Đời người vốn luôn là trò đùa của tạo hoá, ai may mắn sẽ nhận được một kiếp an nhiên, còn xui xẻo thì phải cố mà giành giật cho mình hạnh phúc. Lee Jeno đã ngộ ra điều đó sau rất nhiều năm cậu tưởng như mình sẽ chẳng thể nào tìm được cho bản thân một khoảng trời bình yên. Vậy mà giờ cậu lại ở đây, được cùng Na Jaemin cậu yêu thương nhất đời trải qua khoảnh khắc hoang dại hơn bao giờ hết. Cậu có nên gọi đó là thứ hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đã nỗ lực không ngừng để có được hay không?Chiếc quần vải được mặc lại một cách tạm bợ rồi Jeno ngồi xuống đất, lưng dựa vào bên thành giường rồi xoay xoay ly rượu vang đỏ sánh. Mùi nho lên men thoang thoảng đôi lúc sẽ khiến cậu hơi váng đầu nhưng chẳng đủ để cậu từ bỏ mà điềm tĩnh nhấp từng ngụm nhỏ. Na Jaemin thì vẫn nằm lặng dưới chăn, chỉ còn lại đôi vai trần được để lộ cùng ánh mắt trống rỗng mơ hồ. Vậy là hắn đã thực sự làm điều đó với con trai của người anh mà hắn kính trọng nhất, thậm chí không chống trả dù chỉ một lần. Hắn thật là kẻ chẳng ra gì khi để bản thân bị quyến rũ bởi một ánh mắt kiên định, một giọng nói dịu dàng và những cử chỉ động chạm nóng bỏng. Hắn đúng là điên rồi mới yêu cái cảm giác này tới thế.
Trời đêm vẫn khảm xuống một màu đen ảm đạm nhưng trong căn phòng lớn lúc này lại là vấn vương chút dư âm mê đắm. Na Jaemin đưa mắt nhìn phần tóc gáy gọn gàng của người ngồi trước mặt, trong một thoáng lại thấy bản thân như trực khóc. Phải làm sao hắn mới buông được hoàn toàn cảm giác có lỗi này để có thể đưa tay chạm vào cậu trai trẻ ấy đây? Lee Jeno quý giá như vậy, sao hắn có thể thản nhiên huỷ hoại cậu được? Khẽ khàng xoay người nằm nghiêng về phía Jeno và gối đầu lên một cánh tay mình rồi Jaemin chợt cất giọng, âm thanh quyến luyến mà cứ tỏ vẻ hiên ngang cậu nghe đã chẳng ít lần vang lên sao mà chua xót:
"Chuyện này là sai lầm, cậu hiểu chứ?"
Tất nhiên Jeno biết hắn đang muốn nói gì, chỉ là cậu chẳng hề muốn mất đi giây phút thăng hoa mà cả hai vừa cùng nhau chia sẻ chút nào. Tấm lưng trần thoáng chốc trở nên cô độc khi cậu đáp, chẳng nỡ quay lại nhìn Jaemin thêm lấy một lần.
"Tôi biết. Em không cần thiết phải yêu tôi, tình cảm này để một mình tôi dằn vặt là được rồi."
Nói có vậy rồi cậu chống tay đứng dậy, ly rượu đã rỗng được đặt qua một bên khi cậu quay người lại ngắm nhìn người thương thêm lần nữa và cúi xuống, đặt lên trán hắn một nụ hôn dài. Giống như Lee Jeno muốn Na Jaemin biết tình yêu này của mình chân thành là thật. Sau đó cậu mang theo mớ trang phục ngổn ngang dưới đất của mình mà rời khỏi, bỏ lại phía sau ai đó chỉ có thể nhìn theo mà chẳng thể cất lời giữ cậu lại.
Trong đầu hắn lần nữa văng vẳng một giọng nói thân thương, kết cục là chỉ có thể ôm lấy mặt khi những dòng nước ấm trào ra khỏi khoé mắt cay xè.
"Lee Jeno yêu Na Jaemin rất nhiều."
.
Sau ngày hôm ấy, ai cũng không nhắc lại câu chuyện đáng xấu hổ này nữa. Jeno thường xuyên rời nhà cho những vụ làm ăn nên thời gian chạm mặt của cả hai cũng hầu như không có. Na Jaemin nghĩ mình rồi cũng sẽ bỏ quên được chuyện này mà sống lại một đời tẻ nhạt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nomin || Forgotten
FanfictionThể loại: niên hạ, ngược, có smut Rating: NC-17 Sumary: Đời người vốn luôn là trò đùa của tạo hoá, ai may mắn sẽ nhận được một kiếp an nhiên, còn xui xẻo thì phải cố mà giành giật cho mình hạnh phúc.