Anh còn tư cách gì để giữ em lại bên mình không ?
.
Ninh Khải vận một bộ quần áo tối giản, đủ ấm áp, em đã phải chọn cả tiếng đồng hồ để có được một bộ phù hợp khi bước vào một nhà hàng sang trọng nào đấy mà không phải bị dòm ngó. Vận vest thì lại phô trương quá, đơn giản quá thì lại chẳng ra đâu vào đâu.
Em kiểm tra đồng hồ. 6 giờ đúng. Tú Bân nói sẽ đến đón em sau nửa tiếng nữa. Em đã rất cố gắng từ chối nhưng Tú Bân lại không cho em cơ hội ấy. Thở dài.
Họ đã trao đổi số cho nhau ở quán cà phê. Thật ra là Antoine đã đưa điện thoại của em cho y với lý do "Em cần tình yêu" , em đã rất bất ngờ khi điện thoại nhảy tin nhắn liên hồi. Một kẻ Anti-Social như em thì cảm thấy việc đấy chẳng có gì hay ho, em còn hoảng hốt khi nghĩ một kẻ nào đấy đã hack và đang khủng bố mình.
Unknown
Là anh.
Tú Bân đây !
6:30 PM anh sẽ đến đón em.
Ninh Khải
/Anh ấy còn đổi cả xưng hô ?/
Không cần đâu, tôi có thể tự đến đó được mà !
Thật đấy.
Dù sao cũng tầm 1 tiếng đi xe buýt mà thôi.
Unknown
Silvia muốn cho em bất ngờ mà không phải sao ?
Em không muốn một đứa trẻ khóc đâu đúng không ?
Chuẩn bị đi, đúng giờ anh sẽ có mặt.
Seen
Không biết em đã thở dài bao nhiêu lần rồi nữa, nhìn dãy số mới lạ trong danh bạ đột nhiên em cảm thấy vui. Em không có quá nhiều người bạn ngoại trừ số của Nghiên Tuấn và Antoine, em không có số của ai nữa cả.
Nên đặt cho anh ấy một cái tên trong danh bạ chứ nhỉ ?
Em cười.
Tú Bân 🐰
Tại sao em lại thêm sticker ấy nhỉ ? Em không biết nhưng điều đó có quan trọng không ?
Ring
Em giật mình trước tiếng chuông điện thoại. Có lẽ em nên thay nó bằng một giai điệu bài hát nào đó thì hơn. Tú Bân đang gọi em. Chẳng hiểu sao em lại có chút lo lắng.
"Xin chào ?"
"Anh tới rồi."
Em phải thừa nhận, giọng Tú Bân qua điện thoại có chút sexy. Có lẽ em nên đi khám bệnh đi thôi, tim em đập nhanh quá đi mất.
"Được rồi. E-em sẽ xuống ngay."
Vơ vội lấy chiếc ví tiền, em nên đội thêm mũ len.
BẠN ĐANG ĐỌC
csb x hnk ft. cyj ; paradise
FanfictionAnh ơi em đã mơ về thiên đường, nơi chỉ có hạnh phúc và đôi ta.