Nayong : Lisa à !
Lisa chỉnh đầu tóc gọn gàng dự sinh nhật của Bam Bam .
Lisa : Hữm .
Nayong bước đến trước mặt nhìn một lượt từ trên xuống dưới , giúp cậu chỉnh lại bâu áo sơ mi
Lisa : Thật phiền khi ngày nghỉ lại bắt chị đi cùng .
Nayong : Phiền gì chứ coi như là đi hẹn hò cùng người yêu thôi .
* Chụt * Chị hôn lên môi cậu
Đáp lại bằng một nụ cười , đến giờ hẹn chiếc xe Bugatti đen của Nayong dừng trước một căn Villa rộng lớn của Bam Bam . Khoát tay nhau bước vào trong , thật hoành tráng mọi thứ được chuẩn bị rất chu toàn khách cũng đến khá đông nhìn chung là những mối làm ăn của nhà họ .
Bam :A Lisa ! Chào chị
Bam Bam lễ phép chào Nayong rồi dẫn hai người cùng nhập tiệc chung . Và bữa tiệc hôm nay không thể thiếu vắng người của tập đoàn Park PC , Lisa theo thói quen cuối người chào cấp trên của mình .
Bam Bam : Cảm ơn Park tổng đã dành chút thời gian đến buổi tiệc ngày hôm nay .
Chaeyoung : Tôi không đến sao được , phải cảm ơn cậu đây vì đã ưu ái đến công ty của tôi .
Ngồi một lúc cậu cảm thấy ngột ngạt quá nên đã ra ngoài hít thở không khí trên tay cầm ly rượu nhìn ngắm những con sóng ngoài biển . Nayong rất thích hợp trong việc xã giao rất dễ làm quen những người bạn của Bam Bam .
Bên ngoài gió thổi có hơi mạnh một thân ảnh trong có vẻ rất buồn đời đang nhâm nhi ly rượu trên tay .
Chaeyoung : Sao lại ở đây mà bỏ cô bạn gái xinh đẹp bên trong vậy .
Không cần nhìn cũng biết giọng nói đấy của ai
Lisa : Ờm .... tôi muốn ra ngoài một chút .
Chaeyoung : Chuyện ở thang máy ... cảm ơn đã giúp đỡ .
Lisa : Ai ở trong trường hợp đấy cũng sẽ làm vậy thôi .
Chaeyoung : Thế sao ?
Lisa : Ừm
Cởi áo khoác ngoài choàng lên cho Chaeyoung
Lisa : Mặc vậy không thấy lạnh sao ?
Chaeyoung : ....Cảm ơn .
Lisa : ........
Bầu không khí trở nên yên ắng chỉ còn nghe thấy tiếng gió thổi vang bên tai .
Chaeyoung : Nhanh thật
Lisa nhìn sang chờ đợi câu nói tiếp theo
Chaeyoung : Cũng được 4 năm rồi .
Hướng ánh mắt đối diện với cậu dường như họ có thể cảm nhận được đối phương đang nghĩ gì . Cậu hít một hơi thật sâu
Lisa : Đúng là nhanh thật .
Chaeyoung phì cười rồi rời đi cậu vẫn hướng ánh mắt nhìn theo bóng lưng nàng .
Lisa : Chae...yong này .
Nàng dừng bước xoay người lại cậu đã tiến đến trước mặt .