Mở đầu

3.4K 405 25
                                    

Tiệm bánh Sakura nằm trên một con đường ở phố Shibuya.

Nơi đây luôn chào đón tất cả mọi người dù họ là ai. Và chủ tiệm bánh là một cô gái rất xinh đẹp.

Những người tới đây dù nam hay nữ ngoài việc ăn bánh ra thì họ còn một việc khác nữa là ngắm cô chủ tiệm làm việc.

...

Phân đoạn 1:

"Nè nè, mấy cái thứ này...hình như hơi nguy hiểm thì phải?"

Mikey nhìn đống kiếm và súng được cất trong kho thì có chút lo lắng hỏi.

"Thật sự không phải của chị à?"

Draken cầm một thanh kiếm trong đó lên rút ra xem.

"Không phải của chị. Là bạn chị để nhờ ấy."

Cô chủ tiệm vẫn bình tĩnh mỉm cười, nói dối không chớp mắt với đám nhóc bất lương trước mặt.

"Bạn chị là bất lương à?"

"Hừm...chắc là vậy."

Về cơ bản thì bất lương và Yakuza...chắc không khác nhau mấy đâu nhỉ?

...

Phân đoạn 2:

Nhóm người Touman tự hỏi liệu cô chủ tiệm có phải cũng là bất lương hay không?

Bởi khi cô ấy biết họ là bất lương cũng không có chút ngạc nhiên hay sợ hãi.

Hơn nữa Emma từng nói em nhìn thấy một hình xăm trên eo của cô chủ tiệm.

Vậy nên, sau khi chơi rút thăm thì Takemichi - người xui xẻo bị đẩy ra hỏi cô chủ tiệm đồng thời là chị hàng xóm lúc bé kiêm luôn crush của cậu.

"Ừm... Chị ơi?"

Takemichi len lén lại gần cô gái đang ngồi nhâm nhi tách cafe mới pha.

"Có chuyện gì sao, Takemichi?"

Thấy cô nhìn mình, Takemichi càng thêm hồi hộp.

"Ừm... Cái đó... Bọn em muốn hỏi... Ừm thì...chị cũng là bất lương ạ?"

"Không phải, chị không phải bất lương đâu. Nhìn chị giống bất lương lắm sao?"

Cô giật mình khi nghe cậu bé hàng xóm hỏi.

Cô quả thật không phải bất lương mà.

Takemichi thấy người trong lòng mỉm cười đầy dịu dàng và ngây thơ vô tội khiến cậu tự nghĩ rằng một cô gái dịu dành như vậy không thể nào là bất lương được. Chắc chắn không thể nào!

Sau lần đó, mọi người đều tin cô chủ tiệm chỉ là một cô gái yếu đuối, bình thường thì... Xảy ra một sự cố khiến cho băng Touman hoảng loạn bởi họ hình như đã biết thứ gì đó mà họ không nên biết rồi!

Liệu bọn này có bị giết người diệt khẩu không?

...

Truyện xoay quanh cô chủ tiệm là chủ yếu nha mọi người ~

Viết bộ này là do ume quá nên viết để tự vã quá ấy mà ( ̄ω ̄)

༻23/05/2021༺

[ĐN Tokyo Revengers] Tôi không phải bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ