Châu Kha Vũ cũng không rảnh rỗi được bao lâu, nhanh chóng tiến vào đoàn phim mới. Cô bé Diệp Nhiên tiến thêm được một bước lớn trong sự nghiệp theo đuổi thần tượng của mình, lần thứ hai gặp Trương Gia Nguyên dưới siêu thị trong tiểu khu, không chỉ được cậu mời ăn kem, mặt khác còn thuận lợi xin được wechat.
Trương Gia Nguyên trước đây không mấy khi xuống dưới đó mua đồ, thường là do trợ lý chuẩn bị sẵn cho cậu. Trước kia cả nhóm Ngân Hà ở chung kí túc xá, nhưng một năm nay lịch trình chung không nhiều, lại dính tới cả vấn đề tư sinh, nên vẫn là tách nhau ra. Châu Kha Vũ mấy năm nay đổi tính, vì khi rảnh rỗi thích tự làm cơm, nên anh thích tự đi chọn đồ, chuyển qua ở gần Trương Gia Nguyên, đương nhiên anh sẽ tận dụng cơ hội kéo theo được cậu đi.
Châu Kha Vũ vào đoàn phim mới, anh nói với cậu là phim quay hai tháng. Vừa vặn, tháng đầu tiên anh vào đoàn, cũng là lúc Trương Gia Nguyên cùng nhóm tổ chức concert kỉ niệm sáu năm, thành ra, Châu Kha Vũ có muốn dính lấy cậu cũng khó.
Kết thúc concert, Trương Gia Nguyên quay về tiếp tục lười biếng sáng tác nhạc, cả ngày nếu không tới công ty thì sẽ không ra khỏi nhà. Châu Kha Vũ ở trong đoàn phim đã qua một tháng, mỗi ngày đều nhắn tin nhắc cậu nấu cơm, nhắc cậu đi ngủ sớm, Trương Gia Nguyên nếu vui vẻ sẽ nấu tạm một món gì đó chụp cho anh xem.
Châu Kha Vũ đi quay phim ở Chiết Giang, nếu không có sự kiện của nhãn hàng, hay chụp tạp chí, sẽ cùng đoàn phim ở luôn tại khách sạn ở đó. Trương Gia Nguyên không hỏi, anh cũng không nói cụ thể mình quay phim của đạo diễn nào.
Trùng hợp, ngay lúc ấy, có một đoàn phim tìm tới Trương Gia Nguyên.
"Gia Nguyên, anh nghĩ đây là cơ hội tốt, phim này đề tài rất ổn, dù sao vai khách mời mà bên họ chỉ đích danh cậu cũng chỉ quay trong vòng chưa đầy một tuần. Anh xem qua kịch bản rồi, chỉ cần tự do phát huy thôi."
Quản lý nói một hồi, Trương Gia Nguyên chưa từng nghĩ sẽ có người mời cậu đóng phim, lại còn là phim dài tập, là dự án lớn. Trước đây cậu có đóng qua quảng cáo, cũng đóng cả phim ngắn, nhưng nói qua nói lại, vẫn là rất khác nhau.
"Em chưa học qua diễn xuất bao giờ, sợ rằng tới lúc nhận sẽ làm hỏng việc."
"Tiểu tổ tông của tôi ơi, cậu mà lại mất tự tin như vậy sao? Bên đạo diễn nói rồi, về mặt diễn xuất cậu không cần quá lo nghĩ, tự do phát huy, sẽ có người chỉ dẫn theo cho cậu. Hơn nữa là Quách đạo diễn chỉ đích danh cậu đó."
Quách đạo diễn, Quách Phi là người nổi tiếng trong giới, ông thường nói đùa rằng mình mát tay, ai diễn được vai chính trong phim của ông, đều nhanh chóng nhận giải thưởng lớn. Phim của Quách Phi được nhiều nhà đài coi trọng, nhiều đề tài phim thậm chí còn được phát trên đài quốc gia. Cơ hội này, nếu cậu bỏ lỡ, cũng rất tiếc nuối.
"Anh nói cho cậu một tin nữa, chắc chắn cậu sẽ phải cân nhắc lại. Quách đạo diễn rất thích nhạc của cậu, ông ấy bảo bài hát chủ đề của nam chính, thêm cả bài hát kết phim, muốn cậu sáng tác. Riêng bài kết phim sẽ để cho cậu hát."
Trương Gia Nguyên vừa nghe quản lý nói, vừa lật giở kịch bản. Quả thật, nhân vật phụ mà Quách đạo diễn muốn cậu đóng kia, mười phần tới sáu phần rưỡi giống con người thật của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật || Tình yêu không hoàn mỹ
FanficSau khi chia tay, chúng ta mỗi người một hướng. Nhưng cuối cùng, trái tim vẫn hướng về nhau. 210526 - 210608