Cô giáo bước vào lớp kèm theo đó là một bạn sinh viên, bạn sinh viên này khá là lạnh lùng, khá đặc biệt, cậu ấy rất đẹp trai, nhìn qua là biết là rất giàu có rồi, Gun vừa nhìn anh ấy một chút, vừa nhìn qua cậu đã quay đi chỗ khác. Cậu thật ra đã sẵn sàng tâm lý khi ông trời trùng hợp sắp đặt cho cậu gặp anh ấy rồi...
Bạn sinh viên đó bước vào với khuôn mặt rất đẹp trai, lạnh lùng. Với phong cách này thì bao bạn nữ lẫn bạn nam trong lớp đều chăm chú nhìn nhìn vào anh, những ánh mắt đó có ánh mắt ghen tị, có ánh mắt như bị mê hoặc, có ánh mắt là sự ngưỡng mộ...
Cô nhìn xung quanh lớp học và bảo bạn sinh viên đó giới thiệu.
" Em hãy giới thiệu về mình để cả lớp cùng biết đi nào"
Nghe cô nói xong anh lạnh lùng giới thiệu:
" Chào mọi người. Tôi tên Mark Siwat, cứ gọi tôi là Mark".
Sau khi nghe anh giới thiệu thì cả lớp mắt chữ O mồm chữ A. Có người sau khi anh nói thì nhận ra anh là người hồi sáng được mọi người chú ý và cũng là con cháu của dòng tộc Siwat, dòng tộc lớn nhất ở " Xứ chùa Vàng" này, có người thì khen anh đẹp trai, nhà giàu...
Còn về phía anh, sau khi giới thiệu xong, anh nói với cô giáo:
" Thưa cô. em có thể tự chọn chỗ ngồi cho mình được không"
Cô giáo vì cũng biết anh và gia đình anh là người nổi tiếng nên cô chỉ có thể gật đầu
Còn anh nhìn qua cả lớp một lượt, bỗng ánh mắt anh dừng lại ngay một bóng người nhỏ nhắn, mà anh cảm thấy rất là quen thuộc.
Theo nhận định của anh đang nhìn thì con người này khá kỳ lạ, nếu tất cả mọi người thì đều hướng vào anh còn cậu sinh viên này thì không, cậu ta lại quay qua chỗ khác, chả lẽ trong mắt cậu anh không đẹp trai hay sao.
Nhìn thấy cậu như vậy, anh nhẹ nhàng bước xuống dưới, tiến lại chỗ ngồi của cậu, anh khẽ quay mặt của cậu quay về phía mình, sau khi cậu quay mặt về phía anh thì " ÔI CHÚA ƠI" con người mà anh đang tìm kiếm lại đang nằm trong tay anh thế này. Nhìn cậu anh khẽ nở nụ cười và nói nhỏ bên tai cậu như chỉ có anh và cậu biết. "Cậu nhớ ra tôi chứ, thật trùng hợp tôi và cậu lại chạm mặt nhau rồi, cậu sẽ không thoát khỏi tôi đâu". Anh không chỉ nói mà con thổi một luồng khí vào trai cậu khiến tai cậu đỏ bừng lên. Sau khi nói xong, anh nói với cô giáo:
" Thưa cô, em có thể ngồi đây được không còn bạn nam này ( anh nhìn sang Plan bạn thân cậu) bạn có thể ngồi sang bàn trống đối diện được không"
Lúc đầu Plan có chút lưỡng lự vì nhìn khuôn mặt của Mark khá là lưu manh, nên cậu đã nắm tay của Gun ý là "tôi sang đó, liệu cậu có ổn hay không", nhưng hình như Gun cũng đã hiểu được ý của thằng bạn mình nên cậu đã gật đầu, như thể cậu đang nói với bạn mình là " Tao không sao đâu, mày đừng lo lắng quá ". Sau khi nhận được tín hiệu tốt của thằng bạn mình, cậu cũng đã đứng dậy lấy cặp. Trước khi lấy cặp cậu không quên nói với nhỏ với Gun như chỉ hai đứa nghe thấy:
" Cẩn thận đấy nhé, hắn ta không phải dạng vừa đâu, nhìn cái bản mặt này của tên kia lưu manh lắm đấy nhé"
Gun cũng nhìn cậu và cũng đáp nhỏ lại:
" Rồi rồi tao biết rồi, mày cũng đừng lo cho tao quá"
Plan cũng lém lỉnh đáp lại:
" Có mỗi thằng bạn thân không lo cho mày còn lo cho ai"
Gun cũng chỉ nhìn cậu cười cười, nhưng cậu cười rất tươi, cậu dường như rất tự hào về thằng bạn thân của mình vì nó suốt ngày bảo vệ cậu mà không bao giờ rời bỏ cậu, cậu thật tự hào và mát lòng mát dạ về thằng bạn thân của mình. Nhưng cậu đâu biết nụ cười của cậu vô tình lại rơi trúng vào mắt của Mark. Nhìn nụ cười này Mark bắt đầu suy nghĩ:" Cũng xinh đấy chứ, trời nghĩ gì vậy nè, không phải mình cong rồi đấy chứ, mà đâu phải đâu mình thẳng mà, sao mới gặp cậu ta mà cong được, chắc tại suy nghĩ nhiều cũng nên...". Thấy cậu với Plan nhìn nhau với ánh mắt luyến tiếc, anh nói với Plan và cậu:
" Đi được chưa để tôi còn ngồi"
Plan nhìn liếc anh một cái và nói nhỏ chỉ có ba người nghe:
" Tôi đi rồi anh ngồi đây, cấm bắt nạt bạn thân yêu dấu của tôi, cậu mà lắm bé Gun nhà tôi mất tý thịt nào thì tôi thề tôi đây sẽ đi thiến cậu".
Mark nhìn Plan, anh nhếch mép nói như một lời thách thức:
" Con người thú vị này tôi tất nhiên chỉ tìm hiểu chứ tôi cũng không chắc sẽ làm thịt cậu ta hay không"
Plan nhìn anh nói:
" Anh cứ thử xem, hừ.."
Sau khi nói chuyện với Plan xong anh ngồi xuống với Gun, sau đó anh nhìn chằm chằm Gun. Gun thấy anh nhìn cậu, cậu cũng quay ra chỗ khác. Thấy cậu vậy anh cũng thấy cậu khá là thú vị và hành động này của cậu không hiểu trong mắt anh tại sao đó là hành động khá là " dễ thương".
Còn về cả lớp, sau khi thấy những hành động của anh và Gun đã làm trỗi dậy tính hủ nam, hủ nữ, của mấy con người ở trong cái lớp này.
" Mày có thấy những gì tao đang thấy không"
" Hình như tao bị đui rồi mày ạ, hay là tao nhìn nhầm"
" Tụi bay không nhìn nhầm đâu".
" Tao khóc cho 999 dòng sông hix hix T.T, tụi trai đẹp yêu nhau hết rồi, nhưng khum sao tao thích".
Một bạn hủ nam lên tiếng
" Tao ship cái cặp này rồi nha hê hê".
" Mày giống tao".
...
Nhưng hành động đó lại vô tình lọt vào mắt của Lucy, cô ả khá tức giận nhưng không thể làm được gì nên cô ả chỉ biết nhìn Gun với cái ánh mắt đầy tức giận, hận thù, rồi cô ả lẳng lặng quay đi vì cô ả biết nếu làm loạn hay hay làm những hành động kỳ lạ thì sẽ bị cả lớp gây chú ý, nhưng trong thâm tâm của cô ả thì phải nói sao nhỉ " ghen ăn tức ở", vì đã bao nhiêu lần quyến rũ Mark, thậm chí tỏ tình, nhưng cô ả toàn bị nếm mùi thất bại, đằng này Gun lại được cả lớp chú ý thậm chí là đẩy thuyền, ship cặp, cô ta không tức giận mới là lạ.
...
Sau một hồi giới thiệu thì cô giáo chuẩn bị phân công lớp trưởng. Cô nhìn một lượt các sinh viên trong danh sách trên tay cô, sau đó cô phân công:
" Gunnapatn em sẽ là lớp trưởng trong lớp mình, vì em chính là thủ khoa của trường ta, còn Plan Rathavic em sẽ là lớp phó vì em chính là á khoa của trường"
...
Sau khi biết Gun là thủ khoa của lớp, lúc này cả lớp mới ngỡ ngàng, thật không ngờ có ngày lớp chúng ta được học với thủ khoa và đặc biệt hơn nữa là Plan Rathavic á khoa của trường còn là bạn thân của thủ khoa, đã thế á khoa và thủ khoa còn khá là ... có được dùng một từ "Ngon" hay là 3 từ " tiểu mĩ thụ" không nhỉ.
( Đang suy nghĩ ý tưởng hề hề 😅😅😅)
~~~ Còn tiếp ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Markgun ) Yêu em có lẽ là định mệnh.
HumorỞ đâu đó trên thế giới, tại đất nước Thái Lan " Xứ sở Chùa Vàng ". Có một ngôi trường Đại học rất chi là cao quý nhưng.. hiện tại hãy để ý đến những sinh viên Đại học năm nhất mới bước vào trường. Những sinh viên năm nhất sẽ còn bỡ ngỡ nhưng thay...