Bệnh viện đại học Seoul
Chaeyoung đã được y tá xử lý những vết thương nhỏ , lo lắng ngồi trước cửa phòng cấp cứu . Lisa đang nằm bất tỉnh trong phòng trên người dán đầy mạch điện một người bác sĩ xem qua bản chụp X- quang của cậu tỉ mỉ phân tích và chuẩn đoán .
Bác sĩ : một đốt sống đã nức , dịch tủy có dấu hiệu tràng .
Xem xong bác sĩ lấy ra một ống tiêm vào người cậu . Quan sát nhịp tim và huyết áp vẫn ổn
Bác sĩ tháo găng tay tháo khẩu trang bước ra ngoài . Nhìn thấy bác sĩ bước ra Chaeyoung liền đứng dậy
Bác sĩ : Cô là gì của bệnh nhân
Chaeyoung : Tôi là bạn gái của cậu ấy
Bác sĩ : Còn người nhà cậu ấy đâu , cô nhanh gọi người nhà cậu ấy đến đi chúng tôi cần tiến hành ghép tủy đốt sống .
Chaeyoung : Ghép tủy sao ?
Bác sĩ : Cậu ấy bị chấn thương khá nghiêm trọng ở đốt sống lưng làm tổn thương đến tuỷ sống lưng , cần người có cùng huyết thống hiến tủy mới có thể giải quyết vấn đề. Nếu không thì cậu ấy sẽ nằm trên giường bệnh suốt đời .
Chaeyoung : Được rồi tôi sẽ liên lạc với người nhà .
Chaeyoung cho người đến nhà Lisa đưa mẹ cậu đến
Bà La : Sao con tôi bị làm sao ?
- Bác gái bình tĩnh lại ạ cậu ấy sẽ không sao bây giờ bác phải nhanh đến bệnh viện chỉ có bác mới có thể cứu cậu ấy .
Bà La đến bệnh viện ông bà Park cũng đến họ nhanh chào hỏi rồi bà La được đưa đi xét nghiệm .
Ông Park : Chaeyoung con có thấy được mặt tên đó không ?
Chaeyoung lắc đầu ánh mắt đã rưng nước mắt , bà Park an ủi nàng
Ông Park nghe điện thoại
Ông Park : Được rồi cứ để cảnh sát vào đi cung cấp những gì có ít cho họ hết đi .
Lisa được đưa đến phòng chờ đợi kết quả kiểm tra của mẹ mình y tá chỉ cho 2 người vào trong . Không nghĩ ngợi gì Chaeyoung liền vào trong khụy gối nắm lấy bàn tay của cậu nhìn thấy trên người cậu toàn mạch điện . Bà La nhìn thấy con mình như thế rất đau lòng , hình ảnh ba cậu liền hiện lên trong đầu lúc trước ông ấy cũng nằm trên giường bệnh trên người đầy mạch điện bà không kiềm được nước mắt khóc không thành tiếng .
Chaeyoung nắm chặt tay cậu
Chaeyoung : Lisa ...xin lỗi ..... bằng mọi giá tôi sẽ cứu cậu ....
Y tá : Đã có kết quả kiểm tra hai bác đi theo tôi đến gặp bác sĩ .
Ông Park : Bà ở đây đợi đi tôi đi được rồi .
Bà Park gật đầu , ông Park đi theo y tá đến phòng của bác sĩ
Bác sĩ : Mời ông ngồi
Ông Park : kết quả sao rồi bác sĩ
Bác sĩ thở dài lắc đầu
Bác sĩ : Kết quả kiểm tra tuỷ của bà La thích hợp