Ngoại truyện 1: Đại thần Tiểu Diệp

2.4K 229 2
                                    


Tôi là một diễn viên nhỏ, chân ướt chân ráo bước vào giới giải trí gần hai năm nay, mục tiêu chủ yếu là để đến gần hơn với thần tượng của mình. May mắn bản thân cũng có một chút xíu năng khiếu diễn xuất, nhà cũng có một chút điều kiện, lăn lộn trong giới thì cũng gọi là tạm được.

Bình thường tôi là diễn viên, đi quay phim, dự sự kiện nhỏ của nhãn hàng, đóng quảng cáo, nhưng lúc rảnh rỗi, tôi có tham gia một diễn đàn, chủ yếu là để kể chuyện linh tinh, viết một vài câu chuyện về tình yêu của các chàng trai, tôi lấy tên trên đó là "Tiểu Diệp chỉ là một chiếc lá nhỏ", Tiểu Diệp là tên tôi, Diệp Nhiên.

Mỗi lần tôi đi quay chụp, muốn lên diễn đàn tâm sự, phải dùng mấy từ "dự án".

Hôm nay tôi phát hiện ra một điều, không thể nào ngủ được, cứu tôi với.

Ngày xx, tháng 6, năm 2026

[Topic] Một ngày tôi phát hiện, đồng nghiệp hình như đang yêu đương với thần tượng của tôi.

Tiểu Diệp chỉ là một chiếc lá nhỏ: Các chị em tốt, cứu tôi với, hôm nay mọi điều bất ngờ nhất trên thế gian đều đổ sập xuống đầu tôi, không chỉ biết được thần tượng ở chung tiểu khu với mình, mà còn phát hiện ra đồng nghiệp và thần tượng hình như đang yêu đương. Chú ý, hai người họ, đều là nam.

434,000 lượt thích | 33,144 bình luận

Khoai môn nhỏ: Diệp đại ca, kiếp trước chị cứu cả nhân loại, kiếp này chị được ở chung tiểu khu với thần tượng. Tại hạ bái phục.

Momomomomo: Đại nhần, đồng nghiệp và thần tượng của chị là ai, rốt cuộc chị là ai ? Đại thần, cầu một tác phẩm.

Cây đại thụ của lá nhỏ: Đại thần, chị nguyện ý nói, em nguyện ý lắng nghe.

Tiểu Diệp chỉ là một chiếc lá nhỏ: Hồi nãy tui tới siêu thị mua đồ dùng, tới cửa, tui thấy một bóng người rất quen, trời hơi tối nên nhìn không rõ lắm, thế là tui lại gần. Ôi mẹ tôi ơi, thần tượng sáu năm của tui lại ở ngay trước mặt tôi, đứng trước cửa siêu thị ăn kem vị yêu thích của anh ấy, hình như là đang chờ ai đó. Thần tượng của tui đúng là siêu dịu dàng luôn, ngày trước có đến concert và buổi kí tặng của anh ấy rồi, mặc dù đã biết người thật đẹp hơn trên ảnh, nhưng nhìn anh ấy không trang điểm, mặc quần áo bình thường, vẫn là siêu siêu siêu đáng yêu luôn. Tui đang đứng lắp bắp gọi tên anh ấy, thì mẹ ơi, đồng nghiệp của tui xuất hiện, đã vậy còn xách rất nhiều đồ, mẹ ơi, họ đi cùng nhau.

Hoa hoa: Đồng nghiệp của cô có phải người trước kia cô nhắc tói một lần rồi không ?

Tiểu Diệp chỉ là một chiếc lá nhỏ: Là cái người mà lần trước tui đi nhờ xe về đó. Hồi đấy là anh ấy mới chuyển tới thôi, sau vụ đó mà anh ấy gặp rắc rối một phen. À đó, hôm ấy tui nhắn tin qua wechat xin lỗi vì gây phiền phức cho đồng nghiệp như vậy, anh ấy trả lời lại, không sao, bảo bối nhà anh ấy hiểu lầm một chút thôi, mẹ ơi, lúc đấy trong đầu tôi đầy dấu hỏi chấm, nhưng không dám hỏi bảo bối của anh ấy là ai. Ôi cái nghề này của chúng tôi, muốn yêu đương phải nghĩ đến nhiều vấn đề lắm, có thể mất việc như chơi ấy hu hu. Lại nói về đồng nghiệp với thần tượng của tui, trước đây tôi biết hai người họ có quen biết nhau, còn cùng một nhóm làm việc, hình như cũng khá là thân. Hồi đó tui chưa trở thành đồng nghiệp của ảnh, nên hới ghét ảnh, lúc nào cái mặt anh ta cũng giống như kiểu người lạ chớ gần, rất kiêu ngạo, thậm chí tới lúc trở thành đồng nghiệp với ổng rồi tôi vẫn ghét, hơn nữa thân phận của anh ta với tôi giống như cây cổ thụ với cây cỏ dưới mặt đất ấy.

Nguyên Châu Luật || Tình yêu không hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ