Bigbang in Manila?!

31 0 0
                                    

Bigbang in Manila?!

Aside from their comeback in April, there are some hints by Happee Sy (Madalas na organizer ng KPOP concerts) na magkaka-concert sa Pinas for the 2nd time ang boygroup.

Check her hint tweets on twitter, It's @HappeeHour. I'm updating this on unupdated mobile version, tignan niyo nalang doon.

Sabi niya, there would be KPOP concerts from July, September and December that remained unannounced.

Sabi daw, nagsabi siya sa KPOP Night 7 na sa July na talaga ang concert nila. Even though mahirap paniwalaan kasi sabi-sabi, I believe by even chances.

Kasi YG na ang nag-confirm na sa April na ang comeback nila. Konting push nalang. Maybe May ang start ng worldtour nila at sana hindi maging puro East Asian countries lang ang venue. *cross-fingers*

Kahit na di pa sigurado, magpapatuloy na ako mag-ipon for a better seat. Because YG concerts are worth-it for your money. 3 to 4 hours of great music and fun!

Remember Alive Tour in Manila last October 2012? Sayang lang na hindi ako nakapunta for some personal matters but I really envy people who are those attended the concert.

Sabi nga nung co-VIP ko saakin dati, "Wag mong mami-miss ang concert ng BIGBANG, pagsisisihan mo talaga."

That line still marks in my head. And now, I hope that my mom will gift me a camera when my birthday comes. Because essential 'to sa fancams sa pagkuha ng mga pictures at videos ni bias. I really want to have a better photo quality because I experienced bad when taking photos at Lee Min Ho via cellphone. Yung mga ilaw na sobrang liwanag ang naging worst enemy ko.

I wish na makakapunta talaga ako dun. Para makita ang fashionista na si GD, always topless na si Taeyang, cute smile ni Daesung, charismatic face ni Tabi at kyeopta face ni Seungri. ^_^

Sana nga lang hindi Philippine Arena ang venue at MOA Arena nalang ulit, hassle na sa bangs eh!

Being A KPOP FanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon