Hê lu mina, tui ngoi lên rồi đây ^^
Ờm... thật ra thì dạo này au khá bận (mấy bạn biết đó, ôn thi học kỳyy, khóc ra máu luôn T^T), nên hơi cao su chương mới. Mọi người thông cảm nha, phẩy toán của em nó đang lẹt đẹt như niềm tin vào cuộc đời của cụ Nhất khi thấy ảnh phản chiếu của mình lúc lên mode quỷ vậy đó :>
Chắc tầm khoảng Tết hoặc ít nhất là vài tuần nữa au mới viết tiếp được, tại thi học kỳ xong thì khảo sát của PGD luôn nè (tuần này ktra tất cả các môn á), khảo sát xong thì thi HSG tỉnh, thi xong thì còn ôn cấp 3.... vân vân mây mây.... ta nói cuộc đời học sinh nó như cái bản mặt của Mụ Gián lúc giả gái vậy á !!
Gần đây não tui chỉ có toán và toán (ngáo toán cmnr :v ) nên cũng bí ý tưởng, nhưng thấy các bạn ủng hộ nhiệt tình nên tui sẽ cố gắng lết cái thân già này dậy viết một mẩu short hài hài vui vui trong khi chờ chương mới nha, yên tâm tui sẽ ko drop đâu :33
-------------------------
Khi các thím quỷ xuyên đến hiện đại :vv
Giả thiết, lúc này Yumeko sinh ra đã ở hiện đại, 16 tuổi sống một mình, single mom... à nhầm chưa kết hôn.
Sở thích vẫn như cũ, chọi gạch đếm gạch tàng trữ gạch nha bà con :))
Một ngày nọ, mưa gió sấm chớp bão bùng, Yumeko đang ngồi trong phòng đọc sách cấm như mọi khi.
Đang đến đoạn cao trào, thì đột nhiên "RẦM" một tiếng, trần nhà cô thủng 1 lỗ to đùng. Và từ cái lỗ đó, ba con quỷ, một đứa cầm quạt, một đứa xăm trổ cũng một gã mặc vest đang đứng hiên ngang lẫm liệt, cảnh tượng hết sức hoành tráng.
"Nhạc lên!"
Muzan búng tay, Douma nhanh như cắt đã lôi ra một cái đài cát xét cũ rích, âm thanh nghe rè rè
"Tèn ten ten ten, tèn tén tèn ten..... Kỷ niệm 60 năm thành lập Đảng...."
Ba người đồng thanh hát
"Đoàn quân Việt Nam đi, chung lòng cứu quốc, bước chân rộn vang trên đường gập ghềnh xa...."
Yumeko: "....."
Bỗng, đang hát đến đoạn "Tiến lên" thì đột nhiên từ trên cái lỗ thủng vừa nãy, có một cái bình hoa rơi xuống, lăn lông lốc vài vòng. Sau đó nó tự động dựng dậy. Từ trong bình chui ra một sinh vật quái dị có nhiều cái mồm loe.
Và các bạn biết đó, mồm loe + nhiều = mồm to = gáy to = nghẻo sớm :))
"Ồ Muzan - sama, còn có cả Thượng Nhất Nhị Tam nữa này, mấy người đang--"
"BỐP!!"
Muzan thẳng tay đập hắn.
Luật hoa quả đó !
Cho chừa cái tội người ta đang hát quốc ca mà nhảy vào mất trật tự nghe con :))
Bài hát vừa kết thúc, từ trên nóc nhà lại nhảy xuống thêm hai con quỷ một nam một nữ. Nữ quỷ tóc đen xinh đẹp, mặc một bộ kimono dày nhiều lớp, trang điểm phong cách oiran, còn tên kia thì ngược lại.
"Ơ, Muzan- sama...?"
Daki ngơ ngác, đây là đâu, tôi là ai?
Đến lúc này mọi người mới nhận ra tình hình. Muzan nhìn xung quanh thấy lạ hoắc, một căn nhà hiện đại lắp đèn sáng trưng, còn cả những thứ đồ dùng kỳ lạ mà hắn chưa từng thấy qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân KNY] Nghiệp thiếu nữ là chị gái boss quỷ
FanfictionSẽ thế nào nếu Muzan có một bà chị thích tạo nghiệp? ------------------------------------ CẢNH BÁO: Ooc rất nặng nề Truyện chỉ đăng ở wattpad Không re-up dưới mọi hình thức Đây là một câu chuyện hư cấu có thật :))