3

2.5K 293 32
                                    

"Châu Kha Vũ, Kha Vũ..."

Trương Gia Nguyên giật mình tỉnh dậy, mấy hôm nay đều mơ thấy anh.

Mấy hôm, là kể từ cái ngày kết thúc chương trình thực tế kia. Cậu thừa nhận, gần một tháng kia, có Châu Kha Vũ ở bên cạnh, cậu ngủ rất ngon, nhưng mấy hôm nay trở về, đều mơ thấy ác mộng.

Châu Kha Vũ vì công bố chuyện tình cảm với cậu, mà thân bại danh liệt.

Ác mộng xen lẫn thực tại, khiến Trương Gia Nguyên sợ hãi.

Trương Gia Nguyên ra bên ngoài uống nước. Ba giờ sáng, căn hộ phía đối diện có tiếng động. Nhà bên ấy vốn đã chuyển đi rồi, có lẽ lại có người khác chuyển tới. Khu nhà cậu ở nhà khu hạng sang, sở dĩ Trương Gia Nguyên không mua nhà, là vì làm nghề này, đương nhiên sẽ xuất hiện tình trạng bị bám theo, nếu bị fan cuồng phát hiện ra địa chỉ, bám theo làm phiền, bọn họ thậm chí còn bấm chuông, mắng chửi người ở bên trong, đương nhiên phải chuyển nhà. Trương Gia Nguyên còn đỡ, chứ nhiều người khác thì tình trạng này còn tệ hơn.

Trương Gia Nguyên quay lại giường, không ngủ lại được, lại cầm điện thoại lên. Chuyển sang tài khoản phụ, cậu giật mình bởi thông báo.

Châu Kha Vũ lại lên hot search, là hạng 1, nghi ngờ hẹn hò cùng bạn diễn.

Lâu lắm rồi, mới thấy tin đồn tình cảm của vị này.

Trương Gia Nguyên nhấn vào siêu thoại Châu Kha Vũ, fan đều chắc rằng đây chính là Châu Kha Vũ, đã có người rời đi, bày tỏ Châu Kha Vũ lừa dối họ. Bức ảnh nằm trên hot search kia, Trương Gia Nguyên cũng có thể khẳng định, người kia chắc chắn là Châu Kha Vũ.

Quả nhiên là đàn ông. Nguyên một tháng kia dây dưa với cậu, vừa tách nhau ra liền dính lấy cô gái khác. Trương Gia Nguyên cảm thấy tâm trạng không tốt, ném điện thoại vào một góc, chui vào ổ chăn nhắm mắt.

Ở bên kia, Châu Kha Vũ đang bận rộn, đến điện thoại cũng không để ý, không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Cho tới khi nghỉ tay, mới phát hiện ra điện thoại hết pin, cắm điện vào, là gần năm mươi cuộc gọi từ quản lý.

"Cậu rốt cuộc là làm cái gì không nghe điện thoại, đã nói nhà mới thì ngày mai được nghỉ buổi sáng, dậy sớm một chút không được sao? Lại còn có mỗi chuyển nhà thôi, sao cậu lại để lên hot search cùng bạn diễn thế kia?"

"Anh gửi cho em."

Châu Kha Vũ ngắt điện thoại, nhận tin nhắn từ quản lý.

Bức ảnh chụp anh cùng bạn diễn cùng đi vào tiểu khu này. Châu Kha Vũ vừa vào đoàn phi, lại quay ở Bắc Kinh. Trùng hợp, cô gái kia cũng ở cùng khu mới với anh, tiện xe đưa cô ấy cùng về. Một bước lên thẳng hot search.

"Anh"

Châu Kha Vũ gọi điện cho người quản lý.

"Diệp Nhiên ở cùng khu em mới chuyển sang. Ban nãy tan làm, đi ăn cùng đoàn phim, anh không đi cùng em, xe của bên em ấy hỏng, em tiện đường đưa về."

"Cậu cũng tiện đường nhỉ. Tiện lên hot search luôn, rõ ràng là nhắm vào cậu, trên đó viết là bạn diễn, ảnh chụp từ sau lưng Diệp Nhiên, chính là chỉ muốn chụp được cậu lén lút hẹn hò."

Nguyên Châu Luật || Tình yêu không hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ