𝕿𝖚𝖐𝖘𝖔 𝕶𝖆𝖞 𝕸𝖊𝖑𝖎𝖘𝖘𝖆 8

6.2K 11 0
                                    

Napadapa si Melissa sa sobrang pagod, sumunod din ang katawan nang lalake na dumagan sa kanyang likod.. Nakapasak parin sa kanyang butas ang tubo nito.. Kahit nakatatlo na ay marami paring inilabas ang nobyong binata sa kanyang sinapupunan..

"Hah! Hah! Hah! Super sarap mo mahal ko! Sana sa puke mo nalang palagi ang burat ko..." Bulong na may kasamang hingal sa kanyang tenga nang kaulayaw..
"kah! Kah! Kah! Ang sarap mo rin lex, kung pwedi lang kitang pagbigyan palage gagawin ko... ummwahhh!" inabot ni Melissa ang mukha nang lalake sabay hinalikan...
"Uuwwi na ako lex, anong oras na.. baka naghihintay na si Mike sa tawag ko..."
"di kaba kakain muna?" pigil nang binata..
"Sa bahay nalang.. Ihatid mo na ako.." Sabay silang tumayo at nagbihis. Pinunasan ni Melissa ang kanyang puke dahil basang basa ito nang pinaghalo nilang katas. Isusuot na sana ni Melissa ang kanyang panty nang pigilan sya nang lalake.
"Wag kanang mag panty mahal ko.. Akin nalang yan para meron akong inaamoy amoy pag wala ka hehehe!" Nakangisi si Alex..
"Gago! Pag aanohan mo lang yan eh!" Sabay batok sa binata.. Nagpumilit parin si Alex kaya laking tuwa nang binata nang inabot sa kanya nang seksing syota ang panty... Mabilis na nagbihis ang dalawa at inihatid ni Alex si Melissa sa bahay nito. Sa daan nag usap ang dalawa.
" Sabi mo babalik ka sa bahay diba?" Tanong nang naniniguradong binata. "Oo, mamaya pagkatapos naming mag video call. Tatawagan kita pagkatapos, ok ba sayo yun lalaking malibog? Hi!hi!hi!" Napangiti si Alex sa sinabi nang babae...
"Hon sorry ha? Nakatulog kasi ako.. pagod na pagod ako paguwi eh saglit lang sana akong iidlip kaso napasarap ang tulog ko." Pagsisinungaling ni Melissa sa mister.. Ngayon ay natututo na syang magsinungaling sa mister. Wala namang kamuwang muwang si Mike sa pinaggagawa nang asawa kanina lang..
"Nag dinner kanaba? Naka bihis pang opisina kapa." Malambing na tuno at may halong pag alalang sabi ni Mike.. "Hindi panga eh, ikaw kumain kanaba? Balik tanong nang misis nya kay Mike..
"Nag dinner na ako hon, nag tawag nalang ako nang room service, wala akong ganang lumabas..Huhuummm! napahikab si Mike, halatang pagod pa dahil sa byahe.
"Magpahinga ka na. Mukhang pagod na pagod ka e..." ani Melissa..
Hindi nya alam kung nag aalala lang sya sa asawa o excited lang syang makabalik sa bahay nang nobyo.Samantala pumarada si Alex sa abandonadong sunog na bahay kung saan kinantot din nya si Melissa dito...
"Tsk! Tsk! Ang tagal naman nang syota ko... Tinitigasan na naman ako..." isip ni Alex, naalala nya kasi ang kantutan nila sa gilid nang pader.. Kagagaling lang nya bumili nang alak tsaka pagkain, bumili din sya nang buko juice dahil kailangan nya nang resistensya para mamaya.
"Mamaya na muna, namimiss kita hon eh!" sambit ni Mike dahil gusto na syang patulugin nang asawa.
"Haay! Ikaw ang bahala... Pero hon sana nandito ka sa tabi ko... Miss na miss din kita." Seryosong sabi ni Melissa..
Kung kasama lang kasi nya si Mike ay may dahilan sya sa nobyo at sa kanyang sarili na huwag makipagkita dito, tuloy ay paulit ulit syang nagkasala ulit sa kanyang mabait at gwapong mister.
"Mahal matagal paba pag uusap nyo?" text ni Alex kay Melissa. Naiinip na kasi sya, mga bandang alas dyes na nang gabi.
"Sige hon goodnight na... I love you soo much. Ingat ka dyan.. check mo muna mga pinto at bintana baka pasukin ka ha?" Bilin at pamamaalaam ni Mike sa asawa.
"Opo mister... Hi! Hi! Hi! Call me agad pagkagising mo ha? Wag kang masyadong magpapagod.. I love you too.. Goodnight na din honey ko.." Buti nalang at hindi na kinaya ni Mike ang antok.. Chineck ni Melissa ang celphone, may text message sya galing kay Alex. Siguradong naiinip na ang binata sa kahihintay.. Tinawagan nya si Alex at tinanong kung nasaan na..
"Alex! Hi! Hi! Hi! Sunduin mo na ako.. nasaan kana? Anong ginagawa mo dyan ngayon?" Masayang sabi ni Melissa, alam nya kasi na atat na atat na ang nobyo sa kanya.. Gayundin naman sya. Isipin palang nya na buong gabi silang magkakasama ay parang humihilab na ang kanyang tyan at puson na naging dahilan para mag umpisang kumatas ang kanyang ppaagkababae.
"Ang tagal mo mahal! Sige andyan na ako hintayin mo ako." Nakangisi na ang binata nang marinig ang boses nang syotang seksi pero asawa na ni Mike.
"Wait lex! Wag dito sa tapat nang bahay.. sa kanto nalang." Si Melissa.
"Andito ako sa abandonadong bahay kung saan..... alam mo na.. hehehe! Si Alex tinutukso si Melissa dahil dito nagkantutan din sila... "Gago! Sige na.. Hintayin mo nalang ako dyan. Bye!"

𝕿𝖊𝖒𝖕𝖙𝖆𝖙𝖎𝖔𝖓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon