Chương 5: Phong cục súc bị quê

2.4K 263 45
                                    

" Này cậu bé!" Shinobu gọi, hướng về phía Tanjirou "Em đang bảo vệ một...à không hai con quỷ đấy. Nguy hiểm lắm nên hãy tránh ra đi!''

Yumeko từ khi thấy Giyuu bảo vệ Nezuko thì cũng nhanh trí chạy ra núp sau lưng Tanjirou, giả bộ sợ hãi run lên như cầy sấy khiến cậu hơi mềm lòng.

"A..anou...có lẽ anh chị hiểu lầm rồi! Xin hãy nghe em giải thích một chút đi được không ạ, em thề là em chưa từng ăn thịt người, em ăn chay đó!"

"Ồ? Em chưa từng ăn thịt người sao? Vậy sao em có thể sống tới bây giờ nhỉ? Chị rất tò mò đấy" Shinobu cười.

"Em...hic...thật ra, gia đình em sống rất yên ấm. Nhưng một ngày kia cả nhà em bị quỷ tấn công, chỉ có em và em trai em may mắn sống sót nhưng bị biến thành quỷ. Nhưng thằng em của em rất ác, nó ác còn gấp trăm lần anh này đấy ạ (chỉ Giyuu), nó đánh em suốt, bón hành từ sáng đến tối luôn. Em không thể chịu nổi sự bạo lực đó nên mới trốn đi. Còn em của em nó đã ăn thịt rất nhiều người, nhiều khi còn ép em ăn nữa nhưng em không chịu, thế là nó lại đánh em. Cũng may sau khi em đi có một ông thợ săn quỷ đi qua, ổng chém một nhát thế là nó bay màu luôn, em...hức..."

(Muzan: bà chị đang trù ẻo tôi đấy à??)

Cô kể rất trôi chảy, câu chuyện về một thiếu nữ bị bạo hành rất đáng thương, thỉnh thoảng lại điểm thêm vài giây nức nở, lời lẽ bình dị mà hàm xúc, kèm theo đó là một dòng sông nước mắt đến nỗi Tanjirou còn không ngửi thấy một chút mùi dối trá nào.

Câu chuyện sống động đến nỗi Shinobu cũng không cầm được nước mắt, cô tiến tới nắm tay Yumeko, sụt sùi: "Hức...em gái...thật đáng thương... Hãy về với đội của chị, chị nhất định sẽ chăm sóc em thật tốt!"

"Oa oa oa.... Chị thật hiền dịu quá đi...hức...chị làm em nhớ đến người chị gái đã quá cố...oa oa~~"

Yumeko ôm chặt Shinobu mà òa khóc, nước mắt nước mũi tèm lem thật đáng thương. Nhưng thực ra cô đang sắp chết ngốt vì cái mùi tử đằng trên người cô gái này.

(Oscar nợ chị một cúp vàng -_-)

Shinobu không phản đối thì Giyuu cũng chẳng làm gì được, cuối cùng theo lệnh từ Tổng Bộ đành mang cả Nezuko và Yumeko về.

Nghiệp thiếu nữ của chúng ta bắt đầu cuộc hành trình như vậy đó!

----------------------------------------

----Trụ sở chính của quân đội diệt quỷ----

5.00 am

Tanjirou mơ màng tỉnh dậy, thấy mình đang bị trói trên đất. Tối hôm qua cậu đã bị đánh ngất để dễ mang về, còn Yumeko thì được Shinobu cõng. Vốn dĩ Shinobu không đủ thể lực để cõng một con quỷ như Yumeko, nhưng vì cô đã điều chỉnh trọng lượng cơ thể về gần mức 0 nên hai người có thể an toàn về đến nhà. Và hiện tại Yumeko đang thu nhỏ người lại để chui vừa trong cái hộp gỗ của Nezuko, cô bé cũng thu nhỏ hết mức để ''chào đón'' vị khách đến thăm ''nhà''.

Trong cái hộp

"Cậu là Nezuko hả?'' Yumeko nghiêng đầu hỏi, ngắm nhìn khuôn mặt hết sức dễ thương đã được tháo cái ống tre của bé quỷ

[Đồng nhân KNY] Nghiệp thiếu nữ là chị gái boss quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ