Often - 1 🧡🤍

1.2K 125 10
                                    

-Sudsapda-

🎤 : Ngoài đời hai bạn có Cá Trên Trời của mình không?
🧡 : cũng có ạ. (cười lớn)
🐼 : Người đang ngồi kế bên hả?
🧡 : (cười lớn) Cũng không hẳn là Cá Trên Trời của em. Nhưng cái gì cũng có thể cả, như Mork xem Pi là Cá Trên Trời của cậu ấy, đến cuối cùng cũng chiếm được trái tim của Cá... Trên thực tế, em nghĩ mình cũng có thể chạm đến Cá như vậy, nhưng cũng có nhiều rủi ro. Người ấy ở một vị trí cao hơn mình nên mình sẽ không nghĩ rằng mình xứng với người ấy.
🐼 : Em cũng từng có Cá Trên Trời hồi học Trung học. Em đã thích thầm một người bạn. Em cũng biết là cậu ấy không thích mình nhưng em vẫn cố gắng. Tuy nhiên cuối cùng cũng không có hy vọng gì.

—————————

phuwintang
P'Pond, anh có người mình thích rồi phải hông?
Lúc trả lời phỏng vấn Sudsapda anh nói anh có cá trên trời ó 🐠🐠🐠

ppnaravit
Ủa... sao tự dưng hỏi chuyện đấy?
Bình thường nhắn chẳng thấy rep chì hết.
Chuyện này lại lanh quá dzị 😒

phuwintang
Thì em đã nói là không thấy tin nhắn rồi mà 🤷

ppnaravit
Có nên tin khum đây 🤔

phuwintang
Cóooooo 🧏‍♂️
Rồi có tán tỉnh thành công không vậy?

ppnaravit
Không.
Nếu ok thì còn gọi là cá trên trời làm gì?
😑😑😑
Hỏi làm gì thế?

phuwintang
Bạn em xem đoạn phỏng vấn rồi nhờ hỏi để xin làm quen thôi.
Vậy nghĩa là bạn em vẫn còn cơ hội đúng hem? 🥺

ppnaravit
Hỏi giúp à?
Lỡ thật ra em ấy thích em thì sao, Phuwin.

phuwintang
Em á? 😳
Không có chuyện đó đâu 😬😬😬

ppnaravit
Sao em biết được chứ? Em còn bé lắm 🤏

phuwintang

ppnaravit
Nè!!!
Alo!!!
Hới~!!!
😐
🤨

Lại lặn mất tăm rồi.

Học ai cái kiểu thích thì nhắn không thích thì thôi như vậy hả, Phuwin?

Cái đồ ngốc nghếch này. Tốt nhất là em nên đi học bài đi. Đừng có lo mấy chuyện bao đồng nữa.

Vì em còn bé, lại mải chơi, nên làm sao mà hiểu được cảm giác của người khác được chứ. Đâu thể nói ra cho mọi người người mình thích được.

Bởi vì thích nhiều lắm nên ngại. Còn ngại vì Người ấy ở một vị trí cao hơn mình nên mình sẽ không nghĩ rằng mình xứng với người ấy.

Em tham gia nghệ thuật từ nhỏ. Đã đi đóng phim, tham gia nhạc kịch.

Còn anh thì sao? Khác gì newbie khi so sánh với em.

Nên chỉ biết chọn cách nói gần xa, không đầu cuối như thế. Mong em có thể nhận ra, vậy mà em chẳng chịu để ý gì cả.

Lại đành phải chờ em lớn thôi.

Trong lúc đó thì please, đừng để anh cô đơn nhé.

Nong Tim.

.

Trong OS có sử dụng bản trans của blog Pond Naravit - Lovely things in POND. Cảm ơn các bạn, một lần nữa ạ ☺️

 Cảm ơn các bạn, một lần nữa ạ ☺️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[MorkPi] Lek Lek Boi Boi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ