Này Cậu cho mình hỏi một chút được không "
" Được chứ cậu cứ nói đi "
" Cho mình hỏi họ là ai mà được mọi người tiếp đón long trọng, chu đáo quá vậy??? "
" Cậu thật sự không biết Sao???"
"Đúng vậy mình thật sự không biết???"
" Mình nói cho cậu nghe, cái Cậu đẹp trai vừa bước ra đó chính  là thiếu gia của dòng tộc Siwat dòng tộc lớn nhất cái đất Thái Lan này đó".
Lúc này đây Gunnapatn đứng sững người lại, mắt chữ A mồm chữ O, mà nghe cậu bạn bên cạnh mình nói. Đi theo những hành động đó là những suy nghĩ le lói trong đầu cậu " Gun ơi là Gun mày chết chắc rồi. Sao mày dại dột quá vậy, tự dưng động vào hắn làm chi không biết nữa. Mà tại hắn đó chứ. Ai biểu động vào mình không xin lỗi làm chi... Trời ạ không biết phải làm sao đây. Hi vọng hắn ta không học cùng mình. Không nhớ ra mình. Trời ạ.... "
Còn về phía anh sau khi bị cậu cho ăn một cái tát lớn và bị cậu chửi cho một trận, anh cảm thấy con người này khá thú vị. Lúc mà cậu đang " Bận " chửi anh thì anh đã nhanh tay lấy điện thoại chụp khuôn mặt của cậu. Sau khi cậu đi anh chỉ nở một nụ cười nửa miệng và gọi cho một người bên đầu dây bên kia:

" Điều tra người trong ảnh này cho tôi" sau đó anh gửi ảnh của cậu cho người đó.

~~~ Dãy phân cách quay về hiện tại ~~~

Mark bước xuống xe anh nhìn xung quay thấy mọi người vây quanh anh, bỗng con mắt của anh dừng lại khi thấy một bóng người quen thuộc, đúng vậy đó là Gun con người thú vị mà anh đang nhờ người điều tra. Thấy dáng người của Gun anh không gần ngại mà đi lại gần cậu. Anh nói nhỏ vào tai Gun:

" Chào cậu chúng ta lại gặp nhau rồi, cậu nhớ tôi chứ."

Sau lời nói thầm ấy là một nụ cười nửa miệng nở trên môi anh, nụ cười ấy tuy chỉ là nụ cười nửa miệng nhưng nụ cười ấy rất đẹp. có lẽ người đẹp thì nụ cười dù có như thế nào đi chăng nữa thì nó cũng rất là đẹp. Hành động này của Mark đã làm cho Gun thẫn thờ và cậu cảm nhận được khuôn mặt và đôi tai của mình cũng dần đỏ lên vì ngại. Mọi người nhìn hành động này của Mark dành cho Gun thì bắt đầu xôn xao.  Đặc biệt hành động này đã thu vào mắt của một cô gái nào đó. Ả quan sát hết hành động của Mark dành cho Gun ả siết chặt bàn tay mình lại và thái độ ả lúc bấy giờ khá tức giận nhưng ả không thể làm gì hơn nên ả đã rời đi...

Cầm chiếc giấy có ghi lớp mình học Gun bỗng Gun va phải một người nào đó, chợt Gun thấy mùi hương này khá quen, nên Gun đã ngẩng mặt lên. Thật bất ngờ đó là Plan Rathavic, đó là người bạn thân của mình, người mà cậu coi là người tri kỉ. Gặp Plan cậu rất vui, vì quá vui mừng nên cậu đã hết lên:

" PLAN"

Plan thấy bạn mình hét lên vội lấy tay che miệng bạn mình lại rồi đáp:

"Mày hét cái gì mà to thế thằng kia tao có ăn thịt mày không mà mày hét to thế"

"Tao vui mà mày, vui vì được gặp mày á ^.^. tao tưởng mày đi du học chứ sao mày lại học ở đây, khi nghĩ mày đi tao đã nhớ mày chết đó thằng kia, hix hix"

" Rồi mày dừng được chưa, diễn sâu quá nha men, tại tao không yên tâm thấy mày ở lại tao sợ mày bị bắt nạt ok, nên tao cũng xin ba má tao ở lại, hê hê, mày nên cảm ơn ông trời vì có người bạn tốt như tao đấy Gun ạ"

" Vâng vâng, mà sao mày biết tao khóc giả đấy"

" Thằng Gun chết tiệt, tao là bạn mày đấy, mấy cái trò này của mày, mày nghĩ qua mắt tao được hả. Thằng quần Gunnapatn"

" Rồi thế mày học lớp nào đấy hả Plan Rathavic "

" Tao học khoa A khoa kinh tế  nha"

" Ơ tao cũng vậy nè, thế là lại học cùng nhau rồi, vui quá đi".

Thế là hai đứa nắm tay nhau đi tìm lớp mình học....



Bước vào lớp học cả lớp đổ dồn ánh mắt về phía Gun và Plan . Cả lớp bắt đầu xôn xao.

" Ê mày kia có phải gái giả trai không vậy sao tao thấy hai đứa nó trắng quá vậy, đã vậy môi còn căng hồng nữa chứ ///^.^\\\"

" Tao cũng thấy vậy á nhìn đúng xinh luôn"

" Tao thấy giống tiểu mỹ thụ trong tiểu thuyết ghê đó mày"

" Tao cũng thấy vậy đấy, giống thiên thần giáng trần quá đi"

Đây là những lời bàn tán của những cô hủ trong lớp.

...

Trong khi đó cả hai cậu Gun và Plan còn ngây người chưa biết chuyện gì xảy ra , thì có một bạn nam đi đến hỏi các cậu.

" Ê cho tao hỏi tụi bay là trai hay gái đấy, sao tao nhìn da trắng, môi hồng,  với lại xinh quá vậy".

Lúc này Gun với Plan mới hiểu ra vấn đề, các cậu chỉ cười và nói nhẹ với họ:

" Tụi tui là con trai nha * khuyến mãi một nụ cười thật tươi *"

" À!!! Hóa ra là vậy".

Một bạn nữ tò mò đi lên muốn làm quen.

" Xin chào mình là Sammy rất vui được làm quen các cậu".

Các cậu cũng cười và lần lượt đáp lại:

" Chào cậu mình là Gunnapatn cậu cứ gọi mình là Gun nha".

" Chào cậu mình là Plan Rathavic cậu gọi mình là Plan là được rồi".

Sau đó họ lần lượt bắt tay nhau.. Đang nói chuyện vui vẻ chợt có tiếng trống vào lớp, họ lần lượt ngồi vào chỗ của mình.

Cô giáo bước vào lớp kèm theo đó là một bạn sinh viên, bạn sinh viên này khá là lạnh lùng, khá đặc biệt, cậu ấy rất đẹp trai, nhìn qua là biết là rất giàu có rồi, Gun vừa nhìn anh ấy một chút, vừa nhìn qua cậu đã quay đi chỗ khác. Cậu thật ra đã sẵn sàng tâm lý khi ông trời trùng hợp sắp đặt cho cậu gặp anh ấy rồi.

( Đố các bạn biết anh ấy là ai, comment xuống dưới nhé, và câu trả lời này sẽ là hãy đón xem diễn biến tập sau nhé)

~~~Còn tiếp~~~

( Markgun ) Yêu em có lẽ là định mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ