Tencent Music Entertainment Award (TMEA) là lễ trao giải âm nhạc thường niên do Đằng Tấn tổ chức, có thể coi là một yến tiệc lớn của rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng. Năm 2026 là lần đầu tiên lễ trao giải được tổ chức ở đảo Hải Hoa.
Giải thưởng ban nhạc được yêu thích nhất, lần đầu tiên gọi tên ban nhạc Hệ Ngân Hà.
2023, INTO1 tan rã, Trương Gia Nguyên về hoạt động cùng ban nhạc Hệ Ngân Hà, vẫn đứng dưới tư cách nghệ sĩ của Wajijiwa. Hệ Ngân Hà hai năm lọt vào đề cử của giải mới, Ban nhạc được yêu thích nhất, nhưng năm thứ hai mới giành được giải thưởng này về tay. Hoạt động ban nhạc chủ yếu là đại ngôn nhóm sản phẩm, một năm thường chỉ có một vài concert, livehouse cũng không thể biểu diễn nhiều, công ty chủ yếu để nghệ sĩ làm sáng tác và hoạt động riêng.
Năm thứ hai, Trương Gia Nguyên lọt vào đề cử ca sĩ sáng tác được yêu thích nhất.
Không ngoài dự liệu, Giải thưởng ca sĩ sáng tác được yêu thích nhất, lần thứ hai gọi tên Trương Gia Nguyên.
Về lại đảo Hải Hoa của năm năm trước, không ít kí ức ùa về.
TMEA năm nay, thế mà lại có cả đồng đội cũ của cậu đến dự. Vốn là sau khi nhóm tốt nghiệp, một người chuyên tâm làm âm nhạc, một người theo con đường diễn xuất, một năm chỉ ra một album chung cùng nhóm của công ty.
À, phải rồi, anh ấy thuộc BEST của Gia Hành Tân Duyệt, nhóm họ vừa phát hành album đạt tiếng vang không nhỏ, có trong danh sách đề cử năm nay.
Người kia, suốt ba năm không gặp, chẳng phải giành không ít giải thưởng diễn viên xuất sắc từ phụ tới chính rồi sao.
Trương Gia Nguyên nhận giải, ở tiệc mừng công tiếp rượu mừng của không ít người, dù sao cũng là nghệ sĩ trẻ, tương lai phía sau của cậu còn dài, không nên từ chối dễ đắc tội với người ta. Tửu lượng của cậu tốt, uống nhiều chỉ hơi choáng váng. Từ trưa tới giờ hết đi theo stylist đến chụp ảnh để đưa lên weibo của công ty, Trương Gia Nguyên chưa có chút gì vào bụng, thêm vào việc biết Châu Kha Vũ có ở lễ trao giả hôm nay, tâm trạng không tốt, cậu càng không muốn ăn. Bởi không ăn gì, lại uống nhiều, Trương Gia Nguyên càng ngày càng thấy khó chịu, chi bằng vào nhà vệ sinh làm cho đống rượu trong bụng ra hết bên ngoài.
Trương Gia Nguyên vô tình lướt qua một bóng người ở cửa nhà vệ sinh, nhưng lúc này cậu không hơi đâu mà quản ai đứng đó nữa. Quả nhiên, nôn hết rượu ra, khiến cậu thoải mái hơn chút ít. Mở cửa phòng vệ sinh bước ra bên ngoài, Trương Gia Nguyên đứng trước gương, nhìn bản thân mình trong đó. Người vừa nhận giải trên kia, thế mà lại thành ra thảm không nỡ nhìn thư thế này sao?
Cậu dùng nước lạnh rửa mặt, tỉnh táo hơn một chút. Lúc này, cậu mới để ý bóng người đứng ở cửa nhà vệ sinh ban nãy, đã bước vào bên trong, dựa lên bệ đá bên cạnh cậu.
"Nhìn tôi thảm hại như thế này, anh vui lắm đúng không?"
Ba năm rồi, Trương Gia Nguyên vì muốn bảo vệ bản thân, đều nói ra mấy lời như vậy.
"Trương Gia Nguyên"
Người kia gằn giọng, áp sát cậu vào bệ đá, khiến cậu không còn đường lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật || Tình yêu không hoàn mỹ
FanfictionSau khi chia tay, chúng ta mỗi người một hướng. Nhưng cuối cùng, trái tim vẫn hướng về nhau. 210526 - 210608