𝕿𝖚𝖐𝖘𝖔 𝕶𝖆𝖞 𝕸𝖊𝖑𝖎𝖘𝖘𝖆 2

9.1K 24 0
                                    


Pagkatapos ng gabing iyon ay nangako na ang dalawa na hindi na uli gagawin ang kanilang pagkakasala para narin sa katahimikan ng lahat lalo na sa buhay ni Melissa.. Dumaan ang mga araw at linggo ay di na sila nagkikita ng pribado maliban nalang kung dadaan si Melissa sa paradahan ng traysikel at sasakay. Pinigilan nila kapwa ang nararamdaman at atraksyon sa isat-isa. Sa paradahan ay naririnig palagi ni Alex na palaging pinag uusapan ng ibang driver si Melissa. Kung gaano ito kaganda at kasexy at ang sarap daw siguro nitong tirahin lalo na pag nakatuwad dahil sa hugis ng balakang at pwet nito. Minsan ay kay Alex parin nasakay si Melissa pag natataon na ito na ang susunod sa pila. Simpleng hi! At hello! Lang ang batian nila at minsan kinukumusta ni Alex si Melissa pero simpleng ngiti lang at sasabihing mabuti ang isasagot ni Melissa kaya di narin nangulit pa si Alex. Pero sa kabila ng pag iwas ni Melissa at pagpipigil din ni Alex na kulitin si Melissa ay andun parin ang libog nila sa isat-isa na hindi nila namalayan ay lalong namumuo at sumusidhi lalo na pag naalala nila ang kanilang matinding kantutan na sa loob pa naman lahat ipinutok ni Alex,buti nalang at hindi nabuntis si Melissa.

Minsan galing sa inuman si Alex at lasing ng umuwi sa bahay nya. Libog na libog sya ng mga oras na iyon dahil sa espirito ng alak at si Melissa ang hinahanap nya. Sinubukan nya itong itext pero di sumagot ang babae kaya tinawagan nya ito. Sinagot naman ni Melissa ang tawag nya at nagtataka kung bakit napatawag ang lalaki sa kanya. Sa boses palang ay alam na nya kaagad na lasing ito at nangungulit sa kanya. Mel, kailangan kitaaahhh ngaaayoon, hik! Puntahan mo ako sa bahay...hik! Shigee naaah! Lasing na sabi ni Alex sa kabilang linya. Ewan pero umoo si Melissa at sinabing sige hintayin mo ako dyan at wag ka nang lalabas ng bahay. Tanghali na nun kaya nag half day nalang si Melissa at nagpaalam na masama ang pakiramdam.

Nasa pintuan na sya ng gate sa bahay ni Alex kaagad. Hindi naka lock ang gate na yari sa kahoy at yero kaya diretso syang nakapasok at nilock nya ito sa loob. Bukas din ang pinto kaya agad syang nakapasok sa sala pero wala si Alex doon. Maririnig mo ang tunog ng nagkakantutan sa tv sa loob ng kwarto ni Alex kaya pumunta sya dun. Aahhh! Aahhh! Ooohhh shiiiitt! fall me hardeeerrr! Yun ang naririnig nya sa loob ng kwarto. Nakasara ang pinto kaya dahan dahan nyang binuksan ang door knob. Nakasara ito pero hindi naka lock. Unti unti nyang pinihit ang door knob at dahan dahang binuksan ang pinto. Kinakabahan sya sa mga oras na iyon pero nag iinit sya dahil sa naalaala nya ang matinding kantutan nila sa buong bahay na iyon dagdag pa ang tunog ng kantutan sa tv.

Sumilip muna sya sa loob bago tuluyang binuksan ang pinto at nakita nya si Alex na nakatihaya sa kama. Tulog dahil sa kalasingan at hubot hubad na nakatihaya.

 Agad syang pumasok at nilapitan ito. Sinipat kung tulog nga ba. Tinapik nya ang mukha pero tulog na tulog ang lalaki sa mga oras na yon dahil sa kalasingan.. dito na nya napagmasdan ang matipuno nitong katawan at moreno nitong kulay at ng mapadako ang mata nya sa banding ibaba nito ay kitang kta nya ang semi erect na burat nito na sobrang itim at kahit di pa masyadong matigas ay malaki parin tingnan lalo na ang ulo nito na parang may basa sa dulo. Ang di alam ng magandang misis ay nag jajackol pala si alex habang iniimadyin ang kantutan nila habang nanunood ng porno dangan nga lamang ay nakatulog sya sa kalasingan ng hindi pa nilalabasan.

Bumalik sa kanyang gunita ang mga nagdaang kantutan nila ni Alex kung saan una siya nitong pinaligaya sa salas ng bahay nila ni Mike at ang pangalawang pagkakataon kung saan ay magdamag at walang habas na pinatikim sa kanya ng lalaki ang sarap ng sex. Titig na titig sya sa mga oras na iyon sa ari ni Alex at naalala nya kung gaano ito katikas pag nakatayo, kung gaano nito paulit ulit na pinasok ang kanyang lagusan na akala nya sa umpisa ay hindi kasya sa butas nya. Pasidhi na ng pasidhi ang libog na nararamdaman nya ng oras na iyon simula nung pagdating palang nya sa bahay ng binata.. Hindi na namalayan ni Melissa na nakahawak na pala ang kanang palad nya at sakal sakal na nito ang titi ni Alex na kahit tulog ay nag uumpisa nang tumigas at nag react sa malambot na kamay nang magandang ginang.

𝕿𝖊𝖒𝖕𝖙𝖆𝖙𝖎𝖔𝖓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon