Giới thiệu
Lalisa Manoban cậu được sinh ra trong một gia đình không mấy giàu có gì chỉ đủ sống , mẹ cậu đang làm việc trong công ty CL của Park gia , ba cậu không may mất sớm khi cậu lên 6 trong một vụ tai nạn ông là một kiến trúc sư dầy dặn kinh nghiệm nhưng trong một lần vì bạn đồng hành của ông lén rút ruột công trình . Thế là trong lúc đang thi công và ông La đang đi kiểm tra thì giàn giáo bỗng chốc đỗ sập xuống khiến rất nhiều công nhân đã thiệt mạng kể cả ông La . Cơ quan chức năng đã điều tra và bắt giữ người đã ăn gian vật liệu xây dựng để xảy ra vụ tai nạn như thế này . Lisa cậu từ nhỏ đã rất hiểu chuyện không có ba mọi việc đều đỗ dồn lên vai mẹ , cậu rất thương mẹ nên khi lên cấp 2 cậu đã giấu mẹ đi làm thêm ở ngoài để tự lo cho mình , đến nay cậu đã lên 11 rồi . Học lực trong lớp cậu cũng không mấy nổi trội ở mức độ trung bình khá , cậu được rất nhiều chị khóa trên thích vì trường cậu học cấp 2 và cấp 3 chung .
Park Chaeyoung hay còn gọi là Rosé nàng là con gái rượu của chủ tịch Park cô sinh ra trong một gia đình rất hạnh phúc từ nhỏ cô muốn gì thì ba mẹ cũng chiều , đúng là sinh ra ở vạch đích là đây chứ đâu . Nàng được thừa hưởng sắc đẹp của ba mẹ phải nói là rất xinh đẹp nàng ở độ tuổi 17 ,18 này không chỉ xinh đẹp nhà giàu nàng học rất giỏi nàng nhiều lần tham gia những cuộc thi của trường và nàng dễ dàng đạt được giải nhất .
______________________________________
Jisoo : Ê cu xuống cantin ăn trưa không , Jennie với Chaeyoung đợi kìa .
Cậu đang nằm dài trên bàn
Lisa : Thôi mày đi đi tao không đói .
Jisoo đá vào chân cậu
Jisoo : Có Chaeyoung nên mày không đi phải không .
Lisa : Thì ừm .
Chuyển cảnh ngoài Jennie