Chapter 3

20 0 0
                                    

Chapter 3

Q U E E N      P. O. V

Pinapasok ako ng walong lalaking ito sa T.M 1 na parang warehouse, na ang tawag nila dito ay dorm.
Gosh! Ang laki ng kaibahan ng dorm nila dito sa dorm ng Lahat ng school ah.

Pinaupo nila ako couch hawak hawak pa rin ang maleta ko. Nilibot ko ang paningin ko sa loob ng 'dorm' kunno.
Deritso lag ito, parang warehouse nga talaga, kaya lang malawak at walang pasikot sikot.

Meron silang ginawang living room, may tatlong mahahabang leather couch at glass table. Saka may flat screen Tv din sila.

Ilang lakad lang ang layo ay mayroong sampong kama at limang hakbang lang ata ang layo nito sa isa't-isa ngunit walang harang ang mga ito at may tig-iisa silang side table sa gilid ng kama nila. Na sigurado akong pinagtutulugan nila.

Sa tapat naman non ay ang sampong closet. Na may nakasulat pang one to ten.

Ilang lakad din ang layo ng mga yun ay may nakita akong puro computers, sampo rin ito.

Bakit kaya walang kusina, dining area, at higit sa lahat..... bathroom!!!

"Ehem." Napatingin ako sa lalaking tumikhim. Nakaupo silang walo sa harapan ko, yung tatlo nasa legs ko pa nakatingin, yung isa sa dibdib ko, at yung apat na natira sa mukha ko. Mga lalaki nga naman. Hayss...
This is why I hate them.
Perv.

"Amnn... Since you will be our dorm mate, I'll introduce myself first....I'm Sean Wilson." Ani ng lalaki, okay ang gwapo niya at ganda ng katawan nila, ehem.

"I'm Marco Walton." Isa pang hot, tengene!

"I'm Wave Bluer." Kyahhhhh!!!

"I'm Rick Morson at your service." Aniya at kumindat pa, I mentally rolled my beautiful eyes, again. Babaero.

"I'm Drake O'Connor, your so beautiful." Aniya, I know right, gusto ko sanang sabihin iyun, kaya lang baka sabihin nilang mahangin ako.

"I'm Ashton Anderson." Silang tatlo, sila nina Rick, Drake at Ashton ang nakatingin sa legs ko kanina, tsk.

" I'm Adrian Fuella." Siya naman ang nakatingin sa dibdib ko, grrrr...

"Hi ate ganda!!! Asahi Drewth is the name, welcome to the family T.M 1!!" Masigla nitong sabi na parang bata. Siya yung mukhang anime. Ang cute cute niya, ang sarap pisilin ng pisnge niya, kyahhh!!!

"And I'm Queen Tigress Muller, nice to meet you all." Nakangiti kong sabi, napatango din sila na may ngiti sa labi.

"So Queen, anong ginawa mo para ilipat ka nila dito? Ako kasi, sinunog ko lang naman ang kusina ng cafeteria." Proud pang sabi ni Rick. Wow, sinunog talaga? Hanep!!
At pumalakpak pa ang pito, kaya napapalakpak na rin ako.

"Ako naman, binuksan ko ang lahat ng fauset sa school kaya bumaha." Taas noong sabi ni Drake. Pumalakpak ulit kami.

"Binasag ko ang mga salamin na makikita ko " pumalakpak ulit kami sa sinabi ni Ashton.

"Pumasok ako sa cr ng mga babae, saka doon nakipagsex sa mga babae doon kaya lang nahuli kami ng isang teacher kaya boom! HAHAHA!" Napangiwi ako sa sinabi ni Adrian habang yung iba ay todo support sa pagpalakpak.

"Ako naman ate ganda, ay kinulayan ng pink ang buong school hehe." Sabi ni Asahi na parang nahiya pa, pero ang kasamahan nuya ay pumalakpak.

"I change the sound in our theater play into moan." Natawa pang sabi ni Sean na pumapalakpak.

"I change our video presentation into a porn." Proud na sabi ni Marco at nakipag apir pa sa mga kasamahan niya, napangiwi ulit ako. Juskoo! Kala ko matino itong si Sean at Marco, kaya lang naalala ko, lalaki din pala sila. Tsk.

TROUBLEMAKER ACADEMY: All boys school: School for TroublemakerWhere stories live. Discover now