Phần 16

520 33 3
                                    

Lisa đang lau chùi bàn ghế của quán thì nhận được tin nhắn từ công ty cậu vừa mới phỏng vấn . Cậu thở dài bỏ điện thoại vào trong túi sau khi đọc xong tin nhắn , Somi thấy sắc mặt Lisa không tốt đến vỗ vai

Somi : Công ty không nhận nữa à .

Lisa cười gật đầu

Lisa : Đây là lần thứ 19 em không được nhận rồi

Somi : À đúng rồi chị có một người bạn đang làm trong công ty Park PC nghe đâu họ đang tuyển nhân viên văn phòng đấy tỉ lệ chọn 100/10 thôi em nhanh đăng ký đi , thông tin này vẫn chưa được thông báo ra ngoài đâu tin độc quyền đó .

Lisa : Thật sao ? Lần này không được chắc em đi buôn lậu luôn .

Somi : Chị tin em làm được mà buôn lậu chị báo cảnh sát bắt cho .

Lisa : Em nói đùa thôi lần này không được thì em làm ở quán chị suốt đời luôn .

Somi cười

______________________________________

Chaeyoung đang bước đi gấp gáp phía sau là trợ lý và thư ký theo sau

Chaeyoung : Tối nay tôi có lịch hẹn nào không

T ký : Dạ không ạ nhưng buổi trưa sẽ có cuộc hẹn bên AIZ về dự án ở Gangnam

Chaeyoung : Ừ , đưa tôi bản thuyết trình

Nàng bước vào phòng hợp cuối đầu chào mọi người rồi bắt đầu vào bài thuyết trình về dự án tiếp theo và tuyển nhân sự cho công ty . Chaeyong nói đại loại về việc nâng cấp các căn hộ theo hướng hiện đại hóa

Chaeyoung : Việc công ty chúng ta chuẩn bị tuyển chọn nhân sự theo tôi PC là nơi có rất nhiều người ao ước được đặc chân vào vì vậy để có thể tuyển chọn nhân sự tốt nhất . Tôi lập ra chỉ tiêu mới mọi người có thể xem qua và đóng góp ý kiến .

Ba Park : Chỉ tiêu này rất thích hợp tôi không có ý kiến gì

- Tôi cũng vậy

- Tôi cũng không có ý kiến gì
.........................................................

Tổng giám đốc : Tôi thấy chỉ là chọn nhân sự văn phòng thôi không cần thiết phải đạt hết những chỉ tiêu cao như thế này , thưa phó chủ tịch có lẽ cô đã quá để tâm đến những chuyện nhỏ nhặt rồi . Tôi nghĩ việc này cứ giao cho tôi phó chủ tịch thì không nên để tâm quá đến việc này đâu .

Chaeyoung : Vâng xin cảm mơn ý kiến của tổng giám đốc Kang , theo như tổng giám đốc nói việc tuyển chọn nhân sự văn phòng là việc nhỏ . Theo tôi để công ty có được như ngày hôm nay một phần là do những người làm việc nhỏ bé đó ít nhiều gì họ cũng đã tận tâm làm việc và điều mà tôi cảm thấy trân trọng họ . Là họ không hề nguy hại cho công ty chắc là do họ là những con người nhỏ bé ,nguy hại nhất có lẽ là người lớn hơn họ.

Tổng giám đốc Kang nghe như Chaeyoung là đang cố tình châm chọc mình

Tổng giám đốc Kang : Nếu như phó chủ tịch nói thế thì tôi cũng không có ý kiến gì thêm .

Chaeyoung : Nếu như mọi người không có ý kiến gì thêm thì tôi xin phép kết thúc buổi hợp tại đây .

Mọi người nhanh chóng di chuyển ra ngoài .

Người yêu cũ /Nam hóa/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ