Sau đêm giáng sinh thì Taiju đã xin được ở ké lại chỗ tiệm bánh. Theo như lời người anh cả nhà Shiba nói thì anh ta đã nhận ra bạo lực không phải tất cả và nói rằng trong ngôi nhà này, anh không còn cần thiết nữa cho nên quyết định sẽ bỏ đi.
Ừm...tạm thời do vẫn chưa tìm được chỗ ở thích hợp nên anh cả nhà Shiba quyết định mặt dày một chút và đi xin xỏ cô chủ tiệm bánh cho anh ta ở nhờ vài hôm.
Đương nhiên là Eri sẽ không để Taiju đến đây ăn không ngồi rồi đâu. Để được ở lại thì Taiju phải giúp Eri bánh cùng với Shin'ichiro. Bình thường sẽ là một mình Eri làm tất cả, nhưng thi thoảng Shin'ichiro sẽ ghé qua và giúp đỡ cô. Và bây giờ đã có Taiju - một thanh niên với vẻ ngoài đầy "thân thiện" tạm thời làm nhân viên của tiệm bánh Sakura.
Tối ngày 30/12, nhóm Touman, chị em nhà Shiba, anh em nhà Haitani, hai đội trưởng Hắc Long không hẹn mà tụ tập ngay tiệm của Eri vào lúc bảy giờ tối.
Khi Hakkai mở cửa tiệm ra thì đập vào mắt cậu và những người khác là hình ảnh anh cả nhà Shiba mặc một bộ đồ đơn giản đang đứng ghi chép gì đó vào một cuốn sổ nhỏ màu hồng và đem đồ ăn ra cho khách bằng một khuôn mặt khó ở.
Thật ra ban đầu Eri bảo Taiju phải cười thân thiện để chào đón khách, nhưng sau khi thấy nụ cười của Taiju xong thì cô mỉm cười nói:
"Thôi em cứ như bình thường là được."
Eri đang ở quầy bận rộn làm nước cho khách. Cô nghe tiếng chuông thì nói:
"Chào mừng quý khách."
"Ừm...chị à...anh em sao lại ở đây vậy ạ?"
Yuzuha đi lại hỏi nhỏ Eri.
"À, tạm thời em ấy vẫn chưa tìm được nơi ở mới nên chị để em ấy ở lại đây đó."
Eri mỉm cười nhìn Yuzuha nói.
Người khách cuối cùng cũng đã ra về. Giờ trong tiệm chỉ còn lại một đám bất lương và Yakuza.
Eri sau khi bảo Taiju mang bánh ra cho mấy đứa nhỏ thì cô cũng đi ra và ngồi cùng với họ.
Taiju đang định chui vào một góc thì bị Eri túm lấy và để hắn ngồi cạnh chị em Shiba. Cả nhóm đang nói chuyện rất vui vẻ và nhóm Touman hẹn Eri tối mai cùng đi đến chùa với họ.
Eri đương nhiên là đồng ý rồi. Mấy đứa nhỏ đáng yêu như vầy cô cũng không nỡ từ chối đâu. Xong cô nhìn điện thoại thấy đã gần tám giờ nhưng Hajime vẫn chưa tới khiến cô lo lắng.
Em ấy vẫn luôn đúng giờ cơ mà...
Leng keng...
Tiếng chuông lần nữa vang lên khiến Eri ngạc nhiên, cô đã để một tấm bảng ở ngay trước cửa rằng cửa tiệm đã đóng, vậy thì ai lại đi vào lúc này nữa?
Bịch...
Một thứ gì đó nặng nề vừa được vứt xuống đất khiến Eri quay qua nhìn thì thấy em trai mà cô yêu thương đang nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo, chất lỏng màu đỏ tươi đầy nổi bật ngày càng lan rộng trên sàn nhà màu trắng.
Ngay lúc này, Eri như nhìn thấy hình ảnh ngày hôm đó, khi người cô yêu cũng nằm trên nền đất lạnh lẽo mặc cho máu chảy không ngừng khiến trong chốc lát khiến Eri hoảng hốt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Tôi không phải bất lương
FanficTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Tôi không phải bất lương Author: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Tiệm bánh Sakura nằm trên một con đường ở phố Shibuya. Nơi đây luôn chào đón tất cả mọi người dù họ là ai. Và chủ tiệm bánh là một cô gái r...