" Dậy nào Harry, hôm nay có tiết của giáo sư Snape đấy. Em sẽ không muốn bị phạt cấm túc đâu."_ Ron cụng nhẹ trán Harry, ngọt ngào hưởng thụ cảm giác dậy sớm hơn người yêu. Harry cũng muốn dậy lắm nhưng mắt cứ dính chặt lại, cậu rên ư ử một tiếng rồi rúc vào lồng ngực anh ngủ tiếp.
Draco cũng đã dậy rồi, anh chống tay nhìn bé con làm nũng mà khẽ cười. Đôi tay hư hỏng nắm lấy eo cậu thúc một cái.
" A! Em dậy ngay đây."_ Harry hoảng sợ nảy cả người, thoắt cái nhảy xuống giường chạy vào phòng tắm để lại Ron lườm Draco tóe lửa. Hắn vẫn nhởn nhơ.
" Tao chỉ không muốn cả ba đứa bị phạt cùng nhau thôi."_ Ron hừ lạnh, nhìn hắn như muốn nói " Tao lại chả hiểu mày quá."
Harry thay quần áo xong xuôi, hôm nay cậu lại có vẻ xinh xẻo hơn hoặc là trong mắt hai kẻ si tình thì thế. Nhưng rất nhanh câu trả lời đã được khẳng định là vế trước, trên đường đến đại sảnh đường ít ai có thể bỏ qua không liếc nhìn cậu thiếu niên xinh xắn đi giữa một chàng trai hay cười ngốc nghếch và một tên mặt lạnh. Tất nhiên là giá trị nhan sắc đều thuộc hạng đỉnh của chóp trong trường.
" Này, đó không phải huynh trưởng Malfoy và cặp đôi trúc mã của Gryffindor sao? Nghe nói các anh ấy có ưa nhau đâu?"
" Uầy người gì đâu mà lạc hậu, ba người họ đã làm bạn từ trong chiến tranh rồi. Huynh trưởng Malfoy cũng đóng vai trò tính báo rất quan trọng trong phe ta đó. Nhưng mà tớ nghĩ chuyện của ba người không đơn giản thế đâu."
" Đúng đó, tớ đã nghĩ huynh trưởng Malfoy theo đuổi anh Potter, nhưng rồi anh ta và chị Granger lại công khai! Tớ nghĩ anh Potter vì quá đau lòng nên mới đến với anh Weasley rồi mới yêu thật nhưng giờ có vẻ anh Malfoy đã hối hận và bắt đầu truy thê!"
Tiếng nghị luận bắt đầu nổi lên, có những người phức tạp, lại có mỉa mai, ganh tỵ đều tập trung trên người Harry nhưng cậu chẳng quan tâm. Cho đến khi một Slytherin cùng năm đến chặn đường Draco.
" Ồ Thiếu gia Malfoy đây không đi với bạn gái nhỏ mà lại chen vào đây làm bóng đèn sao?"_ Hắn là một quý tộc hạng trung nổi tiếng là cao ngạo dù chẳng bằng ai, còn về tên... ai mà biết chứ, Harry tỏ vẻ thà học thuộc 10 quyển độc dược cao cấp còn hơn để chỗ trống nhét tên kẻ như hắn vào đầu.
Draco nhướng mày, cao giọng như muốn tất cả ở đó đầu nghe thấy.
" Tôi và tiểu thư Granger đã chia tay trong hữu nghị lâu rồi, có vẻ như mấy con vịt chỉ biết nịnh bợ của cậu không kịp nói cho cậu biết, nhỉ."_ Nói xong thẳng đường mà đi, tên kia bị lướt qua vừa tức vừa thẹn mà đám đông cũng nháy mắt bùng nổ vì tin sốt dẻo vừa rồi.
Cả ba vừa đi đến cửa đã nghe tiếng của Nữ Vương Sư Tử.
" Tôi và cậu ta đóng kịch cho vui thôi, ai bảo người tôi yêu đầu gỗ chi chứ."
" Sao em dám nói một Slytherin là đầu gỗ hả Mione, em có tin em nói nữa là tôi đấm em bằng cơ bắp mạnh nhất trên cơ thể không."_ Pansy cọ cọ mặt vào vai Hermione làm vẻ giẫn dỗi. Hermione nhướng mày.
" Chị dám?"
" Dám chứ sao không."_ Pansy nói rồi nhào đến hôn Hermione một cách cuồng nhiệt, Hermione lập tức đỏ mặt đẩy cô ra rồi giận dỗi đi về bàn nhà, Pansy vẫy đuôi chân chó chạy theo bỏ lại cả sảnh đường ngập trong tiếng hò hét náo loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Broken
FanfictionTin đồn Malfoy và Granger quen nhau lan ra ngày càng nhanh. Potter thất tình, tự vẫn nhưng không thành. Lúc uống say sơ sảy làm ra truyện không nên làm với Diggory. Weasley ngốc nghếch lần đầu biết ghen, đem con mèo nhỏ kia nuốt vào bụng. Giáo sư đ...