Chapter 5

88 4 0
                                    

Pagkagising ko, nagulat ako nang biglang nawala na si Kyle. Kasi naman kadalasan ako ang nauunang magising. Baka naman iniwan na niya ko at umalis. Loner nanaman kaya siya?!

Baka nagpakamatay na?! Oh my g! Pagkababa ko biglang gumaan ang pakiramdam ko dahil nakita kong may nagluluto at alam ko na kung sino 'yun. Niyakap ko agad siya at nagtaka naman siya.

"Oh bakit? Anong problema mo?" Si Kyle 'yan. Ngumingiti na siya. Yehey!

"Masaya lang ako kasi okay kana." Umagang umaga GV na ko. Thanks Lord!

"Ito naman, Lika na kain na tayo." Pagaalok niya, so happy to have her in my life.

"Oo nga pala, nakuha ko ang number ni Josh my love so sweet." Kinikilig nanaman siya.

"Stalker kaba bes, hao hao de kalabaw."

"Hala, curious si gaga. Type mo?"

"Ako? 'Di 'no. Kadiri."

Ginawa ko na ang morning rituals ko at papasok na ko sa school. Hinintay ko na lang si Kyle matapos at lumarga na kami. Ang aga kumanta ng mga ibon. Ang sarap ng buhay. Dumating na kami sa school. Ganun parin naman, marami paring tumitili at kinikilig dun sa Josh na 'yun. Dumeretso na 'ko sa classroom. Hindi ko na rin nakasama si Kyle dahil sumabay narin siya sa mga tili ng ibang babae. Now, back to reality. Ako palang pala ang tao dito. Soundtrip us.

"I can show you the world, shining shimmering splendid. Tell me princess now when did

you last let you're heart decide... I can open youre eyes, Take you wonder by wond--"

Napatigil ako sa pagkanta dahil nakarinig ako ng bagsak ng isang bagay. Sino naman kaya yun?

Forever AloneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon