Chapter Four

109K 2.4K 77
                                    

Chapter Four

            “ARE you alright?” medyo groggy na siya ng dahil sa dami ng kanyang nainom. Nanlalabo na rin ang kanyang mga mata pero buhay na buhay pa rin ang kanyang diwa. It’s her day off and she is going to spend it happily. Hindi ibig sabihin na may trabaho siya and she is dedicated with it ay hindi na siya marunong mag-enjoy. She is single and she wants to have fun, kailan pa niya ienjoy ang buhay niya kapag singkwenta na siya at hindi na niya kayang maglakad ng maayos?

            “Hi there sexy.” Sinulyapan niya ang isang lalaking lumapit sa kanya, agad siyang ngumiti dito at tiningnan ito mula ulo hanggang paa and smirks when she found him hot. Agad siyang lumapit dito at agad na nakita niya ang pagtingin nito sa kanyang dibdib. She is wearing a blue off shoulder top na may mahabang v-line kaya kitang-kita ang ibabaw na bahagi ng kanyang dibdib, pinagkrus din niya ang kanyang mga legs kaya nadivert naman sa kanyang mga biyas ang mga mata nito. She almost laugh at herself for making this guy too obvious, she loves flirting  but she really hates it when guys look at her that way. She loves teasing them because they deserves to be tease but they don’t deserve to lay their finger on her skin. “Wanna drink?”

            She smile at the guy, “I’m drinking.” Ipinakita niya dito ang iniinom niyang. “Campari.”

            “How about dance with me?”

            “Sure.” Inilapag niya ang kanyang iniinom at sinulyapan si Monica na nahila niyang samahan siya doon, her teacher friend is inside the bar reading something from her phone. Napapailing nalang siya minsan naiisip niyang bigyan ng buhay si Niq medyo boring na kasi ang life nito she needs something spicy. Tumayo na siya at doon lang niya napagtanto na mas matangkad pala siya sa lalaking lumapit sa kanya. She’s five feet and five inches and she is wearing a five inch black blue high heels. “You’re short.” Dahil lasing na ay hindi na niya napigilan ang sariling pagtawanan ito at mukhang hindi nito nagustuhan ang sinabi niya, men and their ego.

            “And you are a bitch.” Inis na umalis ito sa harap niya making her laugh more. Babalikan na sana niya si Monica ng biglang may bumangga sa kanyang babae.

            “Ano ba?” inis na reklamo ng babae, tumingala ito sa kanya siya naman ay tinaasan lang ito ng kilay. Yes, she is indeed a bitch. “Bulag ka ba?”

            “Nope, I can see  your pimples from here kaya hindi ako bulag.” At dahil trip lang niya hinawakan pa niya ang pimple nito sa pisngi at tinabig lang nito ang kamay niya.

            “Dapat pinapaalis ka na nila-.”

ZBS#2: Orange Butterfly's Captured Heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon