Alas sais nang umaga... Naalimpungatan si Melissa dahil sa kakaibang sensasyon na nararamdaman. Antok na antok pa sya dahil sa pagod at puyat. Nakatagilid syang nakahiga sa kama at sa likod naman nya ang nobyo. Naka spoon position sila nang mga sandaling iyon at nakaunan ang ulo nya sa mga braso nang binata pero ang isang kamay nito ay naka hawak sa kanyang pagkababae at ang dalawang daliri nito ay nakasalpak sa loob nang kanyang butas. Ramdam naman nya ang naninigas na pagkalalake nang nobyo na bumubundol sa kanyang puwetan.
Maaga namang nagising si Mike sa Cebu. May breakfast meeting kasi sya kay Luvian nang araw na iyon. Bilib sya sa babae dahil sa edad na 22 eh seryoso na ito sa career. Nakikita nya kung gaano ito nagpupursige sa negosyo nang mga magulang. Ang hindi lang nya nabibigyan nang pansin ay ang kagandahan nito. Para sa kanya ay ang misis lamang ang pinaka maganda sa kanyang paningin. Ganun katibay ang kanyang pagmamahal sa asawa."Kriik! Kriik! Kriik!" Malakas na tunog nang pag uga nang kama. Binabayo na naman ni Alex si Melissa.
Tila walang katapusang libog ang kanyang nararamdaman kay Melissa. Parang hindi sila nagsasawa sa kantutan nila. Walang kapagurang inaararo ngayon nang lalake ang ginang.
"Bhe! Bhe! Ang sarap mo sa loob koooh!" mga daing ni Melissa... Mahigpit ang kanilang yakapan at panay ang halik nang binata sa malambot na labi nang kaulayaw habang nagtataas baba ang pwet sa ibabaw ni Melissa.
Bago pumunta nang banyo ay nagtext muna si Mike sa asawa.
"Good morning hon! I missed u wen I wake up.." Nakangiti ito habang pinipindot ang send..
Habang naliligo ay ang misis parin ang nasa isipan. "siguro ang lungkot nang asawa ko dun" sabi nya sa isip.
Habang bumubuhos ang tubig sa kanyang katawan ay nagbate si Mike habang iniimagine na tinitira ang asawa. Naisip din nya na matagal na pala silang hindi naligo nang sabay.
"Pag uwi ko gawin namin uli ang sabay na maligo. Pabilis nang pabilis ang kanyang mga kamay dahil malapit na syang labasan.. "aaahh! Honnn.... Ang saraap!" hiyaw nya nang sunod sunod na lumabas ang kanyang tamod....
Sa kabilang banda ay totoong kantutan naman ang nangyayari sa pagitan nang asawa ni Mike at sa kaibigan nito na si Alex. Nakapatong ang dalawang paa nang ginang ngayon sa balikat nang nobyo. Madidiin na ulos ang pinapakawalan nang binata kaya parang mababali ang balakang nang babae.
Nagtitigan sila na parang sa mga mata nalang nag uusap. Nakakagat naman sa labi si Melissa at parang manyak naman ang hitsura nang binata na palabas labas pa nang dila.. Sarap na sarap ang dalawa na pinagsaluhan ang bawal na pagtatalik nang umagang iyon. Kung si Mike ay nagpalabas nang libog gamit ang imahinasyon na ang misis ang katalik ay magpapalabas din ulit nang tamod si Alex gamit ang puke nang asawa ni Mike...
Hindi na iniisip ni Melissa na talong talo na si Mike pagdating sa pagkantot sa kanya. Parang si Alex ang totoo nyang asawa nang mga sandaling iyon, si Alex ang kahalikan nya, ang lalaking kayakap at ang lalaking pumupuno sa kanyang pagkababae at maglalagay uli nang semilya sa kanyang matres.
"A.. A..Aleeexxx! Lumalabas naahh! Sabayan mo akooohh!" mahigpit na niyakap ni Melissa ang nobyo habang tumatagas ang kanyang katas...
"ayaan nariiiin mahaaal ! Aaaahh! Putaaah!" magkasunod lang silang nilabasan nang babae.
Sandali pa silang nanatiling nagyakapan bago naghiwalay ang kanilang mga katawan.. Agad silang bumangon.. Diretso si Melissa sa banyo at nagluto naman si Alex nang agahan..
Pagkatapos maligo ay tiningnan ni Melissa ang cellphone, nabasa nya ang text nang asawa kaya agad syang nagreply..
"Gud morning dn hon. Musta ka jan? I just finish taking a shower.. I miss u 2!" reply ni Melissa sa mister nya..