2

2.6K 325 22
                                    


Đã rất lâu rồi, Trương Gia Nguyên không được ngủ một giấc yên lành như thế. Vẫn là mùi gỗ trộn lẫn một chút hương vỏ cam trên người Châu Kha Vũ là thứ mùi dễ chịu nhất.

Trương Gia Nguyên mỗi khi đụng tới Châu Kha Vũ, sẽ không để ý quá nhiều tới mấy thứ xung quanh, càng quên mất việc thắc mắc vì sao Châu Kha Vũ lại biết số phòng của mình. Thực ra, tất cả đều là nhờ Phó Tư Siêu.

Từ lúc biết BEST vào đề cử của lễ trao giải, Châu Kha Vũ đã sớm liên lạc với Phó Tư Siêu, để thăm dò về Trương Gia Nguyên. Phó Tư Siêu đối với Châu Kha Vũ ba năm qua là thái độ thù địch, Châu Kha Vũ làm tổn thương anh em tốt của anh, nhìn thấy ở đâu, muốn đuổi đánh ở đó.

Châu Kha Vũ khi ấy liên lạc với Phó Tư Siêu, khẳng định lần này nhất định sẽ không làm tổn thương Trương Gia Nguyên nữa, nếu không sẽ tuyên bố giải nghệ, rút khỏi giới.

Một người dám vì một người mà từ bỏ sự nghiệp của bản thân, Phó Tư Siêu không nỡ để anh em tốt của mình bị tổn thương, nhưng, Châu Kha Vũ dù sao cũng từng là bạn tốt của anh, cũng nên giúp đỡ người ta một chút, đánh người thì để sau, cũng chưa muộn.

Sáng hôm sau, Trương Gia Nguyên dậy sớm hơn Châu Kha Vũ, nhanh chóng sửa soạn, lập tức cùng cả nhóm ra sân bay về Bắc Kinh. Trừ bộ quần áo trên người Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên giống như chưa từng xuất hiện ở đó.

Châu Kha Vũ tỉnh dậy, không thấy người đâu, đoán chắc là nhóc con kia chạy rồi, quả nhiên chạy nhanh thật. Nhưng không sao, dù có chạy đến đâu, anh cũng bắt cậu lại được. Thời gian ba năm đủ để Châu Kha Vũ nâng cao vị thế của bản thân, không còn sợ hãi bất cứ điều gì, ngoại trừ sợ lần nữa mất đi người kia. Ngay lập tức, anh mở điện thoại, nhắn tin cho Phó Tư Siêu, hỏi về tình trạng của Trương Gia Nguyên.

Chưa có hồi âm, chắc hẳn là lên máy bay rồi.

Phó Tư Siêu từ khi xuống máy bay, lên xe về công ty, cả quãng đường đều tập trung vào điện thoại, anh em trong nhóm bàn tán cái gì cũng không buồn đáp.

Trương Gia Nguyên vừa ngủ gật dậy, dùng cái giọng Đông Bắc ngái ngủ hỏi.

"Kiều Kiều, anh làm cái gì đấy, nãy giờ cắm đầu vào điện thoại, tới nỗi đâm cả vào cột ở sân bay không chừa à?"

Ban nãy ở sân bay, nhờ vào cái sự kiện đâm vào cột kia lọt vào ống kính của fan, Phó Tư Siêu hiện vẫn đang ngồi trên hot search.

Phó Tư Siêu nghĩ thầm, anh đây rõ ràng là đang lo lắng cho hạnh phúc của các người.

"Bí mật, anh đây đang làm chuyện lớn."

"Chuyện lớn tới nỗi bỏ quên cả anh em."

Trương Gia Nguyên ngồi thẳng người lên, đưa tay kẹp cổ Phó Tư Siêu.

"Đã nói là bí mật, sau này sẽ nói cho em."

Trương Gia Nguyên dẩu môi, giấu giấu diếm diếm, thế mà bảo là anh em tốt.

Lúc này Châu Kha Vũ đang ngồi trong khách sạn cười thầm.

Phó Tư Siêu: Trạng thái khá tốt, cậu không cần phải lo. Hôm trước nó bảo với anh nhà phía đối diện căn hộ của nó vừa chuyển đi, hình như vẫn đang tìm người thuê đó.

Nguyên Châu Luật || Tình yêu không hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ