Chapter 17

33 5 0
                                    

Kyle's POV

It's been 1 week ng walang kibuan. Sino ba 'yang girl na 'yan. Search ko kaya? Stalker kaya ako hehehehe. Joke lang. Nasa bahay ako ngayon. Sabado, rest daaaay.

*LOADING*

"What the?"

Bryan Lim

Status: "It's been a year since nakita namin siya! Miss you so much Ayesha Mae Bernstein

and Vanessa Carlton!"

"Sino kaya yung Ayesha nayan at Vanessa?"

Ise-search ko na sana yung Ayesha at Vanessa nang biglang tumunog cellphone ko.

"Putek! Sino ba to?! Ano nanaman problema neto?! Aish! Istorbo eh."

*BesAshley Calling*

"Hello?!"

("Galit?")

"Oo bakit?! May angal ka?"

("Wala wala! Punta tayo ng mall!") Halatang excited.

"Bakit nanaman?" Lintek! REST day nga ngayon eh.

("Dali na!")

"Sige sige! Punta ako diyan"

("Ge! Bye!")

After 123123 years pumunta nako sakanila at sinundo siya.

*MALL*

"Bes? Ano bang ginagawa naten dito?"

"Andito daw si Josh!" Nakakahalata na nga talaga 'to. Hahaha!

"Ano namang gagawin ko sakanya?!"

"Andito rin si Bryan. Wag ka nang umangal."

"Sabi ko nga ej, tara na."

"Excited?"

"Syempre REST DAY ngayon eh, tara." Hinila ko siya papasok sa restaurant kung

saan kami kumain nila Bryan dati. Remember? Nung nakita namin siya sa church?

"Bes, Ikaw na um-order kukuha nalang ako ng table para sa'tin."

"O, sige!"

Humanap na ko ng Table pero what a COINCEDENCE?! Nandito sila? Wow! Astig.

Makaalis na nga! Hinila ko na si Ashley mula sa counter, Hindi pa naman siya

nakakaorder e.

"Teka? Bakit nanaman? San tayo pupunta?" Tanong ni Ashley.

"Basta! Mamaya ko na ipapaliwanag sayo." Nagmamadali na kaming lumabas sa restaurant nang may mabangga kaming babae.

"What the?!"

"Ay sorry miss!" Sabi ko. Nalaglag kasi yung mga gamit niya. Tinutulungan ko na siya nang may makita akong picture.. Teka? Si Bryan ba 'to? Oh no.

"Vanessa? Okay ka lang?" Si Bryan.

"Pwede ba miss?! Next time tumingin ka kung saan ang daanan mo! Brat!" Ano daw?

"Sorry miss, hindi ko naman sinasadya."

"Pwede ba miss? 'Wag ka nalang sumagot sa girlfriend ko." Girlfriend pala ha.

"Sorry ha? Next time hindi na 'to mauulit." Humarap ako sakanya at ngumiti ng mapakla.

"K-kyle?" Umalis na kami ni Ashley at umuwi. Nanliligaw tapos may girlfriend omg.

Forever AloneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon