𝕿𝖚𝖐𝖘𝖔 𝕶𝖆𝖞 𝕸𝖊𝖑𝖎𝖘𝖘𝖆 1

22.9K 30 0
                                    

Siya si Melissa, may asawa pero wala pang anak. Bagong kasal sya sa asawang si Mike na isang construction engineer. Maputi sya at 5'4 ang height,may makinis na balat at makurbang katawan at lalong pinagtitinginan at pinanggigigilang ng lahat ang kanyang bilugan na pwet na kitang kita sa suot nyang pang opisina. Nagtatrabaho kasi sya sa isang bangko sa pampangga. Sa edad na 24 napangasawa nya si Mike,25. Gwapo din si Mike at disente kung manamit,mga 5'7 ang height at maputi rin. Maraming nagsasabi na bagay na bagay silang dalawa na kung titingnan ay match talaga sa isat isa. Si mike ang nakauna kay Melissa sa gabi ng kanilang pulot gata, dinugo si Melissa sa una nilang pagniniig at talaga naming masakit dahil masikip ang kanyang pagkababae. Isang round lang tuloy ang nagawa nila at dahil gentleman si Mike at mahal na mahal nya ang kanyang asawa ay pagkaraan pa ng isang linggo nasundan ang kanilang kantutan. Pagkaraan ng isang buwan binenta ni Mike ang kanyang bahay na sya muna nilang tinirhan dahil lilipat na sila sa isang bahay na mas malaki na pinagawa nila para doon sila bubuo ng pamilya.. Malaki ang bahay, bale up and down. May tatlong kwarto sa taas at ang masters bedroom ay napakalaki. Wala ng mahihiling pa si Melissa sa kanyang asawa dahil sa bukod sa Gwapo at may magandang trabaho ay ubod pa ng bait at maunawain at ni minsan di sya binigyan na sakit ng ulo at sama ng loob nito. Nasa likod ng subdivision ang bahay nila kaya pag uuwi sya pag baba ng jeep ay kailangan pa nyang magtaysikel, ibibili sana sya ng kotse ni Mike kaso takot si Melissa mag maneho.. Minsan paguwi nya ay traysikel ni Alex ang kanyang nasakyan. Si alex nga pala ay drayber ng traysikel sa lugar nila, mga 5;9 ang height,Moreno at may katamtamang panganga tawan.. nakikita na nya si Alex dati pa ng simula silang tumira sa lugar na yon kasi binabati kaagad sya pag nakikita kahit di sila magkakilala, pag may dala pa syang mabigat sinasalubong kaagad sya sa jeep at binubuhat ito kahit ibang traysikel naman yong sasakayan nya dahil pilahan kasi sila. Noong pasahero na sya ni Alex ay doon na nagkalakas ng loob makipagkilala ang binata. Ako nga pala si Alex maam.

Pwedi ko bang malaman pangalan mo? Sabay abot ng kanyang kamay sa magandang babaeng pasahero nya. Melissa, sabay abot din ng kanyang kamay. Nakita sila ng mga kasamang drayber ni alex na nagkakamayan kaya kantyaw kaagad inabot ni Alex sa mga kasama. Pasensya kana sa mga kasama ko sabi ni Alex. Ok lng yun sabi ni Melisa na medyo kinilig kunti pero di nya pinahalata. Ngayon lang kasi mayroong lalaking naglakas loob na makipagkilala sa kanya kasi nahihiya sa kanya. Si mike naman kasi ay kababata nya kaya sila nagkakilala. Ng magdaop ang kanilang palad ay nagmukahang maliit ang kanyang kamay dahil malaki ang magaspang na kamay ni Alex at napansin nya na mahahaba ang daliri nito. Nakakalibog tingnan ang contrast ng maputi at makinis nyang kamay sa maitim at magaspang na kamay ni Alex.. nagkwentuhan sila ni Alex habang papunta sila sa bahay ni Melissa at duon nalaman ni Alex na maya asawa na pala si Melissa at nalaman din ni Melissa na binata at nag iisa sa buhay nalang si Alex dahil wala na itong magulang. Sarili nyang traysikel minamaneho nya dahil sa nakaipon sya dahil sa kung ano anong trabahong napasukan nya. Nag construction sya dati.nag janitor at mekaniko hanggang makaipon at nakabili ng traysikel. Palibhasa binata at solo sa buhay at magaling humawak ng pera. May bisyo din naman si Alex pero kontrolado. Nagging palagay agad ang loob ni Melissa kay Alex dahil mabait naman kasi ang binata at hindi bastos kausap. Minsan namalengke si Melissa ng biglang may humablot ng kanyang bag.SAKLOLO! MAGNANAKAW! Sigaw ni Melissa pero parang balewala lang sa mga tao ng biglang may nagkagulo sa direksyon na tinakbuhan ng snatcher. Doon nya nakita si alex na nakipag suntokan sa snatcher

 at sa isang kasama nito na lookout. Taob kay alex ang dalawa sabay kinuha ni Alex ang bag Ni Melissa at ibinigay sa kanya. Umiiyak na yumakap si Melissa kay Alex at nagpasalamat. Buti nalang andyan ka. hu!hu!hu! maraming salamat Alex! Hatid na kita sa inyo Melissa sabi ni alex. Habang nasa daan pauwi ay naginginig parin sa takot si Melissa kaya nagkwento ng nagkwento si Alex sa kanya para mapahupa ang nararamdaman nitong takot dahil sa nangyari. Noong nasa tapat na sila ng bahay ay niyaya ni Melissa si Alex na pumasok at para narin ipakilala sa asawa nya. Ayaw sana ni Alex pero napilit din sya ni Melissa. Hon, sya nga pala si Alex. Naisnatch ako sa palengke kanina pero tinulungan ako ni Alex kaya nabawi ko ang bag ko. Pare ako nga pala si Mike, maraming salamat sayo, pano kaba naming mapapasalamatan pare.. walang anuman yun sir sabi ni Alex. Wag mo na akong tawaging sir. Alex nalang pre. Nagkwentuhan pa sina Mike at Alex at maya maya Nagyaya si Mike ng inuman. Nagbihis si Melissa ng leggings naitim at tshirt na puti habang nagluluto ng pulutan ng dalawa. Ng lumabas si Melissa sa kusina dala ang prinitong chicken wings ay napatitig ang dalawang lalake dahil kahit simple lang ang suot ni Melissa ay napakakanda talaga nya. Hapit na hapit ang itim na leggings nya na lalong nagpaputi sa kanya at ang kanyang puting tshirt na hapit na hapit kaya lumabas ang kurba ng kanyang katawan. Ng tumalikod na si Melissa ay kitang kita ni alex ang porma ng bilogang pwet ni Melissa na syang nagpalibog sa kanya. Ng natapos ang inuman ng dalawa ay nagpaalam na si Alex at inihatid ni Melissa sa labas dahil lasing na si Mike at di makatayo. Alex maraming salamat uli sayo, sana makabayad ako ng utang na loob sayo,takot na takot ako sa nangyari kanina, buti nalang andyan ka. Wala yun Melissa ang importante ok kana. Dahil nakainom ay nagkalakas humingi ng number ni Melissa si Alex. Nagpalitan sila ng number dahil marunong si Alex magkumpuni ng mga sirang gamit at baka kailangan ni Melissa tulong nya minsan..

𝕿𝖊𝖒𝖕𝖙𝖆𝖙𝖎𝖔𝖓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon