Phần 26

469 36 10
                                    

Mika giúp cậu lau chùi sạch sẽ những vết máu trên gương mặt nhẹ nhàng thoa thuốc lên những vùng có vết thương.

Mika là em gái của Minho là sinh viên y khoa đang du học nhưng vì công ty đã phá sản cô bé đành về nước. Hiện đang làm việc trong những phòng khám chui chuyên chăm sóc cho những người trong giới giang hồ .

Mika biết Lisa vì lúc còn học trung học Lisa là mẫu người lý tưởng của nhiều đàn em đàn chị và Mika cũng là một trong số đó . Mika đã cảm nắng Lisa vì cậu đã đỡ giúp một quả bóng khi nàng lớ ngớ đi tìm người bạn đang xem trận bóng rổ giấy phút đó Mika mãi không thể quên .

Và bây giờ cả hai có duyên gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu này .

______________________________________

Bà Park : Anna con học về đó à

Anna: Vâng chào dì

Bà Park : Đúng lúc có con con giúp dì trong Misa dì pha sữa cho con bé.

Bà Park đưa Misa sang cho Anna , Anna cẩn thận bế con bé đi theo sau bà Park.

Có vẻ Anna nhìn giống mẹ nên con bé vừa sang vòng tay Anna đã ngã đầu trên vai người cô của mình . Anna khá bất ngờ vuốt lưng cho bé con

Bà Park : Bà pha xong sữa cho Misa rồi đây sang bà bà dỗ ngủ nào .

Misa chỉ ngốc đầu rồi lại nằm trên vai Anna tiếp

Bà Park : Misa con sao vậy nè bà pha sữa cho con đây này.

Anna : Hay để con cho Misa uống

Anna lấy bình sữa ấm làm theo sự hướng dẫn của dì , từ khi bước vào Park gia thì Anna đã biết hết mọi chuyện.

______________________________________

Lisa bắt đầu tỉnh táo nhìn một lược xung quanh chẳng một ai cậu cố tháo sợi dây thừng trói chặt hai tay cậu , trong lúc đang lây hoay

* Rầm*

Cánh cửa mở toang Minho từ ngoài bước vào hắn còn kéo lê theo một cây gậy bóng chày bằng gỗ , hắn nhìn Lisa rồi cười đểu ném tàn thuốc lá đang cháy đỏ vào người Lisa .

Minho : Vô ích thôi cho dù mày tự cởi trói được thì mày cũng không thoát khỏi được tao đâu xung quanh căn nhà này tao cài rất nhiều bom . Không phải là tao đưa vào thì * bùng* không còn nỗi mảnh vải hahaha.

Lisa : Rồi thì mày cũng phải trả giá

Minho : ...... Yên tâm đi tao không để cho mày chết dể dàng như vậy đâu .

Lisa : Nói vậy thì tao sợ sao?? Thật nực cười ....a....

Hắn không nương tay mà quật gậy vào người Lisa không chỉ một mà hai ba rất nhiều đánh đến cậu phun ra một ngụm máu thì mới dừng tay.

Cây gậy cũng đã dính đầy máu tươi của Lisa hắn ném sang một bên

Minho : Để xem mày còn hóng hách nữa không.

Lisa : Khụ khụ....

Hắn cởi trói Lisa khỏi cái ghế nắm tóc cậu kéo đi ra ngoài , Lisa bị đánh đến không thể bước đi nhanh theo hắn. Té xuống nền đất liền bị lôi dậy, tống cổ vào cốp sau xe đưa đi đâu đó .

Người yêu cũ /Nam hóa/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ