Trên chuyến tàu tốc hành (1)

866 97 26
                                    

Gin bị gạch đập vào mặt đến mấy hôm sau vẫn còn hôn mê bất tỉnh. Vụ án của Doraemon vì vậy mà tạm thời bị hoãn lại. Nhưng bên tổ chức áo đen lại bị thiếu nhân lực nên boss phải điều động thập nhị quỷ tới thay.

 Mặc dù thập nhị quỷ không đứa nào hiểu biết gì về bom pháo súng đạn, nhưng với tư cách là hai thằng máu liều nhiều hơn máu não thì Douma và Akaza "vinh dự" được Muzan gửi đi.

Vì máy bay trực thăng đã hết chỗ nên hai tên đó đành ngồi tàu hỏa, có Muzan và Yumeko cùng đi theo "đưa tiễn"

Trên con tàu tốc hành vô tận, có bốn con quỷ đen mặt ngồi nhìn nhau.

Muzan giả dạng thành một phu nhân quyền quý, vừa hay đúng đến tháng nên bị khó ở. Yumeko ngồi cạnh hắn lau lau cục gạch hung khí đã khiến Gin suýt ngỏm củ tỏi. Douma cùng Akaza ngồi đối diện im như thóc không dám hó hé gì. 

Trong bán kính 2 mét xung quanh bọn họ, bao trùm một bầu không khí chết chóc.

Hành khách xung quanh đều cảm thấy quỷ dị. Có mấy đứa trẻ con còn sợ hãi run cầm cập.

Đến nhân viên soát vé đi qua cũng không dám động đến bọn họ.

Bỗng một giọng nói vang lên như loa kèn phá nát bầu không khí quỷ dị.

"Ôi ngon! Ááááá ngon quá!! Ngon quá má ơi!!!"

Muzan quay lại nhìn xem thằng nào chán sống dám làm phiền hắn, thì thấy một tên tóc vàng đuôi đỏ đang húp ramen xì xụp. Ngồi cạnh đối diện anh là ba thằng nhóc, một thằng tóc đỏ, một thằng tóc vàng và một thằng đầu heo.

Muzan nhìn thấy Tanjiro thì như bị sét đánh.

Akaza nhìn thấy Rengoku cũng như bị sét đánh.

Vâng, tiếng sét ái tình đó quý dzị :))

Hai con quỷ bị sét đánh cho hóa đá cứ như thế giương đôi mắt long lanh đầy ngưỡng mộ lên Tanjiro và Rengoku. Tanjiro để ý thấy cũng cười xã giao đáp lại.

Yumeko nhìn Douma thở dài: "Cháu trai, chúng ta lên nóc tàu ngồi đi"

Cái tình huống máu chó này bổn cung không tiếp nhận nổi!

Khi Muzan và Akaza đang bị sét đánh cho ngu người, thì bóng đèn trong khoang tàu chợt chớp tắt.

Cả khoang tàu rơi vào hoang mang. Tiếng xì xào vang lên khắp nơi, đâu đó còn có tiếng thét sợ hãi của mấy đứa trẻ nhỏ.

Nhưng chỉ một lát sau, tất cả hành khách đã chìm vào giấc ngủ. Đương nhiên trừ hai con quỷ vẫn còn chưa hoàn hồn.

Có mấy cái xúc tu từ từ trồi lên.

Muzan lại càng thêm khó ở. Trong bóng tối, hai tròng mắt mèo sáng quắc lên khiến mấy cái xúc tu đó khiếp sợ không dám đến gần.

Muzan đắc ý nhìn đám xúc tu kia, thầm nghĩ mình vẫn giữ được khí chất của một đại boss. Akaza  nghe có điềm gì đó, cảnh giác cao hơn chút. Từ trong bóng tối một bóng người vặn vẹo bước đến gần bọn họ...

 Không khí đang căng thẳng, bóng đèn lại được bật lên sáng trưng.

Một giọng nói đậm chất google translate thường hay thấy ở các quảng cáo cắt ngang chương trinh cất lên "Bà con nào mất ngủ, khó ngủ, nửa đêm trằn trọc, hai mắt thâm quầng như gấu trúc Tây Tạng thì hãy sử dụng nước hoa  "phê cần" của chúng tôi. Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không độc hại không gây kích ứng da,  đảm bảo quý zị ngủ say như chết, ngủ quên luôn đường dậy, não phiêu lên tận thiên đàng. Cam kết giá cả hợp ví, không ngủ hoàn tiền 100%, mại dô mại dô bà con ơi!!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân KNY] Nghiệp thiếu nữ là chị gái boss quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ