X

5K 338 41
                                    

Nhờ có dược của Harry mà hai con chồn đã khôi phục thể trạng nguyên vẹn. Đã có thể cùng ngồi trao đổi kinh nghiệm sống.

" Chào mừng đến với Hiệp hội Thức ăn dự trữ của Harry."_ Ron khó chịu ra mặt ôm Harry đang nghịch ngợm mái tóc đỏ di truyền của mình, anh híp mắt nhìn kẻ đang ngồi đối diện.

Draco nhướng mày, giọng đầy mỉa mai.

" Nghe nói cậu Weasley đây suy nhược đến nỗi ngất xỉu ngay trong lớp, chi bằng nằm nghỉ thêm mấy ngày. Bộ không thấy Harry rất ưng ý tôi hả."_ Dây thần kinh của Ron nảy lên thình thịch, anh không kiêng nể mà chửi đổng.

" Ganh tỵ cũng chẳng được gì đâu Malfoy, tao đến trước, tao là chủ hội. Hơn nữa hiện giờ thân phận của tao là bạn trai Harry. Mày nhìn lại mình đi, mới có lần đầu đã gục còn dám nói tao."_ Lời Ron như vạn tiễn xuyên tim khiến Draco tức muốn hộc máu. Chuẩn bị rút đũa phép ra choảng nhau thì mèo nhỏ đã gằn giọng.

" Không cho đánh nhau!"_ Hai con chồn vừa còn lườm nhau tóe lửa một khắc trước giờ đã ngồi im thin thít nhưng vẫn lén vung đấm. Harry ngao ngán nhìn hai thanh niên đã qua lễ trưởng thành trước mặt.

" Trước tiên mình phải xin lỗi các cậu. Hiện giờ mình cũng không thể đảm bảo sẽ... chung tình duy nhất một người vì có lẽ trong tương lai nhu cầu của mình sẽ còn tăng nữa... Nhưng...nhưng mà mình nhất định sẽ chịu trách nhiệm với các cậu !"_ Hai mắt lục bảo long lanh ánh lên tia kiên định, đôi môi mím mím đáng yêu làm người ta tan chảy. Ron và Draco nhìn nhau rồi như ngầm hiểu.

" Không sao, chỉ cần em chấp nhận và trân trọng tình cảm của bọn tôi là được rồi." Mà kể cả có bị lợi dụng thì bọn này cũng tình nguyện thôi._ Hai người nói vậy chỉ khiến Harry càng xấu hổ, tự nhủ phải đối xử với " ái phi" của mình thật tốt mà không ý thức được mỗi lần làm xong bọn anh cũng sướng chết đi sống lại. Đột nhiên cậu đứng lên khiến tiết khố phấp phới như ẩn như hiện lộ ra cặp đào căng mọng cứ vểnh lên. Harry vui vẻ nói.

" Nhờ có hai người mà mình đã dùng được phép thuật rồi, nhìn nè."_ Harry không còn đũa phép nên giờ đành tay không niệm chú. Một luồng sáng trắng xinh đẹp bắn ra thổi bay chiếc ghế gần đó đồng thời dây leo mọc ra trói chặt nó lên tường. Harry vui vẻ giương đôi mắt cầu khen thưởng nhìn hai người. Ron cưng chiều mà xoa đầu cậu.

" Thật quá tốt, như vậy chẳng bao lâu nữa Harry của chúng ta sẽ lại trở lại như xưa..."_ Draco khoanh tay bồi một câu.

" Vậy thì phải luyện tập chăm chỉ hơn nữa, mỗi tối em đều có thể gọi tôi tới, cùng nhau luyện tập..."_ Nói đoạn ánh mắt của hắn không ngừng quét trên người cậu khiến Harry đỏ mặt tía tai còn Ron thì liên tục gầm gừ như chuẩn bị xé xác hắn đến nơi.

Ba người ra khỏi bệnh thất mà tìm đến cái hang dưới tán cây mà Ron đưa cậu tới trước đó, Harry quyết định sẽ đặt tên cho chỗ này là Hang Tiên. Cậu bị kéo xuống nằm giữa hai tên nam nhân háo sắc, lúc bình thường thì hận không thể lao vào đánh nhau mà sao giờ lại đoàn kết đến thế. Một kẻ ôm eo, một kẻ không ngừng sờ loạn nơi ngực cậu khiến cơ thể Harry phút chốc đã run rẩy.

BrokenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ