Thật ko ngờ vote của bộ này bằng với bộ "Nếu người đó tồn tại" luôn rồi!!
Có vẻ mấy bác thích kiểu hề hước này hơn nhở?
---------------------------------
HỜ!
Bà đây thành con gái nuôi của Muzan từ khi nào thế??
Hinako vừa dứt lời, thì có bốn con quạ khệ nệ cắp một thùng toàn "máu heo" từ đâu bay tới. Yumeko mắt sáng lên như bắt được vàng, vội phi đến đập hộp, đếm thấy tổng cộng có tới 20 bịch máu được đóng gói rất cẩn thận, ngoài ra ở một góc thùng còn tặng kèm thêm một túi ống hút mạ vàng nữa. Xem ra Muzan bị vắt khô cả người rồi. Cô vui vẻ rút ra một bịch, cắm ống hút uống một hơi cạn sạch trước những con mắt tròn xoe của các trụ cột.
"Nhìn gì mà nhìn? Bộ chưa thấy tiên nữ đánh tiết canh bao giờ à?"
Các trụ: ''.....'' Alo 115 hả? Ở đây có đứa atsm giai đoạn cuối nè!
No say rồi, cô quay sang bảo các kakushi: "Chỗ mấy người chắc không bảo quản được đâu ha, nhưng ngươi cầm nó tới một cái giáo đường gọi là "Thiên đường vĩnh cửu'' nhé, tìm thằng nào bê đê mắt bảy màu ấy bảo nó đông lạnh lại giúp ta"
(Kakushi: sao nói tự nhiên như là nhà mình vậy??)
"À đúng rồi" Cô quay sang Nezuko "Cậu muốn thử không, hàng real nhập khẩu đó nha, không phải máu hết hạn như của ai đó đâu" *liếc Sanemi*
Nezuko lắc đầu nguầy nguậy, cô có linh cảm nếu mình uống cái máu kia có lẽ sẽ bị tạch không toàn thây.
''Không thì thôi vậy. Chúa công ngài có thể cho tiểu nữ tá túc một thời gian chứ?"
Yumeko nhìn Ubuyashiki, ánh mắt cún con như tỏa ra những ngôi sao phát sáng. Tiếc là, ngài đâu có nhìn được :))
"Khụ...được thôi! Vậy từ nay mong mọi người sẽ giúp đỡ Nezuko và Yumeko nhé!"
-----------Điệp phủ------------
Có một điều cần phải nói là:
Zenitsu: đánh với em trai Hạ Ngũ è bị teo nhỏ, trúng độc, tay trái co giật
Inosuke: đánh với bố Hạ Ngũ è bị vỡ họng, dây thanh quản chịu nhiều áp lực suýt đứt
Tanjirou + Nezuko: đánh với Hạ Ngũ è chỉ bị thương sương sương, một đứa khỏe như voi còn một đưa thiếu ngủ...
Đó là một sự vô lý không hề nhẹ.
Hào quang nhân vật chính là bất diệt!
Nửa đêm, khi Yumeko đến thì bộ ba tấu hài đã lăn ra ngủ say như chết, chỉ có Tanjirou vẫn đang cố tập trung hơi thở hoàn toàn mọi lúc mọi nơi. Vì lẽ đó nên cậu ta có mấy bé loli canh bên cạnh để đập cho tơi tả khi lơ là.
Yumeko đi thẳng vào phòng trong kiếm Yumeko, thấy cô bé vẫn còn đang nằm ngủ, dù khuôn mặt khi ngủ vẫn bị mang ống tre nhưng rất khả ái dễ thương. Cô chính thức đổ đứ đừ trước vẻ cute của em gái quốc dân này. Bây giờ bảo cô chơi les chắc cô cũng nhiệt liệt đồng ý luôn quá!
"Nezuko! Nezuko!" Yumeko khẽ gọi
"Ưm..." Nezuko mơ mơ màng màng mở mắt, rõ ràng cô bé đang rất khó chịu vì bị làm phiền
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân KNY] Nghiệp thiếu nữ là chị gái boss quỷ
FanfictionSẽ thế nào nếu Muzan có một bà chị thích tạo nghiệp? ------------------------------------ CẢNH BÁO: Ooc rất nặng nề Truyện chỉ đăng ở wattpad Không re-up dưới mọi hình thức Đây là một câu chuyện hư cấu có thật :))