Dạo gần đây các băng nhóm yakuza ở khắp nơi đang trong giai đoạn rất căng thẳng. Bởi chỉ cần nhúc nhích một chút thôi thì cũng đủ để phát động chiến tranh giữa các băng nhóm rồi.
Nhưng ở Nhật Bản lại có vẻ khá bình yên thì phải? Nhưng đó chỉ là bề nổi mà thôi, Tamako và một tổ chức giấu tên nào đó bắt đầu đối đầu với nhau từ khoảng giữa tháng 1 đầu năm 2006.
Những người trong giới yakuza đều truyền tai nhau rằng người đầu tiên phát động chiến tranh là đội trưởng đội 7 - vị đội trưởng luôn mờ nhạt trong mắt mọi người. Lúc nghe tin đó thì không mấy người tin bởi đối với bọn họ thì đội trưởng đội 7 là người có vẻ ngoài không hề ăn nhập gì với giới yakuza cả.
Một cô gái với vẻ ngoài vô hại, nụ cười dịu dàng lúc nào cũng ở trên môi. Nhìn vào thì ai cũng chỉ nghĩ cô ta là một cô gái bình thường, nhưng chỉ những kẻ đã từng làm ăn với Tamako mới biết rõ cô ta nguy hiểm như thế nào mà thôi. Bên ngoài thì lúc nào cũng nở nụ cười nhưng ý cười thì chưa bao giờ chạm vào đáy mắt của cô ta cả. Cô ta giây trước có thể mỉm cười thân thiện nhìn bạn, nhưng giây sau cô ta cũng có thể cho người một dao đâm chết bạn.
Vì nguyên nhân đó mà những người có mỗi quan hệ hợp tác với Tamako đều yên phận hợp tác chứ không dám lật lọng.
...
"Không gọi mấy đứa em của em làm vụ này sao?"
Một người đàn ông châm điếu thuốc rít một hơi dài rồi hỏi cô gái bên cạnh.
"Không cần đâu, bọn chúng còn đang xử lí việc khác. Hơn nữa...nếu dính vào thì sẽ vướng phải nhiều rắc rối lắm."
Eri rũ mắt lạnh nhạt nói. Những việc như thế này thì cô ít khi để mấy đứa nhóc tham gia vào. Hơn nữa hiện tại Eri đang để bọn nhỏ ở cạnh Hajime, nếu có kẻ muốn bắt em ấy thì có lẽ mấy đứa nhóc sẽ cản được.
"Phía bên kia sao rồi?"
"Thì đang loại bỏ "tay chân" của tổ chức đó, đợi đến một lúc thích hợp thì tóm kẻ đứng sau và giết hắn thôi."
"Cái kế hoạch này em đã làm từ bao lâu rồi?"
"Khoảng 4 năm trước..."
"Vậy à..."
Cả hai đứng trước một căn biệt thự lớn nói chuyện, không khí xung quanh vẫn còn thoang thoảng mùi máu tanh. Người đàn ông rít một hơi cuối rồi vứt điếu thuốc xuống đất, anh ta lấy chân dẫm lên điếu thuốc rồi nói: "Đi thôi, anh đưa em về."
"Vâng."
...
Hôm nay Eri không mở cửa tiệm, sau những ngày tháng chăm chỉ thì cô quyết định sẽ dành thời gian để bản thân lười biếng một ngày. Nhưng có lẽ ông trời không hề muốn cô được nghỉ ngơi thì phải.
Mới sáng tỉnh dậy thì điện thoại cô đã tràn ngập những tin nhắn nói về vụ việc băng Thiên Trúc đã đến Shibuya và bắt đầu gây chiến với Tokyo Manji.
Thấy vậy Eri chỉ nhắn một câu đơn giản [Không sao đâu, anh em trong nhà đánh nhau thôi. Nếu có chuyện gì nghiêm trọng thì cứ ngăn cản lại nha.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Tôi không phải bất lương
FanficTitle: [ĐN Tokyo Revergers] Tôi không phải bất lương Author: Tiêu Thiên Lạc Tình trạng: đang tiến hành ... Tiệm bánh Sakura nằm trên một con đường ở phố Shibuya. Nơi đây luôn chào đón tất cả mọi người dù họ là ai. Và chủ tiệm bánh là một cô gái r...