Ngoại truyện 2: Công khai

3.3K 328 82
                                    

Trương Gia Nguyên năm 27 tuổi, đã có một concert riêng của chính mình. Các Viên Viên của cậu, hôm ấy ngồi chật kín khán đài mấy triệu chỗ ngồi, phía dưới là một màu xanh của đèn tiếp ứng, cậu bị mấy người họ làm cho cảm động sắp khóc rồi.

Thời gian gần đây, cậu và Châu Kha Vũ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, rất nhiều chương trình chung, phòng vấn chung, có nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề yêu đương, về đối tượng để yêu đương, hai người bọn họ trả lời, giống như đang nói về đối phương vậy. Phòng làm việc và công ty của cả hai đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ rồi.

Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ cũng sẵn sàng từ trước, chắc chắn sẽ có người rời đi. Fan của cả hai, mất mười năm thay đổi hình tượng, khẳng định bản thân, số lượng fan bạn gái, những fan sẽ dễ dàng rời đi nhất, cũng giảm đi rất nhiều. Fan của hai người, chủ yếu là fan chị, fan mama đã có từ trước, thậm chí còn theo họ từ hồi còn là thực tập sinh, chưa ra mắt. Lượng fan thực lực cũng rất nhiều, một bộ phận sẽ sống chết bảo vệ thần tượng của mình, mặc kệ bất cứ lý do nào.

Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ trong một năm nay, mỗi lần chia sẻ hình ảnh, sẽ chọn những bức ảnh để fan CP của họ sẽ phân tích được điểm tương đồng trong bối cảnh, hoặc bóng người chụp ảnh nhìn giống như người còn lại.

Châu Kha Vũ cũng sẽ đăng nhưng hình ảnh kèm theo dòng chữ tiếng Anh, mang ý nghĩa đại loại như muốn yêu đương rồi, hoặc nói về tình yêu. Trương Gia Nguyên cũng vậy. Động thái như thế, trong lòng fan cũng chuẩn bị sẵn tinh thần, phòng làm việc của hai người phân tích sẵn số liệu, phần lớn đều là ý kiến như muốn yêu thì cứ yêu, ai cũng được, bảo bối của họ vui vẻ là quan trọng nhất. Chuẩn bị nhiều năm nay, quả nhiên không hề phí công.

Concert kỉ niệm 10 năm ra mắt của Trương Gia Nguyên kết thúc. Cậu muốn mọi người nán lại nghe cậu nói một câu.

Đầu tiên, cúi gập người, thay cho một lời xin lỗi.

"Mọi người, các Viên Viên của tôi, cảm ơn vì mười năm qua đã ở bên tôi. Thật ra, cũng còn rất nhiều người nữa, là các bạn nhỏ Bánh Khoai Môn. Cảm ơn vì đã ở bên tôi, và cả anh ấy nữa. Nói đến đây tôi phải cúi người để xin lỗi mọi người một lần nữa."

"Và cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn vì đã ở bên, đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Mọi người yêu tôi, tôi cũng rất yêu mọi người. Và hơn tất cả, tôi yêu một người, tên của người đó, Châu Kha Vũ."

Có rất nhiều giọt nước mắt rơi xuống, sẽ có cả sự tức giận.

Trương Gia Nguyên biết, Châu Kha Vũ ở phía trong hậu trường cũng biết.

Lúc ấy, anh lặp lẽ đăng một tấm ảnh chụp phía sau lưng cậu, cùng ánh đèn màu xanh phía dưới.

"Cảm ơn các Viên Viên vì đã bảo vệ em ấy, sau này mong rằng mọi người tiếp tục ủng hộ Trương Gia Nguyên. Cũng xin lỗi các Phi Hành Gia của tôi, mọi người vất vả nhiều rồi.

@Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên gần mười năm trước, anh gặp một bạn nhỏ, muốn bảo vệ bạn nhỏ ấy cả một đời. Gần mười năm trước, em là người anh yêu nhất, đến bây giờ, vẫn là người anh yêu nhất."

Nguyên Châu Luật || Tình yêu không hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ