Hôm nay là sinh nhật của anh cả nhà Sano. Khác với ba năm trước khi chỉ có Eri, Hajime và những thành viên cốt cán của đội 7 tham gia. Năm nay có thêm ba người em nhỏ của Shin'ichiro và các thành viên cốt cán của Touman và Hắc Long.
Eri thức dậy từ rất sớm chỉ để mua nguyên liệu và mang về nhà làm bánh kem sinh nhật tặng Shin. Draken, Mitsuya, Ran, Rei, Hinata, Yuzuha thì qua nhà Shin'ichiro để trang trí căn nhà. Còn Shin'ichiro thì từ lúc sáng đã bị Mikey, Izana và Emma tóm đi ăn sáng rồi đến trung tâm thương mại rồi.
Theo lịch trình mà cả ba đã lập ra thì đầu tiên sẽ đi ăn sáng, sau đó đi mua sắm rồi đi công viên giải trí và cuối cùng là quay về nhà để đón sinh nhật.
...
Rõ ràng là đã lên kế hoạch hết rồi nhưng mà...tại sao người đi công viên với Shin lại là mình?
Eri đứng trước cổng công viên tự hỏi. Bảo sao Emma, Hinata và Yuzuha lại lựa đồ rồi đưa cô đến đây. Bên cạnh là Shin'ichiro bối rối gãi đầu, anh không ngờ mấy đứa nhỏ nhà anh lại bày trò này...nhưng mà anh thích!
Cả ba cô gái kia đã chọn cho Eri một bộ váy liền thân trễ vai màu trắng dài đến đầu gối và một đôi giày cao gót cùng màu. Shin'ichiro thì mặc một chiếc áo thun trắng đơn giản cùng với chiếc quần jean đen và đôi giày thể thao trắng.
"Vậy...chúng ta đi chứ?"
"Đã lỡ đến rồi thì vào thôi."
Sau đó cả hai đi khắp công viên, nếu mệt thì đến quán nước nghỉ ngơi một lát rồi lại đi chơi tiếp. Shin'ichiro vì muốn được thân thiết hơn với Eri nên anh quyết định rủ cô cùng đi nhà ma. Cô cũng không nghĩ gì mà cứ đi vào đó.
Lúc bước ra khỏi nhà ma, Shin'ichiro tự kỷ đứng ở gốc cây tự hỏi có thứ gì khiến Eri sợ không vậy? Bản thân anh đi một vòng xong đi ra còn có chút sợ mà Eri mặt không đổi sắc ngồi ăn kem.
"Chúng ta lên đu quay đi?"
"Được thôi."
...
Cả nhóm nhận ra không khí giữa Eri và Shin'ichiro có chút ngượng ngùng. Không biết chuyện gì đã xảy ra mà Eri nở nụ cười khó xử còn Shin'ichiro thì khuôn mặt đỏ bừng không dám nhìn Eri.
Hinata, Emma và Yuzuha đã lên tiếng để phá bỏ cái không khí ngượng ngùng này đi, xong rồi cả nhóm bắt đầu đón sinh nhật lần thứ 26 của Shin'ichiro.
Mitsuya phụ trách phần làm bánh kem, ba cô gái kia thì làm đồ ăn. Những người còn lại thì giúp đỡ nhau trang trí căn nhà.
Sau tiết mục ăn uống xong là đến tiết mục tặng quà. Mikey thì không biết tặng gì nên đã chạy lại ôm ông anh mình một cái thật chặt. Izana thì tặng cho Shin'ichiro một đôi bông tai y như của cậu. Emma thì tặng cho anh trai mình những bộ quần áo mà em đã mua từ lúc sáng. Sau khi tất cả mọi người đều tặng quà cho Shin'ichiro xong thì cả nhóm bắt đầu lao vào chơi trò trét bánh kem.
Eri đi lại bên cạnh Shin'ichiro nói: "Anh đưa tay ra đi."
Shin'ichiro có chút thắc mắc nhưng cũng đưa tay ra, chỉ thấy Eri đặt lên tay anh một hộp quà nhỏ rồi mỉm cười nói: "Sinh nhật vui vẻ nhé, Shin!"
Shin'ichiro tò mò mở hộp quà ra thì thấy món quà là một chiếc chìa khóa. Anh không hiểu quay sang hỏi: "Sao lại là chìa khóa?"
"Là chìa khóa tiệm sửa xe cũ của anh đấy. Em đã cho người tân trang lại lần nữa rồi. Vốn định tặng anh năm ngoái nhưng do nhiều việc quá nên em quên mất."
"Tiệm sửa xe?"
"Ừ, là thành viên của đội 7 thì đương nhiên phải có tài sản riêng chứ nhỉ? Hơn nữa...nó cũng rất quan trọng với anh mà!"
Nói xong Eri tiện tay cầm lấy đĩa bánh kem nhỏ úp vào mặt Shin'ichiro rồi cười nói: "Nhân vật chính mà không bị dính kem thì đâu có được phải không?"
Shin'ichiro ngẩn ngơ không đáp, trong đầu anh bây giờ chỉ có câu nói cuối cùng mà Eri vừa nói. Cô ấy cứ như vậy càng khiến anh thích cô nhiều hơn. Haizzz...không công bằng mà...
...
Hiện tại Shin đang nằm trên chiếc giường êm ái chuẩn bị đánh một giấc thật ngon thì trong đầu anh bỗng hiện lên cảnh tượng lúc chiều.
Lúc đó khi Shin'ichiro và Eri đang đi trong công viên thì anh bị một đám nhóc đang đùa giỡn té trúng vào anh khiến anh ngã. Nhưng sẽ chẳng có chuyện gì nếu anh không ngã lên người Eri, hơn nữa...mặt của anh còn úp vào vòng một của cô ấy khiến anh trong chốc lát bị đơ mất.
Sau đó khuôn mặt Shin'ichiro dần dần đỏ lên như trái cà chua, và rồi giữa cả hai đều mang theo không khí ngượng ngùng đó theo đến tận nhà Shin'ichiro.
Nghĩ lại khiến Shin'ichiro lần nữa ngượng ngùng ụp mặt vô gối rồi tự thôi miên bản thân.
Quên đi, quên đi, quên đi, quên đi,....
...
Tôi chỉ viết được đến đây thôi chứ không biết viết kiểu gì nữa ( ╹▽╹ )
Chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ nha (´,,•ω•,,)♡
Chúc sinh nhật anh đẹp giai nhưng bị từ chối 20 lần bởi những cô gái - Sano Shin'ichiro nè ಡ ͜ ʖ ಡ
Cre: Twitter: @noe_uoo
༻01/08/2021༺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Tôi không phải bất lương
FanficTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Tôi không phải bất lương Author: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Tiệm bánh Sakura nằm trên một con đường ở phố Shibuya. Nơi đây luôn chào đón tất cả mọi người dù họ là ai. Và chủ tiệm bánh là một cô gái r...