5

472 52 5
                                    

Tôi ngáp dài, đưa ánh mắt mệt mỏi nhìn Hinata, có vẻ cậu ấy cũng buồn ngủ lắm.
"Hic..." tôi đút tay vào túi "tôi không mấy dậy sớm như thế này..."
"T/b không sao chứ? Cậu nhìn hơi mệt mỏi đó!" Hinata hỏi thăm tôi với khuôn mặt lo lắng.
"Ừm...không sao đâu..." tôi ngượng nghịu quay sang chỗ khác, cố gắng kìm nén dục vọng ngu ngốc với mái tóc của Hinata,nó làm tôi muốn úp mặt vào đó. Tôi cắn chặt môi,cố gắng không phát ra những điều ngượng ngùng nhất.
"T/b! Cậu cắn môi tới chảy máu kìa!"
"Huh?" tôi giật mình,đưa tay lên đôi môi đang bỏng rát của mình,1 chất lỏng gì đó dính 1 ít lên tay tôi."Ơ,máu à?"
"...Không phải là cậu đang cố gắng kiềm chế điều gì đó to lớn lắm nên cậu mới cắn môi à?" Kageyama đưa cho tôi một tờ giấy. "Mặt cậu đỏ bặt rồi..."
"Hửm? Chắc là thế đấy,cảm ơn vì tờ giấy nhé." Tôi liếm môi và xoa mạnh hai tay vào nhau. Mắt tôi từ từ nhìn xuống bàn tay của Hinata,tay cậu ấy hẳn là ấm lắm.
"Hinata,tay cậu nhìn ấm quá." Tôi dùng đôi mắt cún con nhìn cậu ấy,thực chất cậu ta mặc đồ tông nóng nên nhìn cậu ta là chỉ muốn sáp lại gần,cả cái màu tóc cam cam xù lên như đống lửa nữa chứ. "Tôi cầm tay cậu nhé? Tôi sợ là tay lạnh quá thì vào chơi bóng không được tốt lắm.Với lại xoa tay vào nhau thì dễ bị tích điện..."
 "Ờm...Đ-được chứ,đây!" Cậu ấy rút hai tay đúc túi nãy giờ và tôi cầm nhẹ tay Hinata,tôi chăm chú nhìn đôi bàn tay to lớn ấy. Tay cậu ta to bằng tay tôi mặc dù cơ thể của tôi lớn hơn cậu ta nhiều,chắc do đập bóng nhiều mới vậy chăng?
Tay của Hinata không mềm như tôi tưởng,nó có nhiều chỗ bị chai.
"Tay cậu ấm quá."
"Tay T/b thì lạnh ngắt luôn ấy." Hinata vui vẻ nói.
"Ừm..." tôi rụt tay lại. "Mùa đông nào là tay tôi cũng bị như này,chả hiểu tại sao."
"Rồi xong chưa?" Tiếng Kageyama vang lên,tôi quay mặt ra và thấy cậu ta hơi cau mày. "Anh Tanaka tới rồi kìa."
"Yo... Mấy đứa tới sớm quá nhỉ?" Giọng nói quen thuộc vang lên đằng sau khiến tôi quay ngoắt người lại.
"Tiền bối." Tôi cúi người chào và hai người kia làm theo.
Anh Tanaka với mặt gian làm Hinata lo lắng, vung vẩy chiếc chìa khóa phòng thể chất.
Tôi vui sướng khi hai cậu bạn cùng "ồ" lên 1 tiếng rõ to và bắt đầu thêm chữ "senpai" sau họ anh ấy. Còn vị tiền bối của tôi thì khịt mũi rất hài lòng, bảo 2 cậu bạn gọi nữa.
"C-cảm ơn tiền bối rất nhiều!" tôi thì thào, đủ cho anh ấy nghe thấy.
"Kekeke, mình biết mình là 1 senpai tuyệt vời mà ~" Tanaka senpai ngẩng mặt cao hơn nữa khi mở cánh cửa phòng thể dục.
"Oaaaaaaa.... Phòng thể dục... Oách quá đi mất!!!" Hinata hào hứng kêu lên 1 tiếng.
"Ủa chứ không phải hôm qua nhóc ở đây rồi hả?" anh Tanaka quay ngoắt sang hỏi Hinata.
Tôi cười nhẹ trước ánh mắt hào hứng quá độ của cậu bạn tóc cam, đồng thời ném cho Kageyama 1 cái nhìn, có lẽ cậu ấy không nhìn thấy đâu nhỉ?
"Chúng ta tập luyện được chưa?" tôi hỏi.
.....
Au's Pov:
"Tiến lên coi!!"
Hinata ngã dập mặt trước khi đón được cú giao bóng của Kageyama. Điều đó khiến cậu ấy khó chịu.
"Này!! Đừng có dừng lại!! Cái phản xạ giao nhận bóng của cậu biến đâu mất rồi?! Tập trung vô!!" Kageyama khiển trách.
"Bình tĩnh đi Kageyama." T/b thở dài nhìn cậu tóc đen.
"Ư... Lúc nào cũng đỡ bóng với đỡ bóng..."Hinata gượng dậy với khuôn mặt nhăn nhó. "Không còn thời gian đâu! Tôi cũng muốn đập bóng! Tôi cũng muốn nhảy nữa!"
"Thế thì ra kia mà thỏa sức nhảy!!" Kageyama nạt Hinata.
"Đây đâu phải lúc cãu nhau giời ạ."T/b đảo mắt ngán ngẩm.
"Này mấy đứa..." Tanaka lên tiếng. "Anh cảnh báo chúng mày này..."
"Bình thường thì anh Daiichi rất hiền, nhưng khi anh ấy nổi đóa lên thì rất đáng sợ đấy. Cực-kỳ-đấy"
"Tụi em biết mà..." Ba đứa xanh mặt.
"Ảnh mà phát hiện ra buổi tập sáng nay là không tốt đâu. Không tốt cho anh mày đâu-Ah!! K-không phải là anh mày sợ đâu nhé!" Tanaka lắc đầu. "Hoàn toàn không phải thế..."
Ba đứa năm nhất nhìn nhau,nhìn vậy là biết Tanaka sợ phát vía rồi.
"Vậy nên buổi tập sáng nay chỉ có bốn người chúng ta biết--"
Cánh cửa cạch mở khiến Tanaka giật nảy mình.
"A... Luyện tập buổi sáng hả? Biết rồi nha." Sugawara ngó vào với khuôn mặt vui vẻ,tay cậu thì cầm đôi giày. "Ous..."
"S-suga-san..." Tanaka lắp bắp. "Nhưng mà tại sao..."
"Vì hôm qua thái độ của cậu lạ lắm..." Sugawara đeo đôi giày thể thao vào, vừa cười vừa nói. "Cậu luôn luôn chẳng bao giờ đúng giờ cả, thế mà lại tình nguyện nhận nhiệm vụ giữ chìa khóa." Sugawara tiếp lời.-"Đừng lo lắng! Anh sẽ không nói với anh Daiichi đâu! Tập luyện bí mật cũng hay ho mà?"
T/b khựng lại một chút, nó mừng thầm trong bụng khi có vị tiền bối vừa đẹp trai vừa hiểu người khác như vậy.
Ngầu thật.
T/b bắt đầu tập giao bóng với Kageyama trong sự bối rối. Đúng hơn là bị Kageyama lôi đi tập luyện vì nó có vẻ cũng nhanh nhẹn và phản xạ của nó theo kịp nhịp chuyền của Kageyama,hơn nữa là Kageyama vẫn chưa hòa hợp được với Hinata kia...
"Cậu cũng phải tập đỡ bóng nhiều hơn nữa!" Kageyama nắm chặt quả bóng trong tay.
Kageyama bắt đầu ngay với cú giao bóng thường, cậu tung quả bóng lên, ngay sau đó Kageyama đập 1 cú thật mạnh vào quả banh.
Tuy nó là một cú Serve bình thường nhưng cho vào tay của Kageyama là chuyện khác.
Trái banh nhanh đến nỗi T/b thật sự kinh ngạc .
"Bắt bước 1!!" nó lẩm bẩm khi đưa tay ra để đỡ bóng, quả bóng chạm trên 2 cánh tay của T/b,để gần với bờ mặt phẳng thắt lưng. Rồi khống chế quả banh sang phần sân bên kia.
"Em nên để 2 cánh tay hơi khép lại và đầu gối hơi hạ xuống để quả bóng bật lại vị trí ban đầu." Sugawara vỗ vai H/b."xin lỗi Hinata, chờ anh chút nhé."
Nó nhìn Koushi làm mẫu rồi làm theo cậu ấy.
"Hơi hạ xuống nhé." Koushi ấn nhẹ phần vai T/b"Đúng rồi đó."
"Em cảm ơn anh..." nó lúng túng nói khi Koushi quay lại với Hinata.
"Này H/b! Tập thêm lần nữa nào!" Kageyama thúc giục T/b.
Lần này lại khác, cậu ta lại tiếp tục với cú Jump Serve, cậu ném trái banh thật xoáy lên không trung,rồi lấy đà dậm nhảy đánh thật mạnh vào trái banh tội nghiệp.
"Cú giao bóng với Shouyo hôm qua?!?" nó bất ngờ, Kageyama ơi là Kageyama, không thể cho nó 1 cú Underhand hả? T/b cần nghỉ ngơi!
"Xin lỗi nhưng mà việc đỡ bóng hôm nay đến đây là đủ rồi đúng không?" nó khổ sở cầu xin Kageyama khi cậu ta định tung quả giao bóng bạo lực lần thứ  N."Hay là tập đập bóng đi?"
Kageyama thở dài, coi như đồng tình với ý kiến của T/b đi,cậu cũng muốn chuyền bóng nữa...
"Sao cũng được."
Nó bắt đầu tâng bóng và làm 1 cú Float, nó đánh bóng và không cung cấp cho nó độ xoáy,khiến cậu bạn tóc đen hơi khựng lại chút,trái banh khá là khó đoán được hướng đi của chúng.
(Giao bóng với chuyền 2 mà lại dùng Float, lạ đời :D)
Kageyama nhảy lên và xoay cơ thể để chuyền trái banh cho T/b khi nó chạy tới vị trí số 3, nó dậm mạnh chân và nhảy lên thật cao, cánh tay đập bóng của nó dơ cao hết mức trên đầu, và dồn hết sức đập vào trái bóng.
Nó gập cổ tay lẫn cơ thể và quạt mạnh trái banh. Khiến trái banh đập mạnh xuống sàn 1 góc 90° và đã gây ra 1 tiếng động lớn.
"Uầy! 1 cú Bounce hoàn hảo đấy!!"
Nó giật mình khi nghe thấy tiếng Tanaka reo lên thích thú. "Tốt lắm!"
T/b cảm thấy mặt mình hơi ngẩng lên chút ít,nó vui vẻ thầm phụ họa.
"Oi H/b,phát tiếp đi! Chúng ta không có nhiều thời gian đâu đấy." Kageyama cau mày.
"Ừm."
T/b bắt đầu với một cú giao banh thường bằng cách ném trái bóng lên cao và đánh mạnh vào nó. Quả bóng bay thẳng tới chỗ Kageyama,nó chạy nhanh tới chỗ cậu bạn tóc đen để kịp đánh được cú chuyền của cậu.
Ngay lúc đó,cậu lập tức đưa bóng tới mép lưới chỗ T/b đang nhảy lên, nó hơi bất ngờ vì cậu chuyền cho T/b cú đập nhú mà không báo trước.
Chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, nó đập một phát thật mạnh vào trái bóng. Và hiển nhiên,trái bóng bay bỗng dưng quay vào...

{Haikyuu x reader} Volleyball ClubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ