hera
@qweenherahera
NISHIMURA SENPAAAAAAAAI~hera
see you later eeeeeeeeeeeee!ni-ki
please hera lumayo ka sa akinhera
awts okayni-ki
okay? lalayuan mo na ko?hera
NOPE HAHAHAHAHAHAHAHAHAhera
why would i? you're my king and im your queenhera
your queen needs you nishimuraaaaaaa~ni-ki
geez stop calling me nishimura, ni-ki na lang!hera
ayoko huehueheuehuehera
basta see you later hihihera
and oh-hera
kahit magtago ka hahanapin kita at bibigyan ng mahigpit na yakap owooooo~ni-ki
oh ghad please nohera
yes ❤️hera
so yeah kitakits nishimuraaaaaaa~-♡️-
ni-ki @nishimura
seryoso makasalanan ba kong nilalang kaya ako pinaparusahan ng ganito? ;-;
reply | retweet | like
replies:
ni-ki @nishimura
ughhhhhhhhhhh-♡️-
"nishimuraaaaaa~"
that's it, that's the time ni-ki feel scared. pakiramdam niya nahuli siya ng isang asong lobo at ngayon kakainin na siya nito. well, kahit hindi naman talaga asong lobo si hera pero 'yon ang nasa imagination ni ni-ki, lol.
rold, nakikiusap ako ayoko siyang makita.
todo dasal na ang ginawa ni ni-ki hanggang sa naramdaman niya na lang na may humawak sa balikat niya. he was shocked and looked at it, there he saw her- smiling at him sweetly.
but again, sa imagination ni ni-ki ay nakangiti si hera na para bang handa na itong kainin siya.
pero akalain niyo 'yon, ang cool ng imagination ni ni-ki.
"nishimura senpai, i missed you so much!" and because of that, hindi maiwasan ni ni-ki na kilabutan sa kanyang narinig.
"t-that's nice pero hindi kita na-miss. now, could you get away from me?" he said bluntly.
hindi gusto ni ni-ki ang pakikitungo niya sa dalaga pero hindi niya mapigilan lalo pa't sa tuwing nakikita niya ito ay umiinit ang ulo niya. napaka-clingy kasi nito at parang girlfriend umasta.
unti-unting nawala ang ngiti sa labi ni hera at magsasalita na sana nang may lalaking biglang nagsalita sa likod ni hera.
"well, that was rude. ganyan ka ba makitungo sa bisita? president na president?" nakangisi nitong sambit.
"what?" napataas ang kilay ni ni-ki sa sinabi nito.
napatingin si hera doon at nang makita ang lalaking nasa likuran niya ay agad niya itong nilapitan. "kyden oppa, you're already here!"
napatingin din ang lalaki na nagngangalang kyden at napangiti. "yes, sweetie. now tell me, anong ginagawa sa'yo ng lalaking 'to?"
"well-"
"sweetie?" napatingin sila kyden at hera kay ni-ki nang bigla itong magsalita. natawa pa ng pagak si ni-ki at tiningnan ng seryoso si hera. "may boyfriend ka na pala tapos nilalandi mo pa 'ko?"
"ni-ki-" magsasalita pa sana si hera pero muli na naman siyang pinutol ni ni-ki.
"please, hera. leave me alone, ilang beses ko bang sasabihin sa'yong hindi ako interesado?" pagkatapos non ay agad na umalis si ni-ki sa harapan nila.
napabuntong hininga na lang si hera at napatingin ulit kay kyden. "well.. you see, he is ni-ki-"
nanlaki ang mga mata ni kyden. "ni-ki? your crush!?" tango lang ang sinagot ni hera. "ooOOooOOooh, he's really rude."
"medyo? pero ang nakakainis pa ay akala niya boyfie kita! yak, kadiri, kapatid kita 'no!" napairap sa hangin si hera na ikinitawa lang ni kyden.
argh, no boyfriend since birth kaya ako!
BINABASA MO ANG
dance mentor. nrk
FanfictionCOMPLETED. in a world where dancing remains number one in ni-ki's heart, the word "love" held little significance to him until fate intervened and brought hera into his life. as they moved together, their steps in perfect synchrony- a deep connectio...