Ron đè Harry trên giường khiến cậu không thể nhúc nhích được, nếu đổi lại là trước kia có lẽ cậu đã phóng cho Ron một bùa choáng nhưng hiện giờ đến đũa phép cậu còn không có thì làm nên trò trống gì? Đây là lần đầu tiên Harry cảm thấy bất lực vì mất phép thuật, nỗi bất lực ấy như tụ tại đè nén lên trái tim nhỏ bé rồi biến thành cỗ uất ức tuôn trào từ tuyến lệ của Harry.
Cậu khóc, đôi mắt đỏ hoe, Harry không khóc lớn mà trưng ra bộ mặt ủy khuất, từng giọt nước mắt nặng trĩu long lanh rơi xuống tay Ron khiến anh sững lại.
Ron nhìn Harry, đôi mắt ngọc lục bảo trong veo mang theo cỗ tủi thân nhìn anh khiến Ron cảm thấy mình đúng là tên khốn. Từ khi chiến tranh bắt đầu, Harry đã trưởng thành rất nhiều và đôi mắt cậu trở nên tối tăm hơn khi chứng kiến cái chết của những người thân yêu. Nhưng giờ đây mọi người đã sống lại, chiến tranh đã qua đi. Cái hồn nhiên lại trở về trong đôi mắt xinh đẹp ấy. Ron dường như đã quên rằng, tim anh đã đập loạn ngay khi thấy cậu bé mặc quần áo cũ mèm trong toa tàu, ngay khi anh nhìn thấy đôi mắt trong veo mang ý cười ấy. Và giờ đây, Ron biết mình vừa đổ Harry lần thứ hai.
" Mình không muốn..."_ Harry nghẹn ngào như làm nũng khiến Ron nhìn cậu càng thêm mê luyến.
" Ngoan, anh yêu em."_ Harry có chút bối rối, sao Ron nói chuyện chẳng ăn nhập gì với cậu vậy. Ron ôm cậu, vỗ vỗ mông như cách mẹ ru bé ngủ khiến Harry đỏ mặt cố thoát ra nhưng không được.
" Anh nghĩ mình lại đổ em lần nữa rồi, Harry. Anh sẽ không yêu ai được nữa mất, em phải chịu trách nhiệm với anh đi."_ Harry câm nín trước sự sến súa của Ron.
" Cho anh đi vào nhé, bé cưng. Anh sẽ chịu trách nhiệm với em."_ Ron vuốt ve khuân mặt cậu, gióng nói ấm áp lạ thường. Harry chưa từng biết Ron có thể ôn nhu như thế, sự mềm mại ấy khiến cậu chìm đắm thậm chí quên cả phản kháng.
Ôn nhu của Ron giống như sự thiên vị đối với người đặc biệt của chàng trai ngỗ nghịch. Mà ôn nhu của Cedric là ôn hòa với tất cả mọi người, giống như thuộc về phẩm chất đạo đức hơn. Không cần phân tích thêm nữa, trận này Ron toàn thắng.
Harry để yên cho Ron lột từng lớp áo xuống, thân hình nuột nà bãi lộ trên gra giường đỏ chói cùng ánh sáng ảm đạm khiến Harry trắng trẻo đến bất ngờ. Harry từ đầu đến cuối không nói lời nào nhưng thi thoảng lại ngâm nhẹ một tiếng nức nở chỉ càng thêm đổ dầu vào ngọn lửa trong lòng Ron.
Anh vuốt ve từng tấc da thịt mịn màng, trơn mướt như lụa là sang quý mà hồi nhỏ anh trộm sờ trong tiệm Trang Phục Cho Mọi Dịp. Nhẹ nhàng hôn lên khuôn mặt vẫn đang hờn dỗi của Harry. Ron âu yếm gác hai chân thon dài của Harry lên vai, ngón tay mơn trớn tiểu huyệt đã mấp máy biểu tình, dịch ruột non không ngừng bị đẩy ra như dâm thủy.
Cảm giác ngứa ngáy khiến Harry đặc biệt khó chịu mà Ron cứ trêu đùa mãi. Bé con không chịu được phồng má oán giận, tay muốn luồn xuống tự an ủi tiểu huyệt liền bị Ron bắt lại giam bằng một bùa trói.
Thay vào đó là Ron tự mình nới rộng giúp Harry, cơ thể cậu vặn vẹo khó chịu, như muốn lui xa khỏi cái tay đó lại như lắc mông để tiểu huyệt cắn nuốt ngón tay Ron sâu thêm nữa. Ron sớm đã muốn nổ tung, không hai lời liền cầm vững tay súng bắt đầu vòng trinh phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Broken
Fiksi PenggemarTin đồn Malfoy và Granger quen nhau lan ra ngày càng nhanh. Potter thất tình, tự vẫn nhưng không thành. Lúc uống say sơ sảy làm ra truyện không nên làm với Diggory. Weasley ngốc nghếch lần đầu biết ghen, đem con mèo nhỏ kia nuốt vào bụng. Giáo sư đ...