want a soft copy of this? I revised this.. click the external link for the soft copy.. or visit my site for the soft copy if you want to grab one.. just be a responsible downloader...! thanks!
enjoy reading!..
pricelessfeelings
"hindi naman porket hindi ka niya pinapasnin
wala siyang pag tingin sayo, paminsan
yan na ang defense mechanism ng tao para hindi mahalata ng may gusto siya sa taong hindi niya pinapansin.."
ayan na padaan na siya.
padaan na siya!! kyahhhh..
hhayyyyssss.... dinaanan niya lang ako! T.T
"Gurl, wag mag ilusyon, kahit kelan di ka niya mapapansin sa labas ng classroom noh! taas naman ng pangarap mo ee! tss... Si Stephen ay para kay Chelsea lamang," sabi nung bestfriend ko!
"ay Grabe ka best!!.. how could you! best friend ba talaga kita ha?! tss.. tara na nga! baka mapatay pa kita ee"
hays. hanggang tingin na lang ba ako kay Stephen me-labs? psh! ang daya ee!!
since elementary Crush ko na yun hanggang sa you know nagging LOVE! hahaha adeekk!
Si Stephen? nakkuu! makapamatay ang gwapo nun! captain ng basketball team wohooo!!!!.. ang galling kaya ng aking me-labs noh!
isa pa, isa pa ha MABAIT SIYA! :)) kahit na sikat siya ang humble niya :))
minsan nga kinakausap niya ako ee.. kaklase ko siya kasi! oh dibah nakakakilig?! sabihin niyooo!!!! sabihin niyo! may pag asa akong mapansin niya ako at magiging asawa niya ako!!! ^_^ haha adeek lang.. chooorrriiie!! kayyyaaa.... kinikilig ako!!!!
"HOY BABAE! NASA KALAWAKAN ATA ANG PAG-IISIP MO HA! KANINA PA AKO NAG SASALITA!" natauhan ako ng sinigawan ako ng aking mahal na bestfriend.. T.T
"ehehehe peace! ^_^V, tara pasok na tayo! may lab activity pala tayo ngayun sa Chemistry ee! dalliiii naaa!!!!"
hinila ko na talaga siya.. hahahaha
Lab Partner ko kasi Si Stephen and yes.. kaming dalawa lang!! by two's kasi!!! whahahaha kakilig! :)) diva! yung mahal mo ng kaytagal-tagal na panahon ka lab partner mo! libreng tsansing pa sa kamay pag nag e-experiment.. hahaha di ko na sasabihin kung pano! LOL
ang baeeettt niya tologoh!!! paminsan siya pa nga nag sususlat para sakin ee.. sa Lab manual.. ahaha lagi niya sinasabi " Ako na nga lang mag susulat para sayo Tin-TIn, busy ka pa sa chemicals na yan ee!"